ดวง B-Tripnews รายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 16 – 31 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

เลขมงคลเสริมดวง 538

ช่วงนี้การงานอาจมีสะดุดบ้าง เช่น ลูกค้าตีกลับงานให้แก้ไข หัวหน้าให้งานเพิ่มแบบฉุกเฉิน ต้องทำงานแทนเพื่อนที่ป่วยเป็นต้น

การเงิน มีกำไรบ้างแต่ยังไม่เป็นที่พอใจ ทุกอย่างอาจจะต้องมีหนทางการเงินเพิ่มเติม อาจมีงานที่ได้เงินเสริมหลายช่องทางในเร็ววันนี้

ความรัก เป็นช่วงจะเจอคู่และทดลองคบหาดูใจกัน สำหรับคนโสด
สำหรับคนมีคู่แล้ว ช่วงนี้ก็เหมือนลิ้นกับฟัน กระทบกระเทือนทางคำพูดกันบ้างแต่ไม่ร้ายแรง

เทพเทวะ เสริมส่ง แนะนำให้ไปกราบขอพร พระคเณศ เพื่อจะได้ไร้อุปสรรค จะได้โชคดี มีเงืน

ด้วยธูป 9 ดอก ดาวเรืองพวงใหญ่ น้ำเปล่า

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

เลขมงคลเสริมดวง 658

การงาน มีการเจริญเติบโตในด้านค้าขายแบบเด่นชัด มีการติดต่อประสานงานมากขึ้น แนะนำให้พิจารณาคนที่ต้องมาสนทนาด้วยอย่างมีสติ เพราะที่ที่เข้ามามีทั้งบุคคลเอื้อประโยชน์ กับเจ้าชะตา และเป็นผู้ที่เข้ามาหาผลประโยชน์ด้วยเช่นกัน

การเงิน ติดขัดบ้างเหนื่อยใจบ้าง กับปัญหาการเงิน อาจต้องใช้เงินเก็บแต่เป็นการใช้สำหรับลงทุนเสียมาก
จากดวงการลงทุนครั้งนี้ประสปผลดีในอนาคต ให้รอเวลาไม่ช้านานทุกอย่างจะลงตัว

ความรัก ชัดเจนในสถานะมากขึ้นสำหรับผู้ที่ยังโสด สำหรับผู้ที่แต่งงานแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์

เทพเทวะ เสริมส่ง แนะนำบูชากราบองค์แม่ลักษมี ด้วยดอกบัวสีชมพูลอยน้ำ 9 ดอกทุกวันศุกร์ แล้วนำขึ้นถวายท่าน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

เลขมงคลเสริมดวง 759

การงาน โดดเด่นเรื่องงาน การเจรจาต่อรอง เป็นต่อ เจ้านายให้โอกาสในการแสดงผลงาน การประสานงานมีติดขัดบ้างแต่ไม่มากนัก ช่วงให้ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยจากการขาดสติในระหว่างทำงาน

การเงิน ให้รัดกุมค่าใช่จ่ายช่วงนี้บ้าง เพราะอาจมีเรื่องใช้เงินกับข้าวของภายในบ้าน ภายในที่พักอาศัย และที่ทำงาน ลาภลอยมีมาบ้างพอชื่นใจ

ความรัก โดดเด่นในระดับดีสำหรับคนที่โสด ส่วนคนมีครอบครัวแล้ว ระวังตัวให้ดีถ้าคุณคิดนอกใจ

เทพเทวะ เสริมส่ง แนะนำบูชาองค์ คเณศปางยืน ด้วยธูป 9 ดอก น้ำเปล่า 9 แก้ว นม 9 แก้ว แล้วขอพรปาฏิหาริย์อาจทำให้คุณพบเจอทางสว่างและเงินทอง

ผู้ที่เกิดวันพุธกลางคืน

เลขมงคลเสริมดวง 273

การงาน เรียกว่าไปได้ดีกับแผนการที่วางไว้ จะมีผู้ใหญ่มาช่วยเหลือมาให้ความรู้แผนงานที่ตั้งใจมีเกณฑ์สำเร็จในระยะไม่ช้านานนี้

การเงิน อาจมีการใช้เงินในการท่องเที่ยวเดินทาง มีการใช้เพื่อลงทุนบ้างเล็กน้อย

ความรัก ทุกอย่างยังปกติ จีบใครต้องใช้เวลาสำหรับผู้ที่โสด ผู้ที่มีครอบครัวควรให้เวลากับครอบครัวบ้าง ความรักจะได้อบอุ่น

เทพเทวะ เสริมส่ง แนะนำให้บูชา องค์นารายณ์ ด้วยธูป 9 ดอก ผลไม้มงคล 9 ชนิด น้ำเปล่า 9 แก้ว แล้วขอพร ให้ตัวเองสำเร็จในการงานที่จะทำ แล้วสำเร็จผลในเร็ววันนี้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

เลขมงคลเสริมดวง728

การงาน ดีขึ้นการเจรจาดีมากขึ้นพูดอะไรไปมีผลในความน่าเชื่อถือ ช่วงนี้เป็นช่วงของการศึกษาและปรับปรุงและพัฒนาตัวเอง

การเงิน มีโอกาสมีโชคจากการได้ลาภ โดยเฉพาะสิ่งของ และอาหาร ( ลาภปาก)ผู้ที่ลงทุนแนะนำให้ลงตัวเงินหลังวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ถึงจะเป็นฤกษ์ดีของเจ้าชะตา

ความรัก คนโสดคงต้องรอต่อไปเพราะเจ้าชะตามีเงื่อนไข มีกฏเกณฑ์ของความรักค่อยข้างมาก ถ้าอยากเลิกโสดควรอย่ากะเกณฑ์ทุกอย่างจนเกินไป

เทพเทวะ เสริมส่ง แนะนำกราบบูชาองค์นารายณ์ทรงสุบรรณ ด้วยธูปทอง 9 ดอก ผลไม้มงคล 9 ชนิด น้ำเปล่า 9 แก้ว พวกมาลัยมะลิดาวเรือง 2 พวง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

เลขมงคลเสริมดวง 356

การงาน ช่วงนี้ดีมากสำหรับการค้าขาย ทำธุรกิจ เปิดตัวสินค้า รวมถึงการนัดเจรจานำเสนองานเป็นไปดี มีผลตอบรับที่ดี มีคนพร้อมสนับสนุนและอุปถัมภ์

การเงิน เงินมีแนวโน้มทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่องจากการงานเป็นหลัก เรื่องโชคลาภมีมาได้แต่ต้องมีการบนบานศาลกล่าว ในศาสตร์ มูเตลู

ความรัก รักในช่วงนี้เป็นรักแบบมีพื้นที่ สำหรับคนมีครอบครัวมีแฟน ความรักอาจไม่หอมหวาน แต่ชี้ให้เห็นได้ว่าเป็นความรักที่มีระยะให้ห่วงและคิดถึง

เทพเทวะ เสริมส่ง แนะนำ กราบบูชาองค์เทวีลักษมี ด้วยธูป 9 ดอก ด้วยเครื่องหอม (เทียนหอม) ดอกไม้สีขาวหรือสีอ่อนหวาน นำถวายใส่แจกัน น้ำเปล่า 1 แก้ว

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

เลขมงคลเสริมดวง 421

การงาน ช่วงนี้เป็นช่วงกดดัน ต้องใช้สติในการตัดสินใจ ให้ระวังการมีปัญหาในเรื่องเอกสารและปัญหาทางกฏหมายอาจมีเกณฑ์โยกย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน

การเงิน อาจมีเรื่องต้องใช้เงินในการดูแลรักษาบ้าน และยานพาหนะ เงินเก็บอาจต้องนำมาใช้เพื่อต่อยอดธุรกิจ

ความรัก ช่วงนี้ต้องรักตัวเอง ให้ได้ก่อน อย่าคิดไปเองมโนไปเอง ควรคิดให้เป็นเรื่องบวก และจงอย่าขาดหวังในความรักมากไปในช่วงนี้

เทพเทวะ เสริมส่ง แนะนำบูชา องค์พระคเณศ องค์สีทอง ด้วยธูปทอง 9 ดอก กล้วย อ้อย และน้ำมะพร้าวสด
น้ำเปล่า 1 แก้ว

ผู้ที่เกิดอาทิตย์
เลขมงคลเสริมดวง 936

การงาน เร็วนี้จะได้โปรเจคงานใหญ่ ที่มาพร้อมกับเงินก้อนใหญ่ ลูกน้องและบริวารช่วงนี้มีแต่ให้คุณไม่สร้างปัญหา ลูกค้ามีความไว้ใจ

การเงิน เงินมีเข้ามาหลายทิศทาง โดยเฉพาะเงินจากการงาน ไม่ว่าจะก้อนเล็กหรือใหญ่ แนะนำให้ประหยัดอดออมอย่าประมาทในการใช้เงินจนมากไป

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ตัดสินใจมีครอบครัว ถ้ามีคู่ชีวิตที่จริงจัง จริงใจ ขอร่วมชีวิต ขอเป็นคู่ชีวิต อย่าได้ริเล่นตัว เพราะรักที่ดีของเจ้าชะตาผู้ที่เกิดวันนี้ มีมาไม่บ่อย

เทพเทวะ เสริมส่ง แนะนำบูชาองค์นาคา นาคี ที่คำชะโนด ผู้ที่อยู่ไกลเพียงระลึกถึงแล้วทำบุญหรือบริจาคทาน ทำเสร็จแล้วให้กรวดน้ำ ส่งผลบุญให้องค์ท่านทั้ง 2 แล้วผู้ทำจะโชคดีสมปรารถนา

……………………………………………

ติดตามได้ทาง Facebook Fanpage : อาจารย์แสงมิ่งโป๊ยเซียนไพ่พลังจิต