เมื่อ The Coral Executive Lounge กลับมาบริการอีกครั้ง เหล่านักเดินทางก็เริงร่า

ห่างหายกันไปพักใหญ่ทีเดียวกับการได้สัมผัสกับบรรยากาศเอ็กซ์คลูทีฟของเลาจน์ในสนามบินอย่าง The Coral Executive Lounge เรียกว่า ไม่ว่าจะคราวใดที่มีโอกาสเดินทาง B TripNews เป็นต้องแวะเวียนไปใช้บริการทุกครั้ง และโดยเฉพาะครั้งนี้ ....เมื่อมาตรการผ่อนคลายเริ่มขึ้น เปิดโอกาสให้การเดินทางข้ามจังหวัดได้ตามเงื่อนไขของภาครัฐ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถเดินทางมายังภูเก็ตได้ เพียงแต่อยู่ภายใต้เงื่อนไขในโครงการ Phuket Sandbox จ.ภูเก็ต ... ความมีชีวิตชีวาของการเดินทางก็กลับมาอีกครั้ง



คอรัล เลาจน์ ห้องรับรองพิเศษในสนามบิน กลับมาเปิดให้บริการผู้โดยสารภายในประเทศแล้ว ทั้งสนามบิน ภูเก็ต ดอนเมือง และเชียงใหม่ เริ่มกันตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยยังคงบรรยากาศห้องรับรองที่สวยงาม สะอาด โปร่งตา การเว้นระยะห่างของสถานที่ในปัจจุบัน ดูโปร่งโล่ง มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด – 19 เป็นไปอย่างเคร่งครัด

เคาน์เตอร์ต้อนรับ

สำหรับที่ คอรัล เลาจน์ ภูเก็ต ตั้งอยู่ภายในห้องผู้โดยสารขาออก การเข้าใช้บริการก็แสนง่าย เริ่มกันตั้งแต่หลังจากนำตั๋วเครื่องบินมาแสดง ณ เคาน์เตอร์ภายใน The Coral Executive Lounge เราก็พบกับรอยยิ้มที่แสนจะอบอุ่นของพนักงานกันแล้ว การจัดโต๊ะนั่งก็เว้นระยะให้สบายใจได้

จัดวางที่นั่งเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย

มุมที่ให้ความเป็นส่วนตัว

เราเลือกนั่งกันในมุมที่เห็นวิวลานสนามบินที่เครื่องบินลงภูเก็ตเริ่มฉวัดเฉวียนลงหลายคันแล้ว บรรยากาศของการเดินทางกลับมาอีกครั้ง

ทัศนียภาพภายนอกเห็นสนามบิน

ด้านอาหารการกิน ทุกชนิด ห่อหุ้มด้วยพลาสติกสะอาดและปลอดภัย รวมถึงภาชนะสำหรับทาน การสัมผัสกันและกันจะน้อยมาก รวมถึงมีถุงมือสำหรับให้บริการในการหยิบจับอีกด้วย

อาหารห่อหุ้มพลาสติก และอยู่ในภาชนะอุ่นร้อน

จัดแยกเพื่อความปลอดภัย

พลาสติกห่อหุ้มอาหารมิดชิด

แซนวิชก็มี

พาสต้าก็มา



อาหาร เครื่องดื่มเพียบพร้อม รวมทั้งบริการนวดผ่อนคลายสำหรับลูกค้าอีกด้วย ทำให้การนั่งรอเวลาในการขึ้นเครื่องบินหมดไปในเวลาอันรวดเร็วจริงๆ

กาแฟร้อนๆ จร้า

.... หากมีโอกาสเดินทาง เราอยากให้คุณได้ลองสัมผัสกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่นนี้สักครั้ง แล้วจะพบกับอรรถรสของการเดินทางที่เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

บริการนวดโดยพนักงานผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันเรียบร้อย

เอกสิทธิ์สำหรับผู้โดยสารที่เดินทาง ด้วยบริการห้องรับรองพิเศษ The Coral Executive Lounge ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้ท่านได้พักผ่อนก่อนการเดินทาง พร้อมกับบริการอาหารและเครื่องดื่ม ได้แล้ววันนี้ที่ Coral Lounge ทุกสาขา

-ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบสิทธิประโยชน์ในการเข้าใช้บริการได้ที่ The Coral Executive Lounge ทุกสาขา

-กรณีในการใช้บัตรต่างๆ สำหรับการเข้าใช้บริการ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ของแต่ละธนาคาร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Phuket International Airport

info@coralphuket.com

+66 92 9159515



Chiang Mai International Airport

info@coralchiangmai.com

+66 92 9155195

Don Mueang International Airport

info@coralthailand.com

+66 93 669 6591

Udon Thani International Airport

infouth@coralthailand.com

+66 93 5166619

Hat Yai International Airport

infohatyai@coralthailand.com

+66 92 9196559