ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 06:09 – 12:09 น.
สีมงคล สีขาว สีทอง สีดำ
เลขมงคล 4 3 0
เลขเด่น 0
เลขนำโชค
430 403 340 304 043 034
44 33 00
43 34 40 04 30 04

เลขแปลง
11 47 74 83 38 80 08 96 69 91 19


คนเกิดวันอาทิตย์
มุ่งมั่นในเรื่องของการงานทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้ดีและประสบความสำเร็จ ตามแก้ไขและเสียสละให้กับทุกคนลูกน้องบริวาร การกลับมาของลูกค้าเก่า การสร้างความสุขความสนิทสนมให้เหมือนเดิม ซ่อมแซมสิ่งต่างๆ ให้ทันต่อยุคทันต่อเหตุการณ์ในปัจจุบัน เน้นความสะอาด การโยกย้ายการงานโดยมีคนชักชวนไปทำ

การเงิน มีหนี้สินที่ต้องเคลียร์และแก้ไขอยู่ตลอด ห้ามค้ำประกันหรือให้คนอื่นหยิบยืมการเงินมักจะไม่ได้คืนหรือต้องมีเรื่องฟ้องร้องต่อกันให้หนักใจ ซื้ออาหารเก็บเต็มตู้เย็นตู้กับข้าวเตรียมพร้อมอยู่เสมอ

ความรัก ยังคงเหนื่อยใจกับคนรักที่มักจะสร้างปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงินหรือหนี้สินเอาไว้ให้ แต่ก็ต้องทำใจเพราะรักและห่วงใย ลูกหลานบริวารช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวหน้าตาอิ่มเอิบมีความสุขจะเข้ามาช่วยเหลือเติมเต็มให้เกิดความสุข

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลัง ต้องการคนนวดจับเส้น บางคนกลัวเป็นอัมพฤกษ์อัมพาตต้องนอนรักษา ใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีอาการปวดหัวสักนิดนอนพักผ่อนสักคืนเดียวก็หาย


คนเกิดวันจันทร์
เหมือนคนเพิ่งได้รับโอกาสอยากจะทำอะไรก็เต็มที่ กิเลสเต็มไปหมดอยากเที่ยวอยากกินอยากแสวงหาสิ่งที่เป็นความสุขให้กับตัวเราเอง การงานมีความขยันและการขวนขวาย มุ่งมั่นเพียรพยายาม การเซ็นสัญญาเอกสารกับการงานที่จะลงทุนใหม่ กล้าๆกลัวๆ แต่ก็ต้องดำเนินไป ต้องระวังสิ่งของตกหล่นสูญหายหรือตกแตกโดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะกดบัตรเครดิตหรือพึ่งสถาบันการเงินมาตลอด รวมถึงนำของมีค่ามาจำนำหรือขายต่อ เพื่อการต่อยอดความสุขหรือการทำงานอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ใช้เงินเกินตัว แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขมงคล จากดวงประจำวันให้โชค

ความรู้ มีแต่กิเลสตันหาเจ้าชู้เต็มไปหมดหาความสุขใส่ตัว การจับปลาหลายมือ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของหรือแอบรักแอบคบจนเจ้าของเขาจับได้ต้องระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษการเจ็บคอเป็นไข้ไม่สบายโดยเฉพาะคนที่ต้องตากฝนหรือผจญภัยกับอากาศของแต่ละวัน ขอให้ดูแลตัวเองสักนิดมีโอกาสต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันอังคาร
ต้องต่อสู้และอดทนทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความหนักแน่นที่มี ผู้คนรอบข้างก็ยังมักจะเอารัดเอาเปรียบอยู่ตลอด เหนื่อยแต่ก็ต้องทรหดและสู้ต่อไป แต่บอกได้เลยว่าจะสมหวังและได้ชัยชนะในที่สุด มีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่หรือที่ทำงานเพราะถูกกดดันจากคนมีอำนาจเหนือกว่า การถูกบังคับถูกคำสั่ง แต่จะได้ดี ขอให้ปรับตัวตามอย่ายึดติด

การเงิน มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดแต่ก็มักจะต้องซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้มาพังในช่วงนี้อยู่เสมอ รวมถึงการซื้อใหม่ บ้าน รถยนต์ มอเตอร์ไซค์ จะมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้งกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยกาลเวลาเพราะเป็นความรักที่ห่วงใยกันแต่บางครั้งอาจจะมีโมโหกันบ้างเพราะเกิดการขัดใจและโต้เถียงเป็นประจำ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษา อายุมากกว่าและในวันข้างหน้ามีโอกาสไปใช้ชีวิตในต่างแดน

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุดเพราะมักจะต้องเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อคนเจ็บป่วยควรมีความระมัดระวังและเอาใจใส่ จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครหรือการทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
จะทำอะไรก็ได้ดีทุกอย่างขอให้เชื่อมั่นในตัวเองและอุตสาหฝ่าฟันเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่าง จะได้รับการงานใหญ่มีเข้ามาอยู่เสมอ ได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่คนที่รอการงานตำแหน่งหน้าที่สมหวังแน่นอน จะได้ซื้อสิ่งของสำคัญอสังหาริมทรัพย์หรือรถยนต์รวมถึงบ้านและคอนโด

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงได้หยิบเงินก้อนใหญ่ก้อนโต จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชคสลับไปสลับมารวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก สมหวังมีความสุขคิดสิ่งใดก็มีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะคนในครอบครัวลูกหลานบริวารและคนรักคอยสนับสนุนอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่หรือคนที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคงจะเข้ามาในชีวิตมีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกัน

สุขภาพ แข็งแรงมีความอดทนดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างได้นอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลที่ดี


คนเกิดวันพุธกลางคืน
เอาความสุขเป็นที่ตั้ง ไม่ว่าจะทำอะไรปัญหาก็คงยังมีตามติดมาตลอดโดยเฉพาะคนที่ทำงานต้องเจอกลางแดด กลางฝนเรียกว่าพื้นที่ไม่ค่อยอำนวยให้อยู่ตลอด แต่ใจก็ต้องสู้อยู่เสมออึดถึกอดทน ถึงแม้บางครั้งต้องทำงานฟรีหรือรายได้ไม่ค่อยจะมีแต่ไม่เคยยอมแพ้ต้องฝ่าฟันและผ่านไปให้ได้เรียกว่าดวงแข็งดวงนักสู้

การเงิน ยังคงมีรายได้รายรับรายจ่ายควบคู่กันอยู่เสมอ แต่เอาอาหารการกินความสุขมาก่อนเป็นอันดับแรก แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความสุขมีความอุดมสมบูรณ์อาหารของกินและครอบครัวที่ดี บางคนเป็นหนุ่มและสาวเจ้าสำราญ เจ้าชู้มีความสุขไปทั่ว จับปลาหลายมือ คนโสดจะมีคนอายุมากเข้ามาในชีวิตจริงจังและปกป้องตัวเราทุกอย่าง

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุด สะอาดล้างมืออยู่บ่อยๆ ใช้ชีวิตแบบละเอียดพิถีพิถัน คนที่เจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความอุดมสมบูรณ์ชีวิตราบเรียบกินกับนอนทำงานในบ้าน โดยเฉพาะคนที่ค้าขายออนไลน์จะดีเป็นพิเศษมีออเดอร์มีลูกค้าเข้ามาตลอดทั้งวัน ตื่นเช้ามืดนอนดึกหรือบางคนดูหนังฟังเพลงไม่มีอะไรมากแต่ใช้ชีวิตอยู่กลางคืนมากกว่า แต่งการงานก็ไม่ขาดเรียกว่าทำงานแบบสบายสบายออกแบบชีวิตตัวเองได้

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดมีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือค้ำจุน จะมีโชคลาภจากเลขที่บ้านให้โชครวมถึงได้รับข่าวดีเกี่ยวกับธนาคารโดยเฉพาะคนที่กำลังเดินเรื่องซื้ออสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จแน่นอน

ความรัก เป็นห่วงเป็นใยช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอ ปรึกษากันอยู่ตลอดเวลา แถมยังช่วยแก้ไขปัญหายกภูเขาออกจากอกได้ คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยหน้าตาดีมีฐานะการเงินการทองจะเข้ามาช่วยเหลือกัน

สุขภาพ มีความฟุ้งซ่านกังวลใจบ้างเพราะอาจไปอยู่ในสถานที่เสี่ยงต่อการติดต่อโรคภัยไข้เจ็บไวรัสโควิด-19 ได้ แต่จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ให้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษสักนิดทำความสะอาดอยู่บ่อยๆ ล้างมือบ่อยๆ


คนเกิดวันศุกร์
ยังคงแข่งขันกับปัญหารอบข้างมีอยู่ตลอด ด้านการงานเจออุปสรรคและปัญหารวมถึงการซ่อมแซมอุปกรณ์ต่างๆ ในการทำงานหรือปรับปรุงสถานที่บางคนถึงกับโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเพราะเจ้าของสถานที่กดดันขึ้นราคา แต่ทุกปัญหาจะถูกคลี่คลายไปได้ด้วยกันเวลาจะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางช่วยเหลือ จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือการเป็นห่วงเป็นใยคนที่เรารัก

การเงิน มีเงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลอดเรียกว่าไม่ขาดแต่ก็ใช้เก่งอยู่เสมอเห็นสิ่งใดก็อยากจะได้รวมถึงการบริจาคทำบุญให้กับผู้ยากไร้ จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้านรวมถึงเลขโฉนดที่ดิน

ความรัก มีความกังวลความฟุ้งซ่านหรือความกลัวโดยเฉพาะคนรักมีโอกาสเจ็บป่วยหรือนำเรื่องทุกข์กังวลใจมาให้ คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักในช่วงนี้ถึงมีก็มักจะเลิกรา

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อกระดูกการปวดหลังหรือแม้กระทั่งปวดฟัน แต่ให้พักผ่อนหรือทานยาและเข้านอนเลยวันรุ่งขึ้นจะดีแข็งแรงเหมือนเดิม


คนเกิดวันเสาร์
มีความหนักแน่นทุกอย่างในเรื่องของการงาน แก้ไขปัญหาให้ทั้งของตนเองและผู้อื่นผ่านได้หมด มีแต่ผู้คนมาขอความช่วยเหลือยันดึกดื่นมืดค่ำ จะทำอะไรยังล่าช้าอยู่ทุกสิ่งทุกอย่างแต่ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองและตามหาความฝันที่ตัวเรามีจะเจริญรุ่งเรือง รวมถึงพาคนอื่นที่มีปัญหาให้ดีขึ้น

การเงิน ใช้เงินเยอะมีเรื่องของการจับจ่ายอยู่ตลอดรวมถึงหนี้สินที่ตัวเรามี ใช้ความอดทนและมุ่งมั่นจะเคลียร์ปัญหาการเงินได้หมดในอนาคต จะมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก ยังคงต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาและสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น มีความเชื่อมั่นซึ่งกันและกันจะได้ดี หรือใครบางคนอาจจะสร้างปัญหาให้เกิดขึ้นมาแล้วจากอดีตกำลังแก้ไขให้มันดีขึ้น คนโสดมีโอกาสมองหาชาวต่างชาติรวมถึงการเปลี่ยนแปลงคิดโยกย้ายไปอยู่ที่อื่นโดยเฉพาะต่างประเทศ

สุขภาพ ระวังการนอนดึกพักผ่อนน้อยมีโอกาสเจ็บคอหรือเป็นไข้ไม่สบายได้ช่วงนี้ควรที่จะทานน้ำอุ่น โดยเฉพาะคนที่ตากฝนจะต้องทำตัวให้อบอุ่น หรืออาบน้ำร้อนสักนิดดูแลตัวเองเป็นพิเศษ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664