ดวงประจำวันพุธที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีดำ
เลขมงคล 7 4 3
เลขเด่น 4
เลขนำโชค
743 734 347 374 437 473
77 44 33
74 47 43 34 37 73

เลขนำโชค
52 25 84 48 18 81 97 79 64 46


คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องช่วยเหลือทุกคนปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างจะโหมเข้ามาทั้งหมดดีที่เป็นคนดวงแข็งและใจบุญ ปัญหาที่ติดขัดของใครๆ เราจะเป็นผู้ช่วยเหลือและแก้ไขจนหมดสิ้นทุกปัญหานั้น ด้านการงานจะผ่านพ้นอุปสรรคเหลืออีกสักนิดกาลเวลาก็จะคลี่คลายปัญหามีความเจริญรุ่งเรือง มีโอกาสพาคนเจ็บคนป่วยไปโรงพยาบาลหรือการรักษารวมถึงใครบางคนกำลังอยู่ในช่วงฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

การเงิน มีรายจ่ายรอเต็มไปหมดหรือการรูดบัตรออกทุกอย่างไปก่อน บางทีก็ไม่ใช่เรื่องของตัวเราแต่ก็มีคนมาขอพึ่งพาส่วนใหญ่จะเป็นญาติพี่น้อง และก็มักจะใจอ่อนอยู่เป็นประจำต้องดูแลทุกคน กินก่อนผ่อนทีหลัง

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวตามอัธยาศัย ช่วยกันแก้ไขปัญหาที่มีอยู่และก็รักกันมากขึ้น คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาในชีวิตบางคนมีลูกติดแต่ก็ใจดีใจบุญเกื้อกูลกันไปเป็นครอบครัวที่สร้างความผาสุก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของโรคการติดต่อและมีความระมัดระวังอยู่เสมอ มีความสะอาดตั้งแต่หัวจรดเท้าห้ามประมาทเลย


คนเกิดวันจันทร์
มีความขยันเรื่องของการงานการคิดอะไรล่วงหน้าตามหาความฝันที่ตัวเราวางเอาไว้ และก็ประสบความสำเร็จดังใจที่เราคิดตลอดมา การงานจะมีคนช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างเป็นจริง มีคนมาอยู่ด้วยหรือสนับสนุนกับใครในเรื่องของการงานเป็นตัวช่วย มีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ในสถานที่สวยงามและดีกว่าเดิม

การเงิน จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดมีคนโอนให้ทั้งวัน มีโชคลาภจากความฝันและความจินตนาการของตัวเรา

ความรัก สำหรับคนโสดถือว่าเป็นดวงดีมากจะพบรักในที่ทำงานมีการช่วยเหลือเกื้อกูลกันก่อร่างสร้างตัวเป็นความรักที่มั่นคงในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วขยันอดทนสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวเป็นปึกแผ่น ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงมีคนคอยดูแลและคอยเป็นกำลังใจให้อยู่ตลอด


คนเกิดวันอังคาร
มุ่งมั่นเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างชีวิตแทบจะบอกว่าดีที่สุดทำอะไรต่างๆ ในเรื่องของการงานและชีวิตส่วนตัวประสบความสำเร็จมีความเป็นอิสระ จะได้ดีเป็นพิเศษสำหรับใครที่กำลังจะลงทุนหรือเริ่มต้นการงานรวมถึงการคิดที่จะโยกย้ายการงานจะได้รับโอกาสที่ดี

การเงิน ให้ใจใหญ่ใจถึงจะมีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะความมุ่งมั่นมีรายได้สูงขึ้น การซื้อสินทรัพย์หรือการลงทุนอะไรจะมีผลกำไรงอกเงยเกิดประโยชน์แน่นอน มีโชคลาภใหญ่รออยู่โดยเฉพาะในเรื่องของเลขทะเบียนรถโดยเฉพาะคนเพิ่งออกรถใหม่ หากใครไม่มีรถให้มองป้ายแดงคันแรกที่เห็นบนท้องถนนของใครก็ได้และจดจำเลขมาเสี่ยงโชคจะดวงดีมาก

ความรัก มีความรักมั่นคงและจริงใจกับทุกคนคนในครอบครัวจะเป็นที่รักและมีความเจริญรุ่งเรืองได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารหรือคนรักให้โชคลาภดวงดีมากมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่มีชื่อเสียงจะเข้ามาช่วยเหลือและสร้างความรักให้มั่นคงดีขึ้น

สุขภาพ แข็งแรงอุดมสมบูรณ์คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นแถมยังร่าเริงสนุกสนานหลังจากผ่านเรื่องเครียดเครียดมาสักระยะรวมถึงคนที่เจ็บป่วยผ่านเส้นยาแดงมาแล้วดีขึ้นแน่นอน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ อยู่เสมอการพัฒนาในสิ่งที่ตัวเราทำหรือการช่วยเหลือทุกคนเรียกว่าใจบุญใจกุศล มีน้ำใจและเสียสละทั้งเพื่อนร่วมงานหรือคนในครอบครัว มีโอกาสพาใครไปหาหมอ ช่วยสุนัขจรจัด แมว รวมถึงคนตกทุกข์ได้ยากแต่ตัวเราก็เอาตัวรอดได้ทุกอย่างหรือได้ดีแล้วแต่ยังมีน้ำใจแบ่งปันให้กับเพื่อนมนุษย์

การเงิน ใช้จ่ายเยอะและใครที่ยังมีผู้ปกครองอยู่ส่วนใหญ่ก็ใช้เงินผู้ปกครอง ส่วนเงินตัวเองเก็บเอาไว้เป็นอย่างดีเรียกว่ามีคนอุปถัมภ์เอาตัวรอดได้การเดินเรื่องกู้เงินกับธนาคารจะประสบความสำเร็จมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือพระสงฆ์องค์เจ้าให้โชค

ความรัก ต้องช่วยกันทำมาหากินทุกอย่างกระตือรือร้นขวนขวาย พาให้คนรักได้ดี คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจบุญเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและพบรักกันในที่ทำงานจะเข้ามาเป็นคู่หรือคนรักในช่วงเวลานี้

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดหัวจรดเท้ามีความสะอาดและป้องกันตัวเองอยู่เสมอคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีแพทย์คอยรักษาคอยช่วยเหลือทุกอย่าง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการงานจะต้องประสบความสำเร็จให้ได้ จะมีชื่อเสียงจากเรื่องของการงานเพียงแต่ต้องใช้เวลาความใจเย็นห้ามรีบร้อน มีความใจเย็นและมีศิลปะในการพูดคุยเจรจากับใครรับรองเลยว่าได้ดีแน่นอน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างการลงทุนอะไรใหม่หมดใช้อุปกรณ์และของดีทุกอย่างเพื่อเอาใจลูกค้า และก็ประสบความสำเร็จได้จริงอย่างที่คิดมีลูกค้าเข้ามาตลอดมีออเดอร์เต็มไปหมดมีคนโอนเงินมาจองหลายอย่างในสิ่งที่เราทำ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก การหย่าร้างและเริ่มต้นอะไรใหม่กับคนที่ดีสำหรับคนที่รู้สึกทรมานมาทั้งชีวิตกำลังสิ้นสุดทุกอย่างด้วยการจดทะเบียนหย่า สำหรับใครที่ยังไม่มีปัญหาเรื่องรุนแรงก็มีความรักที่ดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าร่าเริงสนุกสนาน

สุขภาพ การรักษาตัวอยู่ระยะหนึ่งแล้วกำลังมีอาการดีขึ้นทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงใครบางคนกำลังทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การทำอะไรในช่วงเวลาอันใกล้นี้จะต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยสนับสนุนจึงจะได้ดีไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน ถ้ามีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยหนุนดวงและสร้างความสำเร็จให้ สำหรับคนที่อยากจะไปต่างประเทศใช้เวลาสักนิดจะได้ไปแน่นอน การงานมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดไม่หยุดนิ่งแต่จะได้ดี ขอให้ใช้ความอดทนและความมั่นใจของตัวเองก้าวไป

การเงิน ใช้จ่ายเยอะก็จริงแต่ก็มีความสำเร็จที่ได้มาอยู่ตลอด จะมีการได้รับการเงินในอนาคตอันใกล้รวมถึงมีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก จะมีโชคดีดวงดีกับคนรักส่งเสริมช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอมา เป็นความรักที่มีความสุขทั้งครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงคนรักเก่ากลับมาเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง

สุขภาพ ต้องระวังการจุกเสียดในกระเพาะหรืออาหารเป็นพิษ การกินการทานจึงต้องระวังเป็นพิเศษแต่ไม่ได้ร้ายแรงหรือคนที่ชอบกินรสเผ็ดจัดอาหารที่ชอบเป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
การทำงานอะไรที่ดึกดื่นมืดค่ำอยู่ตลอด อยากให้ผลงานออกมาดีก็ต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่างแต่ก็จะผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ต้องใช้กาลเวลา จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือบางคนกำลังมีปัญหาเรื่องน้ำหลังคารั่วน้ำท่วมฝนตกอยู่ตลอด มีความกังวลต้องนอนไม่ค่อยเต็มตาลุกขึ้นมาตรวจโดยเฉพาะคนที่อยู่ใกล้แม่น้ำ เส้นทางของน้ำทางผ่านของน้ำ ต้องเตรียมพร้อมอยู่เสมอ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษคนในครอบครัวต้องการการลงทุนอะไรสักอย่างเราก็ต้องเป็นคนออกทั้งหมดบางคนเลือกที่จะไปกู้สถาบันการเงินรอการเซ็นอนุมัติหรือได้รับคำตอบที่ดี

ความรัก การห่วงใยคนรัก ความสุขความผูกพันที่มีกันมาอยู่ตลอดจึงต้องร่วมฝ่าฟันอุปสรรคในช่วงนี้ไปด้วยกันแต่จะได้ดี คนโสดจะพบรักในสถานที่ติดน้ำติดทะเล มีความสุขการสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยเรื่อยการไปนั่งร้านอาหารประจำดูสายน้ำเวลาฝนตก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และผู้ที่โดนละอองฝนต้องระวังเป็นพิเศษรีบอาบน้ำโดยด่วนหรือจิบน้ำร้อนร้อนคอยช่วยเหลือให้ร่างกายอบอุ่นมิฉะนั้นมีโอกาสเป็นไข้ได้


คนเกิดวันเสาร์
มีความสนุกสนานร่าเริงถึงแม้จะมีปัญหาอุปสรรคอะไรก็จะผ่านไปได้ทุกอย่าง มีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะผู้หญิงนำมาให้ใครที่ทำงานที่มีลูกค้าเป็นผู้หญิงจะได้ดีเป็นพิเศษ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค การซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือการลงทุนเกี่ยวข้องกับของมีมูลค่าจะได้ดี การเดินทางไปทำบุญในสถานที่ปฎิบัติธรรมรวมถึงการโอนเงินแบบออนไลน์ไปช่วยเหลือผู้คน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด จะติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือให้ได้ดียิ่งการทำบุญใส่บาตรจะส่งเสริมให้มีโชคลาภดวงดีมากขึ้น

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนทุกอย่างจะได้เดินทางไปในสถานที่สวยงาม หรือการกราบไหว้พระทำบุญพร้อมครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีฐานะใจบุญจะเข้ามาในชีวิตส่งเสริมให้โชคชะตาดีขึ้น

สุขภาพ เอาใจใส่ตัวเราตั้งแต่หัวจรดเท้ามีความสะอาดอยู่เสมอ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาหรือส่งข้อความมาพูดคุยทาง Facebook ตลอด ทำให้ร่าเริงและหายไข้รวมถึงการเจ็บป่วยได้รวดเร็ว


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664