ดวงประจำวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 22:09 น.
สีมงคล สีน้ำเงิน สีม่วง สีขาว
เลขมงคล 4 3 0
เลขเด่น 3
เลขนำโชค
430 403 304 340 043 034
44 33 00
43 34 30 03 40 04

เลขแปลง
83 38 98 89 73 73 93 39 13 31


คนเกิดวันอาทิตย์
จะทำอะไรได้ดีทุกสิ่งทุกอย่างแถมยังชอบที่จะเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ ทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นอย่างที่คิดและคาดหวังเอาไว้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีโอกาสเดินทางไกลไปถึงต่างประเทศสำหรับใครที่อยากกลับไปทำงานให้รีบตัดสินใจเลือกวางโครงการทุกอย่างตั้งแต่วันนี้สมหวังแน่นอน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา จะมีโชคลาภเสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่และเลขมงคล จากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขทุกอย่างเป็นอย่างที่คิดการเอาใจเก่งของคนรัก สำหรับใครที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน จะได้อภิชาตบุตรมาเกิด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนไทยที่อยู่ต่างแดน

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและร่าเริงสนุกสนานมีคนคอยช่วยเหลือคอยดูแล มีทีมงานแพทย์หมอที่เก่งคอยช่วยเหลือ


คนเกิดวันจันทร์
มุ่งมั่นเพียรพยายามนักสู้ ทำอะไรก็ได้ดี มองการงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป เป็นนักบุกเบิก จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือการเติบโตในหน้าที่การงาน มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์บ้านหรือคอนโด

การเงิน มีเงินเข้ามาหลังจากมีปัญหามาระยะหนึ่งแล้วแต่จะเคลียร์หนี้สินได้หมด หรือใครที่มีลูกหนี้ก็จะมีคนนำมาใช้คืนให้ ได้เงินก้อนใหญ่หรือมีโชคลาภจากหมายเลขบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก จริงจังมากทุกคนในครอบครัวจะต้องเอาใจใส่และดูแลซึ่งกันและกัน หรือช่วยเหลือเกื้อกูลการงานกันใครติดขัดอะไรก็ขอให้บอก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่มีฐานะการเงินการทองที่ดีติดต่อกันมาตลอดรอการพบกันในอนาคต

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยพยามที่จะต้องฟื้นตัวให้ไวหรือกายภาพบำบัด จะมีทีมงานแพทย์คอยรักษาโดยเฉพาะคนที่ติดโควิดอยู่จะดีขึ้นแข็งแรงการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19


คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรรีบร้อนไม่ได้ ต้องรอเวลาทุกสิ่งทุกอย่าง การงานอาจยังไม่ได้ดังใจที่คิด แต่ก็ขอให้ใช้ความอดทนเอาไว้ แล้วจะได้ดีในอนาคต มีอุปสรรคที่จะต้องฝ่าฟัน ความเข้มแข็งเท่านั้นที่จะผ่านพ้นปัญหาไปได้ มีโอกาสทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือคนเจ็บคนตาย รวมถึงการใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

การเงิน หาได้มากแต่ก็มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ แต่จะผ่านพ้นทุกสิ่งทุกอย่างอุปสรรคไปได้ ต้องพึ่งสถาบันการเงิน แต่ปัญหาทุกปัญหาจะถูกคลี่คลายโดยกาลเวลา มีโชคลาภกับคนเจ็บคนป่วยหรือผู้เสียชีวิต เลขจากฝาโลงหรืออายุผู้เสียชีวิต

ความรัก ยังคงมีปัญหาจุกจิกเข้ามาให้เกิดความว้าวุ่นอยู่ตลอดโดยเฉพาะญาติพี่น้องของคนรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีมีสิทธิ์เป็นชาวต่างชาติได้ด้วย

สุขภาพ คงจะต้องเอาใจใส่และเคร่งครัดสำหรับคนที่มีโรคประจำตัว การทานยาหาหมอหรือการกินอาหารให้เหมาะสมกับอายุตามวัย แต่ก็ยังแข็งแกร่งและผ่านพ้นอุปสรรคไปได้หรือใครบางคนอาจจะหันมาออกกำลังกายดูแลตัวเองมากขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความเป็นนักสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ประสบความสำเร็จ และก็เป็นจริงอย่างที่คิดและตั้งใจเอาไว้ จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จด้านการงานไม่ว่าทำอะไรอยู่จะได้ดี หากใครมีความลังเลอยู่ก็ขอให้ใช้ความมุ่งมั่นและตั้งใจประสบความสำเร็จแน่นอน

การเงิน ดวงดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีรถ ให้นำเลขทะเบียนรถใช้ให้เป็นประโยชน์จะได้โชคได้ลาภ หากใครไม่มีรถให้ใช้วิธีมองรถป้ายแดงคันแรกที่เราเห็นบนท้องถนนนำมาเสี่ยงโชคได้ดวงดีแน่นอน

ความรัก ช่วงนี้บังคับคนรักให้ทำตามในสิ่งที่เรามุ่งมั่นรวมถึงความเจ็บปวดแต่เขาก็เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่เถียงเลยสักนิด สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือในชีวิตให้ได้ดี

สุขภาพ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยจะต้องเอาใจใส่ในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ โดยเฉพาะคนอายุมากเพิ่มความดันและวิงเวียนศีรษะ ไม่ว่าจะไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความเป็นนักสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามจะได้อะไรมาก็จากน้ำพักน้ำแรง ใช้ความขยันและความอุตสาหะจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง จะมีคนกล่าวถึงอยู่ตลอด สำหรับคนที่อยากจะเดินทางไปต่างประเทศใช้ระยะเวลาอีกสักพักนึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน ยังคงมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด จะประสบความสำเร็จในเรื่องของโชคลาภดวงดีมีผู้หญิงผิวขาวนำมาให้ เน้นช่วงค่ำมีคนโอนเงินให้หรือติดต่อกับธนาคารสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดี นำตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ใบเสร็จจะให้โชค

ความรัก มีกระทบกระทั่งกันบ้างโดยเฉพาะในเรื่องของปากเสียงเพราะคนรักมักจะคิดเล็กคิดน้อยหรือขี้บ่นแต่ไม่มีอะไรเพราะรัก คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขน ขา หัวเข่า การปวดเมื่อยเพราะทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา การรอฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 เข็มต่อไปหรือใครบางคนยังไม่ได้สักเข็ม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ยังคงมีอุปสรรคในเรื่องของการงานหรือมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงานได้ ต้องไม่ใช้อารมณ์และโทสะหรือคำพูดที่เสียดสีกันไปมา หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง มีดวงเกี่ยวข้องกับงานศพคนรู้จักหรือเพื่อน ที่สนิทกัน

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามจะประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีรายจ่ายเต็มไปหมดเพราะทุกอย่างมาพังและมาเสียหายบางทีต้องซื้อใหม่หรือซ่อมแซม จะมีโชคลาภกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตหรือเลขฝาโลง

ความรัก มีปัญหาหนักบางครั้งถึงเลิกราหย่าร้าง การมีปากเสียง ความทรมานใจ สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วแต่ก็ยังไปกันไม่ได้เพราะอารมณ์และความหึงหวงยังมีมาก ใช้เวลาคบสั้นๆ แล้วก็เลิกกันไป

สุขภาพ ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษมีโอกาสเจ็บป่วยไม่ควรไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บถ้าจำเป็นต้องระมัดระวังที่สุด ให้ทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคเงินทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ เมื่อมีโอกาส


คนเกิดวันศุกร์
การงานยังมีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด โดยเฉพาะห้ามไว้ใจใคร มักจะถูกหักหลังหรือถูกเอาเปรียบ ยังคงมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายได้ แต่สิ่งที่ไปก็ยังไม่ใช่ว่าจะดีกว่าเดิมเท่าไหร่แต่ก็ต้องอดทน แนะนำว่าหากใครเจอปัญหาขอให้อดทนให้ที่สุดจะผ่านไปได้ด้วยกาลเวลา

การเงิน ยังคงมีรายจ่ายเต็มไปหมด หาได้แต่ต้องใช้ความฝันวาดความหวังเป็นยาชูกำลังโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงโชคก็ยังมีโชคลาภได้ แต่เงินได้มาก็มักจะไม่เหลือมีเหตุต้องใช้จ่าย

ความรัก ยังคงมีปากเสียงสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วหนีไม่พ้นหึงหวง โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่องเก่าๆ กันมาแล้วก็ยังถูกนำมาจี้จุด ทำให้เกิดปากเสียง คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของ บางครั้งกลับกลายเป็นคนไปแย่งเขาด้วยซ้ำ

สุขภาพ นอนไม่หลับคิดมากหรือกังวลใจแนะนำให้ทำบุญกับคนแก่คนชรารวมถึงคนป่วยจะดีมาก


คนเกิดวันเสาร์
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน มีการงานเข้ามาตลอดสำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนงานจะมีการงานที่ดีเข้ามาให้เลือก รวมถึงการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ที่เรายังไม่เคยเป็นมาก่อนแต่กลับทำได้ดี เพราะความตั้งใจและการเรียนรู้ บางคนทำงานหลายอย่างพร้อมๆ กันและไปได้ดีด้วย

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการเสี่ยงโชคจะได้ดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ใครที่มีหลายเครื่องให้ใช้เบอร์ล่าสุด

ความรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน ความรักจะมีโชคกับคนรักดวงดีให้พูดจาเพราะๆ คนรักจะพาไปเที่ยวหรือทำ surpriseให้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยโดยมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนคอยแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ ดูแลตัวเองแข็งแรงไม่มีอุปสรรคอะไร คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664