ช่อง 3 ส่งความบันเทิงสุดสนุกตลอดทั้งวันเสาร์นี้

รายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี เทคโนโลยีน่ารู้ เพื่อชีวิตยุคดิจิทัล เพราะเราทุกคนอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว...ข้อมูลส่วนตัวของเราในยุคดิจิทัล มีหลุดไปบ้างหรือยัง เช็กได้ยังไง ต้องป้องกันยังไงยุคดิจิทัลนอกจากทรัพย์สิน เงินทอง ที่สำคัญไม่แพ้กันคือข้อมูลส่วนตัวของเราทุกคน เพราะถ้าหลุดไปอยู่ในมือของมิจฉาชีพคงไม่ดีแน่ 

ในสัปดาห์นี้ ดร.เอิ้น จะพามาทำความรู้จักกับ Data leak หรือการรั่วไหลของข้อมูล และ Data Privacy ความเป็นส่วนตัวของข้อมูล ยุคนี้เป็นเรื่องใกล้ตัวเราทุกคน มีวิธีการอย่างไรบ้าง ต้องระวังอย่างไร ติดตามได้ในรายการดิจิทัลไทยแลนด์ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม นี้ เวลา 4.40 น. ทางช่อง 3 กด 33


รายการ “The Oldie Idol รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ” ไปฟังเสียงนุ่ม ๆ กันต่อจากสัปดาห์ที่ผ่านมา กับหนุ่มเสียงนุ่มลึกคนนี้ “สุชาติ ชวางกูร” พร้อมกับเรื่องราว และเรื่องเล่า น่าสนใจ เปิดทีวีรับพลังงานดี ๆ ในรายการ “The Oldie Idol รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ” เวลา 06.55 น.





รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้จะแจกพิกัดร้านอร่อย กับ ร้าน Street Food ที่ทั้งก๋วยเตี๋ยว ร้านเนื้อ และร้านเหลาข้างทางที่อร่อยนะดับภัตตาคาร รับรองว่ามีอิ่มพุงกาง ร้านข้างทาง กันถ้วนหน้าแน่นอน เริ่มร้านแรกอร่อยกับเมนูเส้นๆ ร้านนี้มาช้าอดทานเพราะเปิดร้านแค่ 2 ชม. วัตถุดิบก็หมดแล้ว กับ “ร้านบะหมี่เป๊าะ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูทะลัก” ทีเด็ดก็คือบะหมี่เป๊าะที่ทาร้านทำเอง พิกัดความอร่อยอยู่ที่ ถนนบุทธบูชา ตรงข้ามสนามแบตมินตัน PY Sport Club โทร. 09-2440-3535 เปิดทุกวัน 10.00 – 12.30 น. (เดลิเวอรี่เวลาเดียวกัน) 

ต่อกันที่ร้านที่เป็นสวรรค์ของคนรักเนื้อกับ “ร้านเสพเนื้อ” ร้านตั้งอยู่ที่ถนนโพธิ์แก้ว แขวงนวมินทร์ โทร. 06-1661-4556 , 08-9488-4602 ร้านเปิดวันพฤหัสบดี - วันอังคาร (หยุดทุกวันพุธ) เวลา 11.00 - 20.00 น. ปิดท้ายด้วยร้านความอร่อยระดับตำนานกว่า 50 ปี “ร้านหัวปาหม้อไฟ ส. วังใหม่” ร้านอาหารสไตล์จีนแต้จิ๋วสูตรโบราณ ที่ร้านมีเมนูเด็ดเยอะมาก ร้านอยู่ที่ถนนเจริญนคร ติดกับคลองสำแหร่ ร้านเปิดทุกวัน 16.00 – 23.00 น. โทร. 06-5329-9124 (เฉพาะช่วงสถานการณ์โควิด – 19 เปิด 14.00 – 21.00 น.) ใครเลิฟร้านข้างทาง อยากลองทางอาหารร้านใหม่ ๆ ตามมากับ “จอย” และ “เต๋อ” ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.




​ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” โดยจะนำเสนอภาพยนตร์สุดโด่งดังของไทย “นาคี 2” นำแสดงโดย : อุรัสยา เสปอร์บันด์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, ณฐพร เตมีรักษ์, ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค เรื่องราวของ สร้อย สาวดอนไม้ป่าผู้เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคี ช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูแลเทวาลัยแห่งนี้ สร้อยจึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก หลังจากที่ ร.ต.อ.ป้องปราบ ถูกย้ายมาประจำที่ สภอ.ดอนไม้ป่า ก็เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นมากมาย

หลายคดีที่เกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อและมีเงื่อนงำโดยชาวบ้านต่างปักใจว่าเป็นฝีมือของเจ้าแม่นาคี และเหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า สร้อยเป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัวสารวัตรป้องปราบเองซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคํากล่าวหาที่สร้อยได้รับ จนเกิดเรื่องราวเหตุการณ์มากมายที่น่าติดตามค้นหาใน ภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งพร้อมจะไขปริศนาเรื่องราวต่าง ๆ ออกมาในหลากหลายอารมณ์ความรู้สึก


รับความชิลแสนเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงของรายการ “The Oldie Idol รุ่นใหญ่ไฟกะพริบ”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ไทย “นาคี 2” ได้ในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33