ดวงประจำวันพุธที่ 20 ตุลาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 13:09 น.
สีมงคล สีเขียว สีทอง สีดำ
เลขมงคล 2 6 5
เลขเด่น 6
เลขนำโชค
265 256 562 526 625 652
22 66 55
26 62 65 56 25 52

เลขแปลง
82 28 68 86 96 69 49 94 18 81


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความเป็นนักสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ประสบความสำเร็จ และก็เป็นจริงอย่างที่คิดและตั้งใจเอาไว้ จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จด้านการงานไม่ว่าทำอะไรอยู่จะได้ดี หากใครมีความลังเลอยู่ก็ขอให้ใช้ความมุ่งมั่นและตั้งใจประสบความสำเร็จแน่นอน

การเงิน ดวงดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีรถ ให้นำเลขทะเบียนรถใช้ให้เป็นประโยชน์จะได้โชคได้ลาภ หากใครไม่มีรถให้ใช้วิธีมองรถป้ายแดงคันแรกที่เราเห็นบนท้องถนนนำมาเสี่ยงโชคได้ดวงดีแน่นอน

ความรัก ช่วงนี้บังคับคนรักให้ทำตามในสิ่งที่เรามุ่งมั่นรวมถึงความเจ็บปวดแต่เขาก็เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่เถียงเลยสักนิด สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตให้ได้ดี

สุขภาพ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะคนอายุมากเพิ่มความดันและวิงเวียนศีรษะ ไม่ว่าจะไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันจันทร์
มีความเป็นนักสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามจะได้อะไรมาก็จากน้ำพักน้ำแรง ใช้ความขยันและความอุตสาหะจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง จะมีคนกล่าวถึงอยู่ตลอด สำหรับคนที่อยากจะเดินทางไปต่างประเทศใช้ระยะเวลาอีกสักพักนึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน ยังคงมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด จะประสบความสำเร็จในเรื่องของโชคลาภดวงดีมีผู้หญิงผิวขาวนำมาให้ เน้นช่วงค่ำมีคนโอนเงินให้หรือติดต่อกับธนาคารสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดี นำตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ใบเสร็จจะให้โชค

ความรัก มีกระทบกระทั่งกันบ้างโดยเฉพาะในเรื่องของปากเสียงเพราะคนรักมักจะคิดเล็กคิดน้อยหรือขี้บ่นแต่ไม่มีอะไรเพราะรัก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา หัวเข่า การปวดเมื่อยเพราะทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา การรอฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 เข็มต่อไปหรือใครบางคนยังไม่ได้สักเข็ม


คนเกิดวันอังคาร
ยังคงมีอุปสรรคในเรื่องของการงานหรือมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้ ต้องไม่ใช้อารมณ์และโทสะหรือคำพูดที่เสียดสีกันไปมา หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง มีดวงเกี่ยวข้องกับงานศพคนรู้จักหรือเพื่อน ที่สนิทกัน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามจะประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีรายจ่ายเต็มไปหมดเพราะทุกอย่างมาพังและมาเสียหายบางทีต้องซื้อใหม่หรือซ่อมแซม จะมีโชคลาภกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตหรือเลขฝาโลง

ความรัก มีปัญหาหนักบางครั้งถึงเลิกราหย่าร้าง การมีปากเสียง ความทรมานใจ สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วแต่ก็ยังไปกันไม่ได้เพราะอารมณ์และความหึงหวงยังมีมาก ใช้เวลาคบสั้นๆ แล้วก็เลิกกันไป

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีโอกาสเจ็บป่วยไม่ควรไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บถ้าจำเป็นต้องระมัดระวังที่สุด ให้ทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคเงินทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ เมื่อมีโอกาส


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงานยังมีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด โดยเฉพาะห้ามไว้ใจใคร มักจะถูกหักหลังหรือถูกเอาเปรียบ ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้ แต่สิ่งที่ไปก็ยังไม่ใช่ว่าจะดีกว่าเดิมเท่าไหร่แต่ก็ต้องอดทน แนะนำว่าหากใครเจอปัญหาขอให้อดทนให้ที่สุดจะผ่านไปได้ด้วยกาลเวลา

การเงิน ยังคงมีรายจ่ายเต็มไปหมด หาได้แต่ต้องใช้ความฝันวาดความหวังเป็นยาชูกำลังโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงโชคก็ยังมีโชคลาภได้ แต่เงินได้มาก็มักจะไม่เหลือมีเหตุต้องใช้จ่าย

ความรัก ยังคงมีปากเสียงสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วหนีไม่พ้นหึงหวง โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องเก่าๆ กันมาแล้วก็ยังถูกนำมาจี้จุด ทำให้เกิดปากเสียง คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของ บางครั้งกลับกลายเป็นคนไปแย่งเขาด้วยซ้ำ

สุขภาพ นอนไม่หลับคิดมากหรือกังวลใจแนะนำให้ทำบุญกับคนแก่คนชรารวมถึงคนป่วยจะดีมาก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
เหนื่อยและหนักในความรับผิดชอบของการงานแต่ก็ต้องอดทนทุกอย่างถึงจะผ่านไปได้ มีเกณฑ์การเดินทางแบบกะทันหัน การแข่งกับเวลาและต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุต้องรอบคอบห้ามประมาท

การเงิน มีรายจ่ายตลอดรวมถึงรายได้ก็ล่าช้า มีปากเสียงเรื่องของการเงิน ลองมองหารถเก่าๆ บนท้องถนนที่พบเห็นและนำเลขทะเบียนรถนำมาเสี่ยงโชค จะมีโชคลาภ

ความรัก คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องมีแต่ความหวาดระแวง หรือบางคนต้องช่วยพี่น้อง คนรักอยู่ตลอด คนในครอบครัวไม่ค่อยเท่าไหร่ มีแต่ปัญหาข้างนอกเข้ามา คนโสดยังไม่เหมาะกับการพบรักในช่วงนี้ ขอให้อดทนรออีกสักระยะจะได้คู่แท้

สุขภาพ ต้องระวังลื่นล้มรวมถึงความฟุ้งซ่านเพราะคิดมากจนนอนไม่หลับ ให้ทำบุญกับคนพิการทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน มีการงานเข้ามาตลอดสำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนงานจะมีการงานที่ดีเข้ามาให้เลือก รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยเป็นมาก่อนแต่กลับทำได้ดี เพราะความตั้งใจและการเรียนรู้ บางคนทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กันและไปได้ดีด้วย

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการเสี่ยงโชคจะได้ดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ใครที่มีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์ล่าสุด

ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน ความรักจะมีโชคกับคนรักดวงดีให้พูดจาเพราะๆ คนรักจะพาไปเที่ยวหรือทำ surpriseให้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยโดยมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนคอยแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ ดูแลตัวเองแข็งแรงไม่มีอุปสรรคอะไร คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด


คนเกิดวันศุกร์
จะทำอะไรต้องใจเย็นมากๆโดยเฉพาะคนที่เกี่ยวข้องกับท้องถนน ทำงานกลางแจ้งที่มีฝนฟ้าเป็นอุปสรรค ต้องรอบคอบที่สุดและระวังอุบัติเหตุ หรือมีของเสีย ของต้องซ่อม โดยเฉพาะรถมาเสียกลางทางหรือรู้ทันต้องเช็คเครื่องทุกสิ่งทุกอย่างเวลาเดินทางไปไหนป้องกันเอาไว้ก่อน

การเงิน ใช้เงินเยอะมีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด สำหรับใครที่รถพัง รถเสียต้องซ่อมนำเลขทะเบียนรถมาให้โชคจะดีมาก หรือตีเลขจากความฝันให้แม่นๆ จะดวงดีจากความฝันได้

ความรัก มีปากเสียงกันอยู่ตลอดหรือการหวาดระแวงในเรื่องของการมีความรักแทรกซ้อน ต้องพากันไปทำบุญเพื่อลดความคิดมากฟุ้งซ่าน คนโสดจะมีคนอายุมากห่างกันหลายปีเข้ามาสนิทสนมและผูกพันเป็นความรักได้

สุขภาพ มีการเจ็บป่วยต้องรักษาตัวหรือคนที่ต้องไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจเช็คสุขภาพอยู่ประจำทุกเดือนโดยเฉพาะคนที่อายุมาก มักจะมีโรคประจำตัวที่ต้องกินยาสม่ำเสมอ


คนเกิดวันเสาร์
มีปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด การเริ่มต้นลงทุนอะไรใหม่ๆ มีความกังวลใจในช่วงแรก แต่พอผ่านมาจะประสบความสำเร็จทำได้ดีมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานแบบกะทันหัน รวมถึงที่อยู่อาศัยต้องซ่อมแซมปรับปรุงเพราะฝนตกหรือน้ำขังน้ำท่วม

การเงิน เสียเงินจากค่าซ่อมบำรุงการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ การขายบ้านคอนโดนำมาเป็นทุนในการลงธุรกิจ การต้องพึ่งสถาบันการเงินแต่จะได้รับข่าวดี มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยผู้เสียชีวิตโดยเฉพาะอายุของผู้ล่วงลับสำหรับใครที่มีโอกาสไปงานศพ

ความรัก การต้องร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่จะประสบความสำเร็จได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ คนโสดจะพบรักกับคนเก่งอายุมากกว่าหลายปีเข้ามาช่วยเหลือก่อร่างสร้างตัวเป็นปึกแผ่นได้ในภายภาคหน้า

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่กับคนเจ็บ คนป่วยควรมีความสะอาดมากๆ และป้องกันตัวเองอยู่เสมอ มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664