เบื้องหลังฉากสนุก “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” พลอยไพลิน ลูกเป็ดขี้เหร่ถึงเวลาแปลงโฉมครั้งใหญ่

“ตื่นเต้น ตื่นเต้น วันที่รอคอยมาถึงแล้ว” “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ยอมปล่อยให้ยายลูกเป็ดขี้เหร่ ได้สวยแบบจัดเต็มซักที ถึงขนาดทำเอาชาวนิตยสาร Fiesta ตกตะลึงกันทั้งออฟฟิศเลยทีเดียว นำแสดงโดย “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” “มะลิ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์” และ“นัท ณัฏฐ์ กิจจริต”


ใกล้ครึ่งทางเข้ามาทุกที ต้องมีอะไรให้ตื่นเต้นกันบ้างสิน่า สำหรับในฉากที่อยากจะเล่าสัปดาห์นี้ หลังจากที่ทั้ง พลอยไพลินและกวินทร์ ได้ผ่านเรื่องราวดราม่าน้ำตานองกันมาแล้ว ซึ่งเป็นเหตุให้พลอยไพลินต้องระหกระเหินออกจากออฟฟิศ และต้องออกไปหางานใหม่ทำ แต่เมื่อได้งานใหม่ก็เกิดปัญหาวุ่นวายขึ้นอีกจนได้ ทำไมทุกคนต้องใจร้ายใส่ลูกเป็ดขี้เหร่ของเราได้ขนาดนี้ 

แต่สิ่งดี ๆ มักจะมาหลังความโศกเศร้าเสมอ ฟ้าเริ่มเปิดเมื่อกวินทร์สำนึกได้ว่าความต้องการที่แท้จริงของตัวเองคืออะไร จึงมาขอโทษและขอให้กลับไปทํางานที่นิตยสาร Fiesta เหมือนเดิมและไหน ๆ เมื่อพลอยไพลินยอมใจอ่อนกลับไปทำงานทั้งที ก็ต้องขอปรับปรุงรีโนเวทตัวเองกันซะหน่อยถูกดูถูกมานานแล้ว 

การแปลงโฉมจึงเกิดขึ้น ฉากในวันนั้นถ่ายทำกันที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง เป็นโลเกชั่นที่พลอยไพลินตัดสินใจเผด็จศึกความขี้เหร่ของตัวเอง เดินเข้าห้างสรรพสินค้ามาซื้อเสื้อผ้า ปรับทรงผมและรักษาสิว!! งานนี้ต้อง เปลี่ยน! เปลี่ยน! เปลี่ยน! ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองก่อนที่จะกลับไปทำงานที่นิตยสาร Fiesta ให้ได้




ถึงขนาดที่นางเอกของเรื่อง “ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” ยังต้องออกมาลุ้นว่า “เป็นอีกหนึ่ง EP นะคะที่เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนกำลังรอคอย ว่าถ้าพลอยไพลินเปลี่ยนลุคแล้วจะออกมาเป็นยังไง แต่สาเหตุที่ต้องหันมาปลี่ยนแปลงตัวเองคืออะไรนั้นเขาห้ามไม่ให้สปอยล์ค่ะ (หัวเราะ) เอาเป็นว่าเป็นจุดพลิกผันของชีวิตครั้งใหญ่เลยค่ะ แบบว่าทำให้ต้องลุกพรึ่บ!! ตะโกนขู่ความขี้เหร่ดังลั่น!! กันเลยทีเดียว เปลี่ยนแปลงกันครั้งใหญ่ของชีวิตและหันมาดูพัฒนาตัวเองมากขึ้นค่ะ ก็ฝากผู้ชมและแฟน ๆ ทุกคนด้วยนะคะ มาดูกันว่าพลอยไพลินเวอร์ชั่นใหม่จะออกมาเป็นยังไง เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้วขอกำลังใจให้กับฟางและพลอยไพลินด้วยค่ะ อย่าลืมดูกันนะคะ”


ฉากนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะนอกจากจะมีอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้นกับพลอยไพลินแล้ว ทางด้านพระเอก กวินทร์ ของเรา ที่กว่าจะขอให้นางเอกกลับมาทำงานได้ ก็โดนว่าเอาจนหน้าชาจี้ใจดำเถียงไม่ออกเลยทีเดียว แต่ถ้าโดนด่าแล้วเกิดความสำเร็จตามมาจะโดนอีกหลายครั้ง กวินทร์ ก็คงไม่ว่าอะไรหรอกจริงมั๊ย?


พบฉากแปลงโฉมมุ้งมิ้ง ใน “ Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” EP, 14 วันเสาร์ที่ 9 เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33