ดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2560

Content

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 09:09 – 12:09น.

วันนี้ทำอะไรควรต้องรีบทำไขว่ขว้าให้เร็วมีโอกาสมีคู่แข่งด้านการค้าเข้ามา กิจการการค้าบางอย่างต้องมีการจ่ายค่านายหน้าหรือการแบ่งเปอร์เซนต์ให้ผู้ร่วมธุรกิจ ความขยันสามารถฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปได้ด้วยดี
สีมงคล สีชมพู สีชมพูอมม่วง
เลขมงคล 0 7 0

วันอาทิตย์
ช่วงนี้มีน้ำจิตน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เพื่อนร่วมงาน การงาน มีความก้าวหน้า ความสำเร็จการเติบโตของยอดขายหรือธุรกิจการค้า การเงิน รู้จักการช่วยเหลือแบ่งปันให้คนที่ด้อยกว่าหรือคนที่เดือดร้อน ความรัก มีการเดินทางร่วมกัน มีโอกาสช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
มีความมุ่งมั่นสูง คิดทำอะไรมักจะแน่วแน่ การงาน มีความสำเร็จมีความเป็นผู้นำหัวคิดสิ่งใหม่ๆดี แต่อาจต้องใช้การรอคอยสักนิดแล้วทุกอย่างจะสำเร็จสมปรารถนา การเงิน มีความขยันสร้างการเงินการทองดี รู้จักเก็บเป็นช่วงที่สภาพคล่องทางการเงินใช้ได้ ความรัก ควรระวังเรื่องมือที่3 หรือการแอบรักใครแบบซ่อนเร้นได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องภูมิแพ้

วันอังคาร
วันนี้คิดทำอะไรต้องใช้ความพยายามสูงถึงจะประสบความสำเร็จ มีโอกาสไปร่วมงานอวมงคลหรือไปช่วยแก้ไขคลายทุกข์ให้เพื่อนฝูง การงาน มีความขยันมานะอดทนสูง ช่วงนี้มีความเบื่อรวมถึงมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเรื่องการงานโยกย้ายได้ การเงิน มีความสำเร็จสมหวังดั่งใจหมาย ใช้เงินซื้อความสุขความสบาย ความรัก รู้จักดูแลครอบครัว เป็นแม่ศรีเรือนเอาใจใส่ทุกคนที่รัก
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยต้องพบแพทย์ได้

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์ติดต่อการงานการค้าต้องมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือเกื้อกูลจึงจะสำเร็จ โดดเด่นในเรื่องของการใช้คำพูด การงาน มีความกังวลอยู่บ้างแต่สามารถเอาตัวรอดได้จากความมีน้ำใจรวมถึงเป็นช่วงที่กัลยาณมิตรส่งดวงให้สำเร็จง่ายขึ้น การเงิน มาจากการเจรจาใช้คำพูดจึงจะสำเร็จ ความรัก ถึงแม้จะมีความหนักอกหนักใจว้าวุ่นกับคนรัก แต่ก็มีจิตใจที่ให้อภัยกัน ปัญหาต่างจะก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดี
สุขภาพ ควรระวังโรคเดิมๆจะกลับมาทำให้เจ็บป่วยได้

วันพุธกลางคืน
วันนี้ใครทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจต้องทำด้วยตัวเองเท่านั้นการงานมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่ง หรือการลาออกแต่จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น การเงิน เข้าซ้ายออกขวา ใช้เงินใช้ทองเก่ง มีโชคลาภจากการเงินการทองแต่ต้องใจถึง ความรัก มีโอกาสมีความขัดแย้งหรือการไม่เข้าใจกัน ต้องลดความใจร้อนหรือความวู่วามลง
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกล้ามเนื้ออักเสบ

วันพฤหัสบดี
มีเกณฑ์การเดินทางไปแหล่งโบราณสถานเก่าแก่หรือเดินทางไปร่วมงานอวมงคล การงาน มีน้ำใจจิตอาสาช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานที่เป็นหัวหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ เสียสละให้กับบุคคลที่เคารพรัก การเงิน มีโชคลาภการเสี่ยงกับข้าวของเครื่องใช้เก่าๆ รวมถึงการรู้จักค่าของเงินในช่วงนี้ด้วย ความรัก มีคนโสดโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่ผิดหวังกับึวามรักมา มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลได้

วันศุกร์
วันนี้กิเลสของความอยากได้มีเยอะมากจะเอาอะไรแล้วต้องเอามาให้ได้ มีความใจร้อนทำตามใจตัวเอง การงาน มีการเดินทางติดต่อการงานตลอดทั้งวัน มักจะใจร้อนทำอะไรรวดเร็ว เจรจาเก่งประสบความสำเร็จ การเงิน หาเงินหาทองเก่ง มีความสามารถจากคำพูด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนัน
ความรัก มีความรักแบบลุ่มหลงกิเลสตัณหา ควรระวังเรื่องการไปกินเที่ยวดื่ม อาจทำให้มีความสัมพันธ์แบบชั่วคราวได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการดื่มแอลกอฮอล์ มึนศรีษะแฮงค์ได้

วันเสาร์
มีความขยันมีเมตตา ช่วยเหลือเกื้อกูลอุปถัมภ์คนที่ด้อยกว่า การงาน มีความสำเร็จก้าวหน้ามีเกณฑ์การติดต่อประสานงานกับต่างประเทศ มีความละเอียดรอบคอบในเรื่องสัญญาเอกสารต่างๆ การเงิน มีการคำนวณค่าใช้จ่ายอย่างละเอียดรอบคอบ มีความสำเร็จทางการเงิน ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ ความรัก ยังคงช่วยเหลือเกื้อกูลคนรัก มีความสำเร็จสมหวังความสุข
สุขภาพ อ่อนเพลียควรพักผ่อนให้มากขึ้น