ดวงประจำวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 10:09 – 19:09 น.
สีมงคล สีขาว สีทอง สีเทา
เลขมงคล 2 1 4
เลขเด่น 4
เลขนำโชค
241 241 124 142 421 412
22 11 44
21 12 14 41 42 24

เลขแปลง
84 48 70 07 27 72 89 98 93 39


คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีปัญหาเรื่องของการงานต้องตามแก้ไขโดยเฉพาะในเรื่องของการแข่งขันที่มีสูงหรือท้องฟ้าฝนเมฆหมอกสำหรับคนที่ทำงานกลางแจ้งต้องแก้ไขโดยด่วน แต่หลังช่วงเย็นไปแล้วจะมีการได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน สำหรับใครที่โยกย้ายเปลี่ยนแปลงเหมาะสมแล้วที่สุด

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดแต่ก็ยังโชคดีในเรื่องของการเงินก็มีเข้ามาตลอดเช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากความฝันรวมถึงตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ต้องร่วมกันฝ่าฟันต่อสู้อุปสรรคทั้งของตนเองและของครอบครัว จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของคนในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีเจ้าของคาราคาซังหรือแอบรัก รู้สึกเหนื่อยใจแต่ก็เลือกที่จะรัก

สุขภาพ มีโอกาสเสริมความงามศัลยกรรมหรือการทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามเสื้อผ้า หน้าผม หากมีเวลามีโอกาสควรช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากรวมถึงคนเจ็บคนป่วยและผู้เสียชีวิต


คนเกิดวันจันทร์
การจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนจึงจะดีหรือมีที่ปรึกษา หากใครเจอปัญหาไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิ่งใดจะได้รับความยุติธรรมและการช่วยเหลือโดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับคดีความจะหลุดพ้น จะได้เดินทางไปในสถานที่เกี่ยวข้องกับความเจริญรุ่งเรือง ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารหรูๆ

การเงิน ใครที่เดินเรื่องเกี่ยวข้องกับสถาบันการเงินหรือธนาคารเอาไว้จะได้รับข่าวดี จะมีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค หรือเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีความมั่นคงในเรื่องของความรักและครอบครัวเป็นปึกแผ่นคนรักทำ surpriseให้โชคโดยเฉพาะคนที่มีวันเกิดในเดือนนี้ คนโสดจะพบรักกับเศรษฐีหนุ่มอายุน้อยแต่มีความเก่งและความเจริญรุ่งเรืองจะเข้ามา

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดกันเมื่อยแขนขารวมถึงฟัน แต่มีความอดทนบางครั้งไม่กล้าไปหาหมอซื้อยาทานเอง เพราะกลัวโรคระบาดไวรัสโควิด-19 มากกว่า


คนเกิดวันอังคาร
ยังคงมีเรื่องวุ่นๆ เข้ามาให้ไม่สบายใจอยู่ตลอดส่วนใหญ่เกิดจากภายในครอบครัวหรือปัญหาในเรื่องของการงาน บางครั้งต้องทำใจหรือมองข้าม แต่ยังคงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์

การเงิน เท่าไหร่ก็ไม่พอรายจ่ายเต็มไปหมด ได้เงินมาปุ๊บต้องจ่ายทันทียังโชคดีที่มีคนช่วยเหลือ จะมีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก ถึงจะมีปัญหาหรือความเหนื่อยใจต่อกันบ้าง การปรับทุกข์หรือความทรมานใจ ให้ทำบุญใส่บาตร หรือการบริจาคทานให้กับขอทานผู้ยากไร้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ยังคงต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุการลื่นล้มโดยเฉพาะผู้ที่ขับขี่ใช้ท้องถนนช่วงฝนตกต้องระวังเป็นพิเศษเกิดอุบัติเหตุไม่เขาก็เรา หากหลีกเลี่ยงได้ในการเดินทางช่วงฝนตกจะดีที่สุด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การมองหาสิ่งใหม่การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายของการงานโดยมีการคาดหวังเอาไว้ตำแหน่งหน้าที่บางสิ่งบางอย่างที่อาจจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือ การติดสินบนหรือการวิ่งเต้นหาคนช่วยเหลือ จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร การเดินทางไปงานศพ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ใช้เก่งโดยเฉพาะ Shopping ออนไลน์ การโทรสั่งอาหาร รวมถึงใครบางคนกำลังลงทุนเรื่องของอสังหาริมทรัพย์เพชรทองของมีมูลค่า มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชค

ความรัก ยังคงกังวลใจหรือเหนื่อยใจกับปัญหาของความรักไม่จบไม่สิ้นเรื่องของญาติพี่น้องของคนรัก หรือการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายของคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือการคบแบบลับๆไม่เปิดเผย

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของยุงหรือแม้กระทั่งสัตว์สิ่งต่างๆ ในช่วงนี้น้ำมากต้องระวังเป็นพิเศษ ตะขาบ งู อสรพิษ ไม่ควรประมาทเลย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำงานเต็มไปหมดมีความสุขกับการทำงาน บางคนกำลังเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับต่างประเทศการคาดหวังในเรื่องของการไปทำงานแดนไกล จะมีคนเดินทางมาหา ติดต่อพูดคุยเกี่ยวข้องกับการงานได้ดี คนที่เป็นนายหน้าจะประสบความสำเร็จในการติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยน

การเงิน ยังคงดวงดีมีโชคมีลาภโดยเฉพาะการเสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค ช่วงมืดค่ำไปแล้วมีคนโอนเงินให้หรือฟลุคเจอของมีค่า เงินกระเป๋าสตางค์ของใครทำตกหล่น

ความรัก ช่วยกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัวมีความเป็นปึกแผ่นใครที่อยากมีลูกจะสมหวังหรือได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับลูกหลานบริวารให้โชค คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนเกิดเป็นความสนิทสนม

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บ คนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
เพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อให้การงานหรือผลงานออกมาดีที่สุด จะได้รับความไว้วางใจหรือการมอบหมายจากผู้ใหญ่ให้ดูแลการงานหรือตำแหน่งสำคัญสำคัญ มีความกังวลในช่วงแรกต้องใช้เวลาถึงจะปรับตัวได้

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้ตลอด โดยเฉพาะสินค้าใหญ่ไม่ว่าจะเป็นซื้อสดหรือผ่อนต้องซื้อแน่นอน จะมีคนช่วยเหลือ มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก ระวังมีปากเสียงหรือการขัดแย้งจากเรื่องไร้สาระรวมถึงคนรักมีการเจ็บป่วยมีความกังวลใจเป็นห่วงกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีเป็นคนเงียบไม่ค่อยพูดจะได้ร่วมเดินทางไปสถานที่สวยงามเป็นการผูกความรักให้สนิทสนม มากขึ้น

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการเจ็บคอมีเสมหะโดยเฉพาะผู้ที่ต้องตากฝนต้องดูแลเป็นพิเศษ


คนเกิดวันศุกร์
มีการตัดสินใจต้องเลือกบางสิ่งบางอย่างในเรื่องของการงานเกิดขึ้น โดยเฉพาะคนที่มีโอกาสเปลี่ยนแปลงการงานมีผู้ใหญ่สนับสนุน ต้องตัดสินใจระหว่างการทำของตัวเองหรือการทำห้าง ร้าน บริษัท บางคนที่เลือกจะทำทั้งสองอย่างโดยมีบริษัทแม่และการเปิดบริษัทของตัวเองควบคู่รองรับการงานจากบริษัทใหญ่

การเงิน การตัดสินใจลงทุนหรือกู้เงินจากสถาบันการเงินและผ่านด้วยนำมาลงทุนในเรื่องของธุรกิจ จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก คนรักมักทำให้เหนื่อยใจโดยเฉพาะเรื่องของคำพูด และการจ้องจับผิด หรือบางคนผิดแต่ไม่ยอมรับผิด คนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงคนเป็นลูกค้าติดต่อกันไปติดต่อกันมาเกิดเป็นความรักบางคนเป็นกิ๊กกันเพราะอีกฝ่ายมีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ อยากสวย อยากงามมีเสน่ห์ ติดต่อพูดคุยอะไรกับใครจะได้หลงรักเลือกตัดสินใจทำศัลยกรรมความงาม มองหาคลินิกแพทย์ที่สะอาดและมีชื่อเสียง คนเจ็บป่วยต้องรักษาตัวอีกสักพักถึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
มีความโดดเด่นทำอะไรในช่วงนี้มีคนกล่าวขานหรือมีชื่อเสียงอยู่ตลอด แต่ก็เป็นทั้งสองทางชื่อเสียงทางดีก็มีชื่อเสียงทั้งเสียก็มี ปรับตัวตามกาลเวลาจะเป็นที่รู้จักกับคนมากมาย มีการงานได้รับเชิญออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล การไลฟ์สด

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด แต่ก็ใช้ซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง แต่ช่วงมืดค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินเข้ามาให้เป็นการจองงานล่วงหน้าและได้รับโทรศัพท์ข่าวดีในเรื่องของการเงินและการงาน มีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้าย

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือครอบครัวมีความมั่นคง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีและจะได้แต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเลยตามยุคตามสมัย

สุขภาพ ต้องเกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม หรือต้องเกี่ยวข้องกับสถานที่โรงพยาบาลคลินิก และวัดสถานที่ปฎิบัติธรรมสถานที่สาธารณะประโยชน์


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664