ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 15:09 – 23:09 น.
สีมงคล สีขาว สีแดง สีส้ม
เลขมงคล 5 6 8
เลขเด่น 8
เลขนำโชค
568 586 658 685 856 865
55 66 88
56 65 68 86 58 85

เลขแปลง
38 83 69 96 73 37 27 72 35 53


คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีตัวเลือกให้ต้องตัดสินใจ การเดินทางแบบกะทันหัน บางคนเลือกที่จะไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน ต่างประเทศ การยื่นเรื่องขอวีซ่า ตรวจสุขภาพและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการฉีดวัคซีน การได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร การไปงานศพ

การเงิน ใช้จ่ายเต็มที่แต่ก็หาได้ จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากดวงประจำวันเลขมงคล สำหรับผู้ที่ไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยให้เอาตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงผู้เสียชีวิตจะนำโชคมาให้

ความรัก อยู่ในช่วงก่อร่างสร้างตัว การแก้ไขปัญหาสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นจากอดีตเพื่อทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่คนอายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคงจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด สำหรับคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องรักษาตัวอยู่ระยะหนึ่ง


คนเกิดวันจันทร์
ยังคงต้องใช้ความเพียรพยายามและอุตสาหะแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกด้านที่ประดังเข้ามา การงานต้องอดทนมีการโยกย้ายการเปลี่ยนแปลงหรือถูกบังคับ ต้องทำตามคำสั่งคนที่มีอำนาจเหนือกว่าแต่ไม่ต้องคิดมากไป ให้ทำตามไป แล้วทุกอย่างจะได้ดีเอง สำหรับใครที่อยากจะลงทุนอะไรใหม่ๆ ให้เรียนรู้สักระยะในเรื่องของการงานจะปรับตัวได้ดีหรือดีมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด จะได้เก็บสะสมให้มากขึ้น หรือนำไปเคลียร์หนี้สินบางส่วน ใครที่มีปัญหาการเงินจะผ่านพ้นไปได้ มีคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือ จะมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน โดยเฉพาะเลขแปลง

ความรัก มีปัญหากันบ้างเล็กน้อยมีทั้งความคิดมากและความฟุ้งซ่านรวมถึงปัญหาเก่าแต่จะผ่านพ้นไปได้ หากมีโอกาสให้พากันไปทำบุญหรือบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้ จะทำให้ความรักดีขึ้น คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว รวมถึงมีลูกติด แต่จะสร้างชีวิตให้ดีขึ้น เข้ามาช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ไม่ควรประมาทในช่วงนี้สำหรับคนที่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะโรคติดต่อควรระมัดระวัง มีความสะอาดอยู่เสมอสวมหน้ากากอนามัยล้างมือให้บ่อยๆ


คนเกิดวันอังคาร
มีความใจบุญชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีโอกาสได้เดินทางไปวัดสถานที่ทำบุญ การโอนเงินไปช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก การงานมีการเปลี่ยนแปลงหรือถูกโยกย้ายตามคำสั่ง แต่ยังคงมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออยู่ตลอดทุกที่ไป

การเงิน รายจ่ายเยอะแต่ก็ยังมีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ เรียกว่าการเงินจะเข้าซ้ายออกขวา หรือมีสิ่งของที่อยากจะซื้ออยากจะได้ โดยเฉพาะโทรศัพท์ iPhone 13 จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่อายุมากนำมา

ความรัก ได้รับการช่วยเหลือจากคนรักคู่รัก การอุปถัมภ์อุ้มชู หรือการอภัยให้กันหากมีปากเสียงหรือการขัดแย้ง คนโสดจะมีคนเข้ามาสนิทสนมเป็นการปลูกต้นรักและขยับเป็นความรักที่ดีในอนาคต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงของอุบัติเหตุช่วงฝนตกกันลื่นกันล้ม ห้ามประมาทโดยเด็ดขาด ระมัดระวังตัวมีความรอบคอบอยู่เสมอจะปลอดภัย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ยังคงมีปัญหาความวุ่นวายต้องตามแก้ไขอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการงานจำเป็นต้องมีคนคอยช่วยเหลือ หรือมีกลุ่มทีม สำหรับใครที่เป็นเจ้าของกิจการลูกน้องบริวารช่วงนี้มักจะดื้อ หรือนำความเดือดร้อนมาให้ ต้องรอบคอบและระมัดระวังอยู่เสมอ การเสียเงินเกี่ยวข้องกับรถยนต์หรือบางคนเลือกที่จะซื้อรถคันใหม่ อย่างเบาสุดก็ถ่ายน้ำมันเครื่อง

การเงิน มีรายจ่ายรอเต็มไปหมด การต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือมีคนหยิบยืมขอความช่วยเหลือจำเป็นต้องช่วยเพราะเกิดจากความห่วงใยและความรัก ยังคงมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การมีปากเสียงหรือปัญหาต้องตามแก้ไข คนรักขอความช่วยเหลือ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมาจากแดนไกล จะมีความสนิทสนมเกิดเป็นความรักความห่วงใยกันในอนาคต

สุขภาพ ยังคงต้องเอาใจใส่ในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ เจ็บคอมีเสมหะ รวมถึงไมเกรนการปวดหัว


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ชีพจรลงเท้าการเดินทางตั้งแต่เช้ายันค่ำ หรือบางคนเกี่ยวข้องกับการงานถึงจะเป็นวันหยุดยาวก็ตาม ยังคงต้องติดตามเรื่องของการงานอยู่ตลอด การทำบุญกับครอบครัวแต่ก็ยังต้องรับโทรศัพท์ตลอดเดินทางไปไหน จากได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง อาหารขนมนมเนยของกินเพียบ บางคนพบรักเก่าที่บ้านเกิด

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง บางทีต้องพึ่งสถาบันการเงิน หรือนำของมีค่ามาจำนำ เพื่อได้เงินมาลงทุนทำอะไร จะมีโชคลาภจากคนอายุน้อยนำมา

ความรัก มีความสุขรักแทรกซ้อน การตามใจตัวเองปล่อยให้หัวใจได้นึกรักนึกชอบ การกลับมาของคนรักเก่า การคืนดีหลังจากมีปัญหากันมาระยะหนึ่ง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าเคยรู้จักกันมาแล้วหรือเป็นแฟนเก่าเคยรักเคยชอบ

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น น้ำหนักขึ้นเพราะกินเยอะ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความมุ่งมั่นและได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน จากคนอายุน้อยนำมา จะหยิบจะจับอะไรในเรื่องของการงานมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีความปราณีตหรือตั้งใจเป็นพิเศษกับเรื่องของการงาน การทำบุญในช่วงออกพรรษา ได้ไปวัดหรือการกลับมาในสถานที่เราเติบโต

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดดวงดีที่สุด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค การค้าขายที่ประสบความสำเร็จมีกำไร ได้รับข่าวดีจากเรื่องของการเงินและการงานจากคนอายุน้อย

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกัน มีลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร ได้รับข่าวดีจากลูก หรือใครที่อยากจะมีลูกสมหวังแน่นอน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยโดยมีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ ดูแลตัวเราเป็นพิเศษสำหรับคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น เป็นอะไรก็รักษาหาย


คนเกิดวันศุกร์
เดินทางแบบกะทันหัน มีคนบังคับให้ต้องไป โดยเฉพาะคนในครอบครัวหรือคนที่เรารัก การทำบุญให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว จะมีการงานเข้ามาอยู่ตลอด หรือการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแต่เป็นสิ่งที่ดีขึ้นได้รับตำแหน่งใหม่ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน คนที่กำลังหางานจะได้งานแน่นอน

การเงิน ถึงจะใช้เยอะแต่ก็มีเข้ามาอยู่ตลอด จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หญิงผิวขาว ติดต่อการเงินการทองอะไรประสบความสำเร็จ การซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสอง หรือรถยนต์มือสอง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหมายเลขที่บ้าน

ความรัก มีความสุขเข้าใจเห็นใจกันอยู่ตลอด การร่วมทำบุญหรือการบริจาคทานให้กับสถานที่ที่ขาดแคลน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาวนิสัยดีมีความสุขภาพเรียบร้อยจะเข้ามาเติมเต็มในความรักให้มีความสุข

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุในการเดินทาง ไม่ควรขับรถโดยประมาท หมั่นสังเกต รถเพื่อนร่วมเดินทางที่มีการขับรถแบบแปลกแปลกจงอย่าอยู่ใกล้


คนเกิดวันเสาร์
มีการแข่งขันกับการทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน ความรับผิดชอบที่สูง มุ่งมั่นเพียรพยายามพิถีพิถัน มีงานเข้ามาอยู่ตลอด รับปากรับคำกับใครเอาไว้ก็ทำได้อย่างที่รับปาก เดินตามความฝันที่ตัวเราต้องการ มีการเดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับรีบแข่งกับเวลา

การเงิน หาได้มากก็ใช้มากการทำบุญการบริจาคทาน แต่ได้บุญเต็มอิ่ม มีความสุขใจ จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอ ถึงมีปัญหาหนักนิดเบาหน่อยก็อภัยให้กันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือรับราชการทั้งพลเรือนหรือเป็นทหาร ตำรวจ

สุขภาพ ยังคงต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอด โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัด รวมถึงการไปตรวจสุขภาพ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664