ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 12:09 น.
สีมงคล สีขาว สีแดง สีเขียว
เลขมงคล 1 5 4
เลขเด่น 5
154 145 514 541 415 451
11 55 44
15 51 14 41 54 45

เลขแปลง
75 57 56 65 95 59 80 08 10 10


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานความอุตสาหะ ตั้งใจที่อยากจะทำทุกอย่างทุกเรื่องให้ได้ดี การเคลียร์กับปัญหาภายในครอบครัว ทำความสะอาดทุกสิ่งทุกอย่างภายในบ้าน การซ่อมแซมสิ่งของที่พังหรือชำรุดรวมถึงการซ่อมรถนำสิ่งต่างๆ มาเติมน้ำมันเครื่อง การงานต้องระวังคำพูดของใครบางคนอาจจะทำให้รู้สึกอึดอัด

การเงิน ใจใหญ่ใช้เงินเยอะแต่ก็ยังมีรายได้เข้ามาก้อนใหญ่ จะมีดวงดีมีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความกังวลใจหรือความว้าวุ่นรวมถึงการปรับทัศนคติความเข้าใจกับคนรัก มีเรื่องให้พูดคุยกับปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วรู้สึกห่วงใยจนเกิดเป็นสิ่งที่ดีต่อกัน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบภูมิแพ้ ไมเกรน เจ็บคอ รวมถึงการพักผ่อนน้อย นอนไม่หลับใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


คนเกิดวันจันทร์
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำบุญไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมรวมถึงการโอนเงินแบบออนไลน์ไปช่วยเหลือผู้คน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือขยับขยายเรื่องของการงานแบบกะทันหัน จะมีคนโทรศัพท์มาเกี่ยวข้องกับติดต่อเรื่องของการงานทั้งวัน การจองโทรศัพท์เครื่องใหม่ การเปลี่ยนแปลงตัวเองมาทำงานในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยเรียนรู้มาก่อนแต่ตั้งใจที่จะต้องทำให้ได้

การเงิน หาเงินได้ตลอดแต่ก็จับจ่ายใช้สอยหรือลงทุนให้เกิดกำไร วางแผนล่วงหน้าอยู่ตลอด จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่นช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่ออนาคตและวันข้างหน้าให้ได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ นิสัยดี มีการแนะนำจากพ่อสื่อโดยเฉพาะคนสนิทและญาติผู้ใหญ่ของเรา

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือความกังวลในบางเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของอากาศ แต่สำหรับคนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรลังเลไปหมดทุกสิ่งทุกอย่าง การจับปลาหลายมือเพื่อให้ชีวิตของตัวเองอยู่รอดและปลอดภัย การทำงานที่ยังยากในการตัดสินใจเพียงแต่ต้องมีคนคอยช่วยเหลือคอยออกความคิดหรือวางแผนให้เพราะตัวเราเองคิดกลับไปกลับมา รวมถึงความอ่อนไหว จะทำอะไรจะต้องมีคนมากกว่าหนึ่งคนคอยช่วยเหลือและคอยสนับสนุนจึงจะดี ใครบางคนกำลังคิดเดินทางไปทำงานต่างประเทศในอนาคต

การเงิน ใช้จ่ายเป็นว่าเล่นเลือกซื้อความสุขสิ่งต่างๆ ให้กับตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงบุคคลที่ตัวเรารัก แต่มีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ลังเลและโลเลกลับไปกลับมาคำพูดที่ไม่แน่นอนหรือเปลี่ยนแปลงได้ การมีปากเสียงจากการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันควรหลีกเลี่ยง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือเล่นโซเชียลจนมีความสนิทสนมแต่ยังควรต้องระวังการถูกหลอกได้ด้วย

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และอากาศการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ไม่ควรเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อเกิดโรคไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันพุธกลางวัน
พยายามทำการงานให้เต็มที่เรียกว่าพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่างที่มีให้ทำ จะมีการเรียนรู้อะไรใหม่ๆ วางแผนโครงการกับชีวิต การเลือกมีความกระตือรือร้นขวนขวายทุกสิ่งทุกอย่าง จะมีคนเดินทางมาหาหรือได้รับข่าวสารจากใครบางคนเป็นข่าวดี

การเงิน จะมีโชคลาภจากหมอดู หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค การพูดคุยติดต่อเจรจากับใครจะประสบความสำเร็จในสิ่งนั้นนั้นโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้า การซื้อข้าวของการลงทุนเพื่อให้เกิดกำไรในภายภาคหน้า

ความรัก มีความสุขการติดต่อการพูดคุยกับคนรัก การปรับสถานการณ์ทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น ความรักที่ใช้โทรศัพท์เป็นสื่อ รวมถึงไลน์และเครื่องมือสื่อสารต่างๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวมีความเก่งสติปัญญาดี ชอบพูดจาถากถางบ้างแต่ก็รักกัน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเจ็บคอมีเสมหะ หรือการแน่นหน้าอกการกินอาหารเยอะเกินไปต้องหาเวลาออกกำลังกายบ้าง รวมถึงกรดไหลย้อน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใช้ชีวิตแบบมีความสุขเป็นที่ตั้งอาหารขนมนมเนยของกินมาก่อนอันดับแรกรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว การคิดออกแบบดีไซน์การใช้ชีวิต มีความขยันมุ่งมั่นในเรื่องของการงานแต่ต้องใช้ชีวิตมีสีสันมีความสุขอยู่เสมอ อะไรที่เป็นความทุกข์เลือกที่จะมองข้ามและไม่เข้าไปเกี่ยวข้องเป็นเด็ดขาด เลือกแต่สิ่งที่ดีให้กับตัวเราและครอบครัว

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดจากการมีพรสวรรค์และความสามารถ แต่ก็แปลงเป็นข้าวของสิ่งต่างๆ ที่ตัวเราต้องการ การซื้อสิ่งของให้กับคนที่เรารักรวมถึงการทำเซอร์ไพรซ์ แต่มีโชคลาภดวงดีจากความฝันให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวความอบอุ่นพากันไปเที่ยวในสถานที่สิ่งต่างๆพร้อมทั้งมีความสะอาดในการดูแลตัวเราเป็นอย่างดี คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวที่สนิทสนมกันมานานแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสแสดงออกถึงความรักแบบเต็มที่

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกินท้องเสียท้องผูกหรืออาหารเป็นพิษ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ต้องระวังอารมณ์และคำพูดรวมถึงการมีปัญหากับใคร มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร การเดินทางไปทำบุญกับคนพิการ การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิดต้องระวังอุปสรรค การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ โดยความจำยอม

การเงิน การโดนทวงหนี้หรือการมีอุปสรรคเสียเงินโดยไม่ได้ตั้งใจ การซ่อมแซมข้าวของเครื่องมือเครื่องใช้ชำรุดหรือเสียหายรวมถึงการซื้อใหม่ ช่วงนี้ต้องทำใจเรื่องการเงินมากๆ แต่ยังโชคดีมีโชคลาภหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก การคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงจ้องจับผิดและมีปัญหาสิ่งเก่าเก่านำมาเกิดเป็นความขัดแย้งขึ้นอีกต้องระวังคำพูดหากมีโอกาสควรชวนกันไปทำบุญ คนโสดจะพบรักกับ คนอายุน้อยนิสัยดีแต่เคยผ่านการผิดหวังเรื่องความรักมาก่อนจะเข้ามาสนิทสนมในอนาคต

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับการจุกเสียดปวดท้องรวมถึงรอบเดือนผู้หญิง การไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 และเกิดอาการแพ้ต้องระวัง


คนเกิดวันศุกร์
การงานยังมีอุปสรรคอยู่ตลอด แต่ขอให้มุ่งมั่นและกล้าที่จะเผชิญทุกสิ่งทุกอย่าง จะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านพ้นไปได้ การโยกย้ายที่อยู่รวมถึงข้าวของเครื่องใช้สิ่งต่างๆ ที่จะต้องโยกย้ายออกไปด้วยใครบางคนเลือกที่จะเปลี่ยนออฟฟิศที่ทำงานใหม่เพราะถูกบีบจากเจ้าของโดยเฉพาะคนที่ต้องเช่าออฟฟิศอยู่ การทำใจเพื่อเตรียมตัวรับกับสิ่งใหม่

การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาเต็มไปหมดแต่ก็ยังโชคดีที่เป็นคนเก่งมีความสามารถหมุนเงินหาเงินได้ทันเวลา การเดินเรื่องพึ่งสถาบันการเงินแม้จะเสียดอกเบี้ยสูงขึ้นแต่ก็ต้องจำใจยอมเพื่อให้อยู่รอดและปลอดภัยในการลงทุนครั้งใหม่ การขายทรัพย์สินสิ่งเก่าเพื่อนำมาลงทุน

ความรัก ต้องร่วมและช่วยเหลือกันทุกวิถีทางเพื่อให้ครอบครัวผ่านพ้นไปได้ เหนื่อยแต่ทนเพราะครอบครัวคือสิ่งสำคัญ คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวและมีลูกติดมาแล้วจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ รู้สึกอึดอัดและมีความตึงเครียดกดดันชีวิต การพึ่งธรรมะเพื่อรักษาจิตใจและความคิด คนที่เจ็บป่วยช่วงนี้ต้องอาศัยเวลาและการรักษาตัวโดยเฉพาะคนที่เป็นไวรัสโควิด-19 ขอให้ทำจิตใจให้เข้มแข็งและใช้กาลเวลาไปจะดีขึ้นในอนาคต


คนเกิดวันเสาร์
ใช้ความอดทนและเพียรพยายามสู้กับปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ มีการงานเข้ามาเยอะอยู่ตลอดต้องขยันและกระตือรือร้นขวนขวายรับกับปัญหาสิ่งที่เกิดขึ้น แต่จะได้ดีมีการงานหรือได้รู้จักเศรษฐีคนรวย

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด การได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์จะเป็นมือหนึ่งหรือมือสอง จะมีโชคลาภจาก บ้านเลขที่ให้โชค ได้เงินก้อนใหญ่

ความรัก ร่วมกันฟันฝ่าสร้างครอบครัวให้เกิดความมั่นคงเป็นปึกแผ่น มีสิ่งที่ดีเข้ามากับครอบครัวความรัก จะได้รับข่าวดีจากคนรักให้โชค คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเข้มแข็ง นักต่อสู้และมีความขยันมีความร่ำรวยจะเข้ามาในชีวิตแต่มีลูกติดมาด้วยเป็นของแถม

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขาหรือฟกช้ำดำเขียวรวมถึงอุบัติเหตุ การเจ็บป่วยที่มีเรื่องของการผ่าตัดเข้ามาเกี่ยวข้อง ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษพักผ่อนให้มากๆ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664