ดวงประจำวันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 17:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีส้ม สีเขียว สีเทา
เลขมงคล 0 8 2
เลขเด่น 2
เลขนำโชค
082 028 820 802 280 208
00 88 22
08 80 02 20 82 28

เลขแปลง
96 69 39 93 18 81 21 12 68 86


คนเกิดวันอาทิตย์
มุ่งมั่นเพียรพยายามทำให้ดีทุกสิ่งทุกอย่างแบบรอบคอบ การงานมีสิ่งที่ดีกว่ามาให้เลือก บางคนตัดสินใจทำควบคู่ทั้งงานประจำและงานเสริม แถมยังมีเวลาเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ อาหารของกินไม่เคยขาด จะทำอะไรนึกถึงครอบครัวมาก่อนต่อให้เดินทางไปไหนมาไหนก็วางแผนให้ทุกคนไม่เคยอด

การเงิน ได้เงินตลอด แปรรูปตลอดเหมือนกันจากการเงินกลายเป็นข้าวของ อาหาร ขนม นมเนย และของสวยงามที่จะนำมาเป็นสิ่งลงทุนทำกำไรให้งอกเงย มีโชคมีลาภกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็กให้โชค

ความรัก รักครอบครัวมีความสุขทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัว ต่อให้เคยทำผิดก็ให้อภัยกัน คนโสดจะพบรักกับคนเจ้าเนื้ออารมณ์ดีเจ้าเนื้อผิวขาวในที่ทำงาน

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องแขน ขาเหน็บชา น้ำหนักขึ้นต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว กินเก่งเหลือเกินช่วงนี้ทั้งสั่งอาหารมาเก็บกักตุนล่วงหน้า

คนเกิดวันจันทร์
หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้ามีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมสนับสนุนตลอด จะได้เดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมโดยไม่คาดคิดรวมถึงผู้เดินทางผ่านแล้วเกิดอยากจะแวะ ศาลหลักเมืองประจำจังหวัดขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บางคนของานให้มีเข้ามาเยอะๆงานใหญ่ๆก็จะได้สมหวัง

การเงิน มีเงินเข้ามามากเป็นพิเศษ ติดต่ออะไรกับใครก็มีเงินดีมาก นายหน้าพูดนิดเดียวมีคนซื้อเลยดวงเฮงมาก มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชคดี

ความรัก มีความสุขความมั่นคงจิตใจหนักแน่นที่จะพาคนรักครอบครัวผ่านอุปสรรคทุกๆอย่างไปให้ได้ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตจะติดต่อการงานจนมีความสนิทสนมเป็นลูกค้า หรืออยู่ดีๆ เข้ามาถามทางแล้วเกิดปิ๊งกัน

สุขภาพ ดูแลตนเองเป็นที่สุด ละเอียดรอบคอบ ทั้งความสะอาดและระมัดระวังตนเองเป็นอย่างดี คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
มีความทะเยอทะยานทุกสิ่งทุกอย่าง มุ่งมั่นไฟแรงและแรงกล้าด้วย คิดที่จะทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ ใช้ความคิดพาลูกน้องบริวารและทุกๆ คนภายในครอบครัวผ่านปัญหาที่มีไปให้ได้ วางแผน วางความคิด วางหน้าที่การงานให้ทุกคนอย่างละเอียดและประสบผลสำเร็จ โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวกับอาหารจะกลับมาเจริญรุ่งเรืองอีกครั้ง ลูกค้าเก่ากลับมามีความสะอาดมากกว่าเดิม สติปัญญาพาเจริญรุ่งเรือง เรียนจบ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดจะทำอะไรก็คิดถึงการทำให้เงินเพิ่มขึ้น ได้รับข่าวดีจากธนาคาร เอกสารสัญญาที่ดี การเคลียร์หนี้สินหมด รวมถึงมีคนมาใช้หนี้ จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัตรประชาชนสามตัวกลางของเลขบัตร

ความรัก ขี้อ้อนคนรักพูดจาหว่านล้อมจนมีความสุข พูดคุยเอาใจมีความสนุกสนานกับครอบครัว พากันไปกินไปทานอาหารนอกบ้านหรือไปห้างสรรพสินค้า คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ มีความสุขและดูแลตัวเอง มากๆ จะทำอะไรก็กลัวไม่สวย ไม่หล่อพิถีพิถันมาก คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การรอคอยทุกสิ่งทุกอย่างอย่างมีความหนักแน่น การงานต้องเป็นอย่างที่คิดและตั้งใจเอาไว้ ยันรอคอยสิ่งของโดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือที่อยากได้ ใจจดใจจ่อกับไอโฟน 13 จะได้ในที่สุด จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือให้ได้ดี

การเงิน ใช้เงินเก่งมากหมดกับการใช้จ่ายซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง ติดต่อพูดคุยกับใครก็ได้ดี ค้าขายยิ่งได้ดีมีลูกค้าทั้งวัน มีเงินเข้าตลอด จะมีโชคมีลาภดวงดีกับคนอายุมากมีหนวด

ความรัก ระวังการเอาแต่ใจตัวเองสักนิดจะทำให้คนรักน้อยใจหรือคิดมากจากคำพูด คนโสดจะมีพ่อหม้ายแม่หม้ายเข้ามาในชีวิตรู้สึกถูกชะตากัน ช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องระวังความดันโดยเฉพาะคนที่อายุมาก หรือคนอายุน้อยที่กินเก่งต้องระวังอาหารเป็นพิษ ท้องผูกท้องเสีย เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
คิดคำนวณเรื่องของการงานอยู่ตลอด ถึงจะมีการแข่งขันเยอะมากมายแต่พยายามบอกกับตัวเองว่าสู้ได้ อย่ากลัว ต้องไม่ให้ คู่แข่งรู้ว่าเราหวาดหวั่นเขาอยู่ ข่มจิตใจตนเองอยู่ตลอด ทำได้ ได้ดี และก็เป็นจริงๆ เราทำได้มีลูกค้ามากขึ้นมีสไตล์เป็นของตนเอง ใช้กาลเวลาจะมีชื่อเสียงและได้ดี จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามรีบไปรีบกลับเพราะห่วงการงาน

การเงิน มีรายได้เข้ามาตลอด จะเดินเรื่องกับธนาคารก็ได้รับข่าวดี การมีโชคกับคนอายุน้อย หรือลูกหลานในบ้านให้โชค

ความรัก เหนื่อยใจกับคนรักอยากจะหาใหม่หรือทางใครทางมันเพราะเบื่อที่จะมาพูดอะไรซ้ำไปซ้ำมากับความดื้อรั้นของคนรัก การไปโดยไม่บอกลาห่างกันสักพักเผื่ออะไรจะดีขึ้น คนโสดจะมีคนอายุน้อยเข้ามาในชีวิตเป็นความรักไม่ผูกมัด มีข้อตกลงไม่หึง ไม่หวง

สุขภาพ ระวังปวดท้องจุกเสียดในกระเพาะ และระบบกระเพาะปัสสาวะต้องระวัง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ชีพจรลงเท้าตลอดไม่อยากไปก็ต้องไป ระวังความเดือดร้อนเรื่องน้ำท่วม ปัญหาต่างมาจากของพังของเสียของชำรุด ห้องน้ำเอ่อ ก๊อกน้ำเสีย การโยกย้ายข้าวของหนีน้ำหรือหลังคาชำรุด การงานมีอุปสรรคลูกน้องออกหรือการติดต่อล่าช้ามาก ทำอะไรคงต้องรอและใจเย็นๆ จึงจะดี จึงจะผ่านไปได้

การเงิน ใช้แต่เงินเสียแต่เงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีค่าใช้จ่ายทั้งนั้น แต่ก็จะผ่านไปได้ ได้แต่หวังว่าจะมีโชคมีลาภดวงดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค โชคดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก

ความรัก การพาครอบครัวผ่านอุปสรรคและต้องช่วยเหลือกัน มีครอบครัวที่ดีพึ่งพาอาศัยกันได้ตลอด คนโสดจะมีคนอายุน้อยห่างกันหลายปีเข้ามาแบบกะทันหันเหมือนกับหนีใครมาแล้วมาอยู่กับเรา

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้ อากาศหนาวเย็นก็เป็นไข้ได้ง่าย และโรคผื่นคัน ทายารักษาตัวสักพักก็ดีขึ้น


คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรประสบผลสำเร็จจำเป็นต้องมีคนคอยช่วยเหลือลำพังตัวเราคนเดียวมักจะไปไม่รอด ต้องมีทีมงานหรือหุ้นส่วนจึงจะดีเลือกคนเก่ง คนมีฝีมือสักนิดการงานจะได้ไม่ล่าช้า อดทนเอาไว้จะมีชื่อเสียงและการงานก้าวหน้า ใจเย็นและรับฟังทุกๆ คนด้วยจะได้ดี ยิ่งรู้จักชมทุกๆ คนจะยิ่งดีมาก

การเงิน มีเงินให้ใช้อยู่ตลอดกับอาหารของกินและความสวยงามข้าวของที่ต้องนำมาตกแต่งหรือของใหม่เครื่องใช้ในสำนักงาน ออฟฟิศ การลงทุนเปิดกิจการให้สวยงามจะได้ดี ใช้เงินทั้งนั้น แต่ก็จะได้คืนภายภาคหน้า

ความรัก มีคนในครอบครัวคอยช่วยเหลือและเป็นความรักที่มีความสุขมากๆ การวางแผนแต่งงานการใช้ชีวิตร่วมกันประกาศให้โลกรับรู้ คนโสดมีคนดีเข้ามาในชีวิตรักและห่วงใยเราตลอด

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม หรือพาใครไปพบแพทย์ ไปโรงพยาบาลเกี่ยวกับความงาม


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันและความขวนขวายตลอดการงานที่มีความเพียรพยายามจะทำให้ดีที่สุด ชีพจรลงเท้า แต่ต้องมีทีมงานหรือคนช่วยเหลือจะดีมากๆ ความสำเร็จที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเราสร้างเอาไว้มีคนคอยสนับสนุนเป็นลูกค้าปากต่อปาก การลงทุนทำตามที่ตัวเรามีความรู้ การต่อยอดความรู้จนได้ดี

การเงิน หามากก็ใช้มาก มีคนคอยช่วยใช้แต่เราก็เต็มใจ การเงินเข้าซ้ายออกขวา มีคนโอนให้ทั้งวัน แต่จะมีโชคมีลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคดี

ความรัก การช่วยเหลือกัน การแบ่งหน้าที่ของคนในครอบครัว ความรักที่รู้หน้าที่กันลูกหลานบริวารสร้างความสำเร็จ คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางติดต่อกันจนรักและแต่งงานกันหรือใช้ชีวิตร่วมกัน สานสัมพันธ์กันจากเรื่องงาน

สุขภาพ การนอนไม่ค่อยหลับเพราะห่วงเรื่องการงาน หากมีเวลาควรหาเวลาพักผ่อนแต่ก็แข็งแรง คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664