‘คชา นนทนันท์’ จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผม เปลี่ยนลุคส์ทุกวัน อีกหนึ่งสีสันในซีรีส์  ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับบทบาทของ “ธาม” นำแสดงโดย “คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” ที่ต้องมารับบทซุปเปอร์สตาร์คาแร็คเตอร์สุดแสนจะเนี๊ยบ ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของซีรีส์รักโรแมนติกเรื่องดัง “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” อีกหนึ่งกระแสที่หลายคนพูดถึงกันมากเห็นจะเป็นลุคส์ของ “คชา” ในเรื่องต้องจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ทางด้านเจ้าตัวมองเป็นเรื่องสนุกได้ลุ้นทุกวันที่มากองถ่าย 


“ในเรื่องธามเป็นซุปเปอร์สตาร์ จะนิ่งๆ เนี๊ยบๆ คนรอบตัวมองว่าธามเรื่องมาก แต่ถ้าให้ผมมองจากมุมตัวละครธามก็ไม่ได้เรื่องมากอะไร แค่มีความเนี๊ยบกับงานที่เขาทำแค่นั้นเอง มีความเป็น เพอร์เฟคชั่นนิสต์ บทนิ่งๆ ก็สนุกดีนะครับ การทำการบ้านของผม คือตั้งใจเล่นให้ออกมาสนุก อยากเล่นให้สนุกขึ้นจากที่เราตีความตัวละครเอาไว้ ซีรีส์เรื่องนี้อย่างแรกเลยที่ตัดสินใจรับเล่น ผมได้ยินมาว่าเป็นซีรีส์ที่รีเมคมาจากทางประเทศจีน รู้สึกว้าว! อยากรู้ว่า

ถ้าเราเล่นในแบบของเรา ในเวอร์ชั่นของเราจะออกมาเป็นแบบไหน ตรงนี้น่าสนใจดี หลายคนคงได้ชมกันไปบ้างแล้ว อย่างแฟนคลับของผมก็ตื่นเต้นกันครับ ที่ผ่านมาก็ถามตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ด้วยซ้ำ แฟนๆ ถามว่าเมื่อไหร่จะได้ชม ตอนนี้ก็ได้ติดตามแล้วก็ได้ลุ้นกันไปอีก ลุ้นที่ธามตามตื้อพระพาย (ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์) นางเอกของเรื่อง ถือเป็นความสนุกของเรื่องนี้ 


อีกหนึ่งอย่างตอนถ่ายทำซีรีส์ ที่รู้สึกสนุกและประทับใจทำให้อยากมากองถ่าย คือคอสตูมเสื้อผ้าหน้าผม หลายคนแซวตั้งแต่ได้เห็นแค่ทีเซอร์ ผมรู้สึกสนุกนะ เพราะตัวธามเนี่ยเปลี่ยนชุดบ่อยมาก ชุดเยอะมากจริงๆ ทรงผมอีกครับเปลี่ยนทรงไปเรื่อยๆ จนเรารู้สึกสนุกเวลาที่ได้มาทำงาน ผมลุ้นครับว่าวันนี้ที่เราไปกองถ่ายจะได้ทำผมทรงไหน จะออกมาเป็นแบบไหน ชุดจะเป็นยังไง ชอบมากเลยครับ เพราะในชีวิตจริงคงไม่ได้จัดเต็มแบบนี้บ่อยๆ แน่ครับ” 


ซีรีส์ #อุ่นไอในใจเธอ2021 ที่เดินทางมาถึง EP.12 แล้ว สามารถชมความน่ารักย้อนหลังทั้งหมดทาง WeTV (https://bit.ly/PutYourHead2021) เท่านั้น และรอชมตอนต่อไป พร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ - พุธ เวลา 19.00 น. พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง