ดวงประจำวันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีขาว สีเทา สีครีม
เลขมงคล 0 6 4
เลขเด่น 6
เลขมงคล
064 046 640 604 406 460
00 66 44
04 40 60 06 64 46

เลขแปลง
16 61 91 19 09 90 76 67 81 18


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสุขทุกๆเรื่องที่เข้ามาทั้งการงานมีโอกาสเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ การเปลี่ยนแปลงตลอดไม่หยุดนิ่ง การเรียนรู้และมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล การหาความสุขกับการกินอะไรที่อยากจะกินการค้นหากับอาหารอร่อย

การเงิน มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่หรือมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และเลขท้ายบัตรประชาชนให้โชค จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงการซื้อขายได้ด้วยคนที่เป็นนายหน้ายิ้มได้เลยความโชคดีกำลังมาถึง

ความรัก การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นมรสุมสิ่งต่างๆ กำลังจะดีขึ้นทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีมากจะเข้ามาสร้างฐานะและครอบครัวจนเป็นปึกแผ่น

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะมีอาการแพ้ต้องนอนพักฟื้นสักระยะถึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันจันทร์
มีความสุขจะทำอะไรก็ได้รับความสำเร็จไปทุกอย่าง เป็นไปตามความฝันและสิ่งที่วางเอาไว้ ด้านการงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วย ทำอะไรนิดหน่อยแต่ผลลัพธ์ออกมาสูงเกินคาด ใครที่ทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์ จะมีลูกค้าเข้ามาเยอะเกินคาด

การเงิน การใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้มากได้เคลียร์หนี้สินที่ติดเอาไว้นานแล้วหมดเสียที บางคนไม่หมดก็เหลือน้อย แต่ก็ยังมีโอกาสไปกู้ใหม่อีก จะมีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีความสุขคนรักตามใจทุกอย่างเรียกว่าชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ได้ความรักและการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ คนโสดจะมีคนเข้ามาหน้าตาดีฐานะการเงินการทองส่งเสริมกันให้เกิดสิ่งที่มั่นคงในชีวิตในวันนี้และวันหน้า

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุข คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น รวมถึงได้เดินทางไปสถานที่ธรรมชาติสวยงามอากาศดีฟื้นตัวไว ใครไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 ไม่มีอาการแพ้อะไรทั้งสิ้น กินข้าวเยอะมากขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
รักความสงบและรักธรรมชาติที่มีความผาสุข ไม่ชอบการแข่งขันกับใคร ใช้ธรรมะช่วยเหลือเกื้อกูลทุกๆ คน การงานมีทั้งงาน ฟรี งานช่วยทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนมีความสุข แต่กินเก่งมากช่วงนี้ทุกสิ่งทุกอย่างไปลงที่อาหารของกิน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างแปรรูปเป็นข้าวของและอาหารของกินหมดทุกอย่าง แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับการพนันหรือการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคให้ลาภ

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ แต่ก็ต้องระวังเสน่ห์แรงมักจะเกิดมือที่สามเข้ามาแทรกซ้อนได้เช่นเดียวกัน หากใจอ่อนไหวต้องรู้จักยับยั้ง สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าสำราญสนุกสนานแต่มักจะเป็นความรักที่ต้องมีข้อตกลงที่ไม่ผูกมัดต่อกัน

สุขภาพ เจ้าเนื้อกินเก่งน้ำหนักขึ้นต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะและระบบทางเดินหายใจโดยเฉพาะคนอายุมากๆ หากไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 จะต้องพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความเหนื่อยใจกับหลายๆ ปัญหาที่ประดังเข้ามา แต่ก็ยังมีความทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นจึงบางครั้งทำให้จิตใจร้อนรุ่มรู้สึกต้องการเอาชนะกับทุกสิ่งทุกอย่าง การงานเต็มไปด้วยการแข่งขันทั้งหมด แต่เราก็จะต้องสู้และบากบั่นพากเพียรให้ประสบความสำเร็จให้จงได้ อยากจะไปพักผ่อนแต่อีกด้านหนึ่งก็ยังห่วงการงานและมีความรับผิดชอบสูง

การเงิน มีแต่เหตุการณ์ใช้จ่ายเต็มไปหมดมีสิ่งที่อยากจะได้และรุมเร้าด้วยกิเลส ทั้งหมดทรมานใจในความอยากได้

ความรัก คิดถึงโหยหาความรู้สึกที่ไม่มีกะจิตกะใจเวลาต้องอยู่ห่างไกลกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกผิดและทรมานใจแต่ก็ตกหลุมรักจนบางครั้งยากที่จะถอนตัว

สุขภาพ เต็มไปด้วยโรคของความขี้เกียจและไม่ค่อยจะเอาใจใส่อะไรเลย ถึงเวลาที่จะต้องบังคับให้ตัวเราเองขยันและกระตือรือร้นโดยเฉพาะต้องเข้านอนให้เป็นเวลาไม่ใช่ใกล้จะเช้าแล้วถึงจะมานอน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงมีปัญหาอุปสรรคที่เข้ามาอยู่เรื่อยๆ แต่ด้วยประสบการณ์ก็พยามจะแก้ไขทุกปัญหาให้หมดไป ต้องระวังเกี่ยวข้องกับคดีความฟ้องร้องหรือมีคนจ้องจับผิดให้รู้สึกเหนื่อยใจ แต่จงมีสติและจงหาคนช่วยเหลือจะผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้เพราะมีคนเป็นห่วงเป็นใยและมีความยุติธรรม

การเงิน มีสาเหตุต้องเสียเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้หรือของที่เสียชำรุด การซื้อของใหม่ แต่ช่วงหลังเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้รวมถึงมีโชคลาภกับคนอายุน้อยนำมา

ความรัก มีปากเสียงกันตลอดเลยเพราะคนรักชอบจ้องจับผิดและคิดเล็กคิดน้อย สร้างปัญหาให้รู้สึกว้าวุ่นวายใจ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าระเบียบขี้บ่นแต่ก็จะรักเราและพาครอบครัวให้มั่นคงได้ในอนาคต

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุการลื่นล้มหรือการเจ็บตัวจากการผ่าตัดการทำศัลยกรรมความงามและการรักษาตัวโดยเฉพาะคนที่เป็นไวรัสโควิด-19 ต้องใช้ระยะเวลาอีกสักพักอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
กังวลและคิดมากเรื่องของการงาน ตั้งใจสูงอยากให้ผลงานออกมาดีแต่ก็มีอุปสรรคขวางกั้นที่จะต้องเป็นเครื่องพิสูจน์กันอยู่เสมอโดยเฉพาะคนร่วมงานกันมีแต่อิจฉาริษยาหรือกลั่นแกล้งกันอยู่เสมอ รออีกสักพักจะดีจะมีงานใหญ่เข้ามา

การเงิน หมุนเงินใช้จ่ายอยู่ตลอด เรียกว่าคนมาทวงหนี้แล้วทวงอีก รวมถึงใบบิล ใบแจ้งหนี้เต็มไปหมดที่จะต้องค่อยๆทยอยจ่าย เรียกว่าหมุนตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต

ความรัก ทำยังไงก็หนีไม่พ้นการมีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อย อาจเป็นเพราะความอึดอัดที่มีมากของแต่ละคน จึงพร้อมที่จะระบายออกมา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วที่คาราคาซังเพราะความสงสารจนเกิดเป็นความรักที่ช่วยเหลือกันมาตลอด

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการวิงเวียนศีรษะรวมถึงการไม่สบายโดยเฉพาะความเครียดที่มีเข้ามาจากหลายหลายเรื่องเก็บสะสมมา


คนเกิดวันศุกร์
ถือสุภาษิตเป็นสิ่งสำคัญความเพียรพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จย่อมอยู่ที่นั่น มุ่งมั่นไปเถิดจะสำเร็จและสัมฤทธิ์ผล มีการงานใหญ่เข้ามาแน่นอน ไม่ว่าจะทำสิ่งใดอยู่ต้องบอกเลยว่าจะได้ความมั่นคงเป็นปึกแผ่น คนที่รอการงานอยู่ได้งานแน่นอน

การเงิน จะมีเงินก้อนใหญ่เข้ามารู้จักเก็บรู้จักหาสะสมออมทรัพย์ทีละเล็กทีละน้อยจนเกิดเป็นก้อนใหญ่ มีโชคลาภจากคนอายุน้อยผิวขาว

ความรัก คิดสิ่งใดก็ได้ดีประสบความสำเร็จเรียกว่าคนรักคอยช่วยเหลือคอยเป็นกำลังใจให้ใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน ได้อภิชาตบุตรมาเกิด คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีฐานะและมีความจริงใจ

สุขภาพ แข็งแรงอุดมสมบูรณ์มีความมุ่งมั่นความเพียรพยายามและรอบคอบในการดูแลเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
ทำทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบเรียกว่าการงานมีอะไรเข้ามาทำไม่เลือก ต้องการให้งานออกมาดีจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแต่บางครั้งก็มีอุปสรรคอยู่เสมอต้องระวังอารมณ์และคำพูดอย่าได้ใจร้อนเพราะความใจร้อนอาจจะทำให้ทุกอย่างเกิดปัญหายุ่งยาก

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่บางครั้งก็ต้องเสียไปแล้วถึงจะรู้จักค่าของเงิน พยายามอดออมสะสมเก็บเล็กผสมน้อยให้เป็นก้อนใหญ่มากขึ้น แต่ต้องระวังความเดือดร้อนที่มาจากการทำตัวเองสร้างปัญหาให้เกิดจากการใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายรวมถึงความมัวเมา

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างทำเพื่อให้ครอบครัวมีความผาสุขจะผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปได้ขอให้จงรักกันและเชื่อมั่นซึ่งกันและกันจะได้ดี คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วและเกิดความสงสารจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างเป็นครอบครัวใหม่

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้และความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากๆ ต้องเอาใจใส่เรื่องของการลื่นล้มโดยเฉพาะในห้องน้ำ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664