ดวงประจำวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 19:09 น.
สีมงคล สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเทา
เลขมงคล 9 7 0
เลขเด่น 0
970 907 097 079 709 790
99 77 00
97 79 70 07 90 09

เลขแปลง
10 01 96 69 74 47 85 58 39 93


คนเกิดวันอาทิตย์
จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานที่ทำหรือแม้กระทั่งบางคนที่ต้องการเปลี่ยนโยกย้ายการงานก็จะมีงานที่ได้ดังใจเข้ามาให้เลือกหรือต้องตัดสินใจ จะมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล หรือเกี่ยวข้องกับการงาน การลงทุนอะไรสักอย่างที่ต้องมีกลุ่มมีทีมคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีเงินเข้ามาให้ใช้อยู่ตลอด การซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้บางสิ่งบางอย่างที่ชำรุดหรือเสียหายจากน้ำท่วมฝนตก แต่จะผ่านไปได้ดีช่วงค่ำไปแล้วมีเงินเข้ามีคนโอนเงินให้หรือมีความโชคดีจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือเกื้อกูลครอบครัว มีปัญหาไม่เข้าใจกันบ้างเล็กน้อยแต่จะผ่านไปได้ดี หรือการลงทุนบางสิ่งบางอย่างที่ต้องช่วยเหลือกันภายในครอบครัว คนโสดจะพบรักขณะเดินทางมีคนมาจีบมาชอบและมีความสนิทสนมกันในเวลาต่อมา

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปัญหาเรื่องช่องท้อง การจุกเสียดหรือการรักษาโรคภัยที่เป็นอยู่โดยเฉพาะโรคภัยไข้เจ็บโรคติดต่อ แต่จะดีขึ้นในอนาคต


คนเกิดวันจันทร์
มีการเดินทางแบบกะทันหันอยู่ตลอดส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับวัดมูลนิธิหรือสถานที่ปฏิบัติธรรม บางคนอยู่ในช่วงของการกินเจเลยจำเป็นต้องเดินทางไปสถานที่ซื้ออาหารสำหรับคนที่ใจบุญอยู่รวมกัน เรื่องของการงานจะต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน ใจบุญ ใจอ่อนอยู่เสมอมักจะมีคนมาขอความช่วยเหลือก็ช่วยได้เท่าที่ช่วยได้ ยังไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคต้องอาศัยคนดวงดีหรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคได้

ความรัก ต่อให้คนรักทำไม่ดีหรือมีปัญหาสิ่งใดก็ต้องให้อภัยอยู่ตลอดเหมือนดวงทำกันมาอยู่เสมอ ขาดกันไม่ค่อยได้ คนโสดจะมีคนที่อายุมากเป็นคนดีเข้ามาในชีวิตแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่กับปัญหาโดยเฉพาะในเรื่องของจุกเสียดในกระเพาะ หรือโรคกระเพาะ คนที่กินอาหารไม่เป็นเวลา แต่ไม่มีอาการร้ายแรงเพียงแต่ต้องนอนพักฟื้นสักวันสองวันอาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
การงานในสิ่งที่ทำจะสามารถทำได้ดีขึ้นเรื่อยเรื่อยในอนาคต การมองหาอะไรทำเพิ่มควบคู่กับงานประจำ ถึงแม้มีการโยกย้ายการเปลี่ยนแปลงอะไรก็จะมีคนช่วยเหลืออยู่ตลอด รวมถึงมีโชคกับการงานในสิ่งที่ทำลูกค้าเข้ามามากเป็นพิเศษ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดหรือมีคนอุปถัมภ์ การติดต่ออะไรกับใครก็สำเร็จได้ง่าย การซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ดินโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้ามีโอกาสโชคดีสมหวัง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะในเรื่องของบ้านเลขที่และเลขเบอร์มงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือกันได้เรียกว่าได้คนรักที่ดี มีความมั่นคงใครกำลังรอการแต่งงานจะสมหวังทางเปิดให้ คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตมีคนคอยจัดการเป็นพ่อสื่อให้และจะรักกัน

สุขภาพ มีบ้างการปวดหลังปวดกล้ามเนื้อโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานซ้ำไปซ้ำมายกของหนักหรืออาการที่ต้องขับรถหรือนั่งรถนานๆ ต้องระวังเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เดินยืดหยุ่นร่างกายจึงจะดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขตลอดไม่ว่าจะเดินทางไปสถานที่ใดก็มักจะเกี่ยวข้องกับอาหารของกินห้างสรรพสินค้าหรือตลาด การงานต้องระวังอุปสรรคบ้างเล็กน้อยควรที่จะทำจิตใจปล่อยวางอย่าพึ่งคิดมากและไปเที่ยวพักผ่อนก่อนค่อยกลับมาทำงานให้เสร็จจะได้ดีกว่า มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงการซ่อมแซมอันเกิดจากฝนตกน้ำท่วมขัง

การเงิน ใช้เงินเยอะมากแต่ก็มีเงินเข้าตลอดหรือมีคนอุปถัมภ์โดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะนำโชคนำลาภมาให้ รวมถึงลาภปาก เสี่ยงโชคได้ดวงดีมีโชคจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ถึงจะมีความขัดแย้งหรือมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ช่วยเหลือกันไปตลอดเปรียบเสมือนคู่ขัดแย้งที่รักกัน คนโสดมีอุปสรรคเรื่องของความรักบ้างจะทำอะไรก็ต้องอดทนจึงจะสำเร็จในเวลาต่อมา

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับน้ำหนักอาหารการกินโดยเฉพาะคนอายุมาก ให้ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะเดินทางไปไหนควรจะมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลเรื่องของการงานอยู่ตลอดว่าจะทำได้ประสบความสำเร็จหรือไม่การตัดสินใจที่ยังลังเล การมีความฝันแต่ยังไม่กล้าที่จะเดินก้าวผ่านหรือลงมือกระทำ จะต้องชนะความกลัวหรือมีกลุ่มทีมจึงรู้สึกอุ่นใจ ระวังของพังของตกหล่นรวมถึงสูญหาย

การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียงเงินอยู่ตลอดทั้งของเรื่องส่วนตัวและภายในครอบครัว การซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสอง นำมาปรับปรุงทำกำไรแต่ยังอยู่ในช่วงของการรอเงินทุน การต้องพึ่งสถาบันการเงิน

ความรัก การคิดมากและฟุ้งซ่านอยู่กับความกลัวกังวล กลัวคนรักนอกใจหรือเคยมีประวัติมาแล้วไม่ไว้ใจ มีปากเสียงกันอยู่ตลอดโดยเฉพาะนำเรื่องเก่าๆ มาทะเลาะ คนโสดยังรู้สึกอ่อนไหวเพราะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคนตัดสินใจไม่ถูกหรือการคบซ้อน

สุขภาพ การนอนไม่หลับเพราะคิดเรื่องต่างๆเต็มไปหมด หรือการพักผ่อนน้อยคนที่ต้องใช้รถใช้ถนนควรระวังเป็นพิเศษ ระวังอุบัติเหตุ การเจ็บตัวเพราะความประมาทของผู้อื่น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะทำอะไรประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องมีคนคอยช่วยเหลือ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ติดต่อพูดคุยอะไรกับใครจะได้ดีเพียงแต่ต้องรู้จักรอ หรือมีการรับปากรับคำกับใครเอาไว้อีกสักพักจะประสบความสำเร็จ มีโชคดีกับการงานผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนจะได้ตำแหน่งหน้าที่การงานเพิ่มขึ้นบางคนควบสองตำแหน่งรักษาการแทนด้วย

การเงิน มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค มีเงินเข้ามาตลอดติดต่อพูดคุยอะไรกับใครจะสำเร็จโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้า จะมีกำไรจากการสะสมทรัพย์สินติดต่อธนาคารก็สมหวัง

ความรัก มีการขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยส่วนใหญ่เกิดจากการเรียกร้องความสนใจ หรือการต้องการให้คนรักเอาใจ มีความสุขอยู่ดีจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามจากธรรมชาติ คนโสดมีคนรักแน่นอนมีชื่อเสียงโด่งดังหน้าตาดีอายุน้อยมีโอกาสแต่งงานในวันข้างหน้า สร้างเนื้อสร้างตัว

สุขภาพ จะเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม หรือการดูแลเรื่องของฟันและความสวยความงามการลดน้ำหนัก สำหรับคนเจ็บป่วยจะดีขึ้นในอนาคตอันใกล้


คนเกิดวันศุกร์
มองหาในเรื่องของการงานด้วยความมุ่งมั่นในอนาคตจะต้องได้ดี บางคนตัดสินใจเลือกที่จะไปทำงานต่างประเทศเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง การรอผลการตรวจฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ครบตามจำนวนขอเอกสารเพื่อในการเดินทาง แต่ประสบความสำเร็จเพียงแต่ใช้การเวลาสักนิดจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

การเงิน ใช้เงินเยอะการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้น พึ่งสถาบันการเงินแต่ก็จะประสบความสำเร็จ การเก็บเล็กผสมน้อยหรือเคลียร์หนี้สินของเก่าให้หมด

ความรัก คนรักจะช่วยเหลือได้ทุกอย่าง ถึงแม้จะมีปัญหาสิ่งใดก็ขอความช่วยเหลือได้ตลอดเวลาโดยเฉพาะครอบครัว เป็นแรงกำลังใจและแรงผลักดันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาเป็นคู่ชีวิตช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดไป

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดการฟื้นจากการเจ็บป่วยรอดดังปาฏิหาริย์ สำหรับคนที่กำลังเริ่มเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล รวมถึงสถานที่เป็นธรรมชาติ มีอุปสรรคอะไรขวางกั้นขอให้ใช้การเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างผ่านไปได้ มีการงานเข้ามาตลอดจะต้องเดินทางแบบกะทันหัน หรือเดินทางไปด้วยทำงานไปด้วย มีความสุขได้รับการช่วยเหลือจากกัลยาณมิตรที่ดี จะได้ไปวัดสถานที่ปฏิบัติธรรม หรือการโอนเงินไปทำบุญ

การเงิน เอาตัวรอดได้ตลอดมีเงินเข้าตลอดทั้งวันแต่รายจ่ายก็ควบคู่ทั้งวันเช่นเดียวกัน ความใจบุญจะมีโชคลาภจากเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือสร้างครอบครัวเป็นปึกแผ่นต่อให้มีปัญหาอุปสรรคอะไรจะร่วมผ่านฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันทั้งคู่เป็นความรักที่มั่นคง คนโสดจะพบรักโดยบังเอิญถูกชะตากันถึงกับตามมาส่งถึงบ้านหรือคุยกันผ่านโลกโซเชียลและเป็นความรักที่ใช่จะสมหวังในอนาคต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับ ผื่นคันภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวต้องกินยายังเอาใจใส่ห้ามลืมโดยเด็ดขาด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664