70 ปี เซ็นทรัลรีแบรนด์ห้างครั้งใหญ่ ปรับภาพลักษณ์ใหม่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ชูยึดหัวหาดเมืองท่องเที่ยวทั่วโลก

ยุวดี จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า ตลอด 70 ปีที่ผ่านมา ห้างเซ็นทรัล ถือเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคนไทยที่มีความผูกพันกันมาตลอด โดยมีการมอบบริการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้งคนไทยและต่างชาติ ตลอดจนการขยายกิจการทั้งในรูปของการแบ่งกลุ่มธุรกิจออกเป็น 9 กลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ เพื่อให้เข้าถึงทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งในกรุงเทพฯต่างจังหวัด ตลอดจนห้างสรรพสินค้าในต่างประเทศ ทั้งอาเซียนและยุโรป เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำธุรกิจห้างสรรพสินค้าหรูระดับโลก


โดยเน้นเรื่องคุณภาพจนได้รับรางวัลการันตีมากมายจากห้างสรรพสินค้าที่เข้าไปซื้อกิจการ ไม่ว่าจะเป็น ห้าง ลา รินาเซนเต้ ( La Rinascente) สาขามิลาน ได้รับเลือกให้เป็นห้างสรรพสินค้าดีที่สุดในโลกประจำปี 2016 จาก IGDS ( Intercontinental Group of Department Store) ห้างสรรพสินค้าอิลลุม ( ILLUM) ในเมืองโคเปนเฮเก้น เดนมาร์ก ได้รับพระราชทาน รางวัล “Purveyor to Her Majesty” จากสมเด็จพระราชินีนาถมาร์เกรเธอที่ 2 ซึ่งเป็นเครื่องหมายและสัญลักษณ์ยืนยันถึงมาตรฐานคุณภาพของห้างที่ดีเยี่ยม ทั้งด้านสินค้าและการบริการที่เป็นเลิศ เสมือนตราพระคุฑพ่าห์ของประเทศไทย นอกจากนี้ยังมี ห้างคาเดเว่ ( KaDeWe) แลนด์มาร์กของกรุงเบอร์ลิน ห้างอัลสแตร์เฮ้าส์ (Alsterhaus) เมืองฮัมบูรก์ และห้างโอเบอร์โพลลิงเกอร์ (Oberpollinger) กลางนครมิวนิก



และเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งในปัจจุบัน ที่มีพรมแดนน้อลง เซ็นทรัลยังมีแผนยกระดับบริการไปอีกขั้น ด้วยการเปิดตัวเว็ปไซต์ AuxVillesDuMonde.com (AVDM) และแอปพลิเคชั่นภายใต้ชื่อเดียวกันบนสามร์ทโฟน ที่จะทำให้ประสการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าห้างเซนทรัล และห้างสรรพสินค้าหรูในเครือเซ็นทรัล ได้รับการเชื่อมโยงถึงกันโดยสมบูรณ์

โดยร่วมกับ Conde Nast (กองเด นาสต์) ประเทศอิตาลี สำนักพิมพ์ชั้นนำของโลกผู้เชี่ยวชาญการท่องเที่ยวและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยมทัว่โลกพัฒนาแอปพลิเคชั่นนี้ท่จะทำห้ลูกค้าสามารถเข้ามาค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวของเมืองที่มีห้างในเครือ และยังสามารถติดต่อกับห้างเหล่านี้เพื่อใช้บริการต่างๆ เช่น จองโรงแรม ร้านอาหาร หรือเลือกซื้อสินค้าชิ้นพิเศษ เพียงนัดหมายกับเจ้าหน้าท่ผู้อำนวยความสะดวก ( Concierge) ของห้างในเมืองนั้นๆ เพื่ออำนวยความสะดวก โดยเปิดให้ดาวน์โหลดใช้งานได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ทั้งระบบไอโอเอส และแอนดรอยด์

ด้าน นิตย์สินี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวถึงความพิเศษในโอกาสครบ 70 ปี ห้างเซ็นทรัล ว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ใหม่ในหลายๆ มิติ เพื่อให้เข้ากัไลฟ์สไตล์ของโลกยุคปัจจัน ตั้งแต่ฟอนต์ตัวอักษรของโลโก้ และภาพดอกกุหลาบ เพื่อสื่อให้เห็นถึงความหนักแน่น ตั้งใจและมุ่งมั่นของห้างเซ็นทรัลในการบริการลูกค้า

อีกทั้งยังสอดรับกับทิศทางความเป็นห้างสรรพสินค้าระดับโลก ที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำของเซ็นทรัลได้เป็นอย่างดี พร้อมตอกย้ำวิสัยทัศน์ “ A second home that transcends generations” ให้ห้างเซ็นทรัล เป็นดั่งบ้านหลังที่สองของคนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมมอบประสบการณ์ให้ลูกค้าในแบบ “ Everyone of a kind” คือดูแลลูกค้าทุกคนเสมือนคนพิเศษด้วยสินค้าและบริการที่ดีที่สุดดั่งเพื่อนผู้รู้ใจ รวมถึงกิจกรรมการตลาดท่น่าตื่นตาตลอดทั้งปี ซึ่งล้วนแต่ตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า

   

พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว แอปพลิเคชั่น Central โฉมใหม่ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งทั้งออนไลน์และออฟไลน์เป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้นอย่างไร้รอยต่อ ทั้งการให้ข้อมูลแบบอินเตอร์แอ็คทีฟโปรโมชั่นที่สามารถเลือกได้ตามเพศชายและหญิง เข้าถึงความต้องการเฉพาะบุคคลมากขึ้น พร้อมคอนเทนต์ให้อัพเดทเทรนด์แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ และหากถูกใจสินค้าชิ้นใด ก็สามารถช้อปปิ้งได้ง่ายขึ้น เพียงคอนเน็กเข้าไปที่ Central.co.th ภายในแอปฯ และยังสามารถดาวน์โหลด E – Coupon คูปองอิเล็กทรอนิคส์ เพื่อนำมารับสิทธิพิเศษในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลได้ด้วย