ดวงประจำวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2564

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีน้ำเงิน สีทอง สีเขียว
เลขมงคล 0 3 6
เลขเด่น 0
036 063 630 603 306 063
00 33 66
03 30 36 63 06 60

เลขแปลง
16 61 38 83 96 69 13 31 78 87


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความกังวลกับสิ่งแวดล้อมทุกสิ่งทุกอย่างกับปัญหา แต่ก็พยายามจะต่อสู้และมุ่งมั่น บางครั้งก็ต้องอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ขอพึ่งภาวนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำให้อุ่นใจทุกเรื่อง แต่ก็จะได้รับข่าวดีรวมถึงมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโทรศัพท์เครื่องใหม่

การเงิน มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด การเงินเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็คล่องมือ จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ความเป็นห่วงใยคนรักครอบครัวและอนาคตในวันข้างหน้า แต่ก็จะผ่านทุกปัญหาไปได้ดี มีความผาสุกรออยู่ คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลโทรศัพท์มือถือการติดต่อสื่อสารกับคนอายุน้อยผิวขาว

สุขภาพ มีโอกาสเดินทางไปเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล ตรวจสุขภาพหรือพาคนเจ็บคนป่วยไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 รวมถึงตนเอง


คนเกิดวันจันทร์
มีความสุขจะได้เดินทางไปสถานที่สวยงามที่เคยไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกครั้ง รวมถึงกราบกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ การทำงานสิ่งใดจะได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ จะมีงานใหญ่รออยู่ การเลื่อนขั้นเรื่องตำแหน่งหรือบางคนที่รอโอกาสเดินทางไปต่างประเทศจะสมหวัง

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดและซื้อขายเก่งมากที่สุด การ Shoppingทั้งของสวยของงามอาหารของกินมีเข้ามาทั้งวัน การโทรสั่งให้เขามาส่งถึงที่ จะมีโชคลาภดวงดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขมาก คนรักเอาใจเก่งสัญญาว่าจะไปเที่ยวกันในวันหยุดไปกราบไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะได้รับข่าวดีจากลูกบริวารคนในครอบครัวนำโชคมาให้ คนโสดจะพบรักต่างวัยเป็นชาวต่างชาตินิสัยดีติดต่อโดยญาติผู้ใหญ่หรือคนรู้จักประสานงานให้

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีความสุขอุดมสมบูรณ์ทุกอย่าง


คนเกิดวันอังคาร
มีอุปสรรคในเรื่องของการงานต้องอดทนทุกสิ่งทุกอย่าง ระวังคำพูดถูกเสียดสี มีคนจ้องที่จะใส่ความให้ร้าย ทั้งทั้งที่เราก็รู้แต่บางครั้งก็ทำอะไรไม่ได้ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องของการงานและที่อยู่อาศัย

การเงิน รายจ่ายเยอะเต็มไปหมด แต่ก็ยังมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ มีปัญหาสิ่งใดก็จะผ่านพ้นไปได้ แต่ระวังของแตกหล่นสูญหายหรือการซื้อใหม่ จะมีโชคลาภจากคำพูดให้โชค

ความรัก ยังคงมีการปรับทุกข์หรือความทรมารใจต่อกัน การพลัดพรากอยู่ไกลคนละที่ คนโสดยังไม่พร้อมที่จะมีใครสักคนต้องการอยู่ซักพักนิ่งนิ่งเงียบเงียบสงบ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้รวมถึงไมเกรนหรือบางคนไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 มาต้องใช้เวลาพักผ่อนสักระยะจึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีการงานเข้ามาตลอด และจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีชื่อเสียงได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล มีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอด การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือบางคนกำลังซื้อรถใหม่

การเงิน ใช้จ่ายเก่ง แต่ก็มีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค ติดต่อกับธนาคารสมหวัง

ความรัก คอยช่วยเหลือเกื้อกูลคนรักอยู่ตลอด เป็นทั้งกำลังใจและคำพูดที่ดีให้กัน คนที่อยากมีลูกจะสมหวัง หรือมีดวงแต่งงาน คนโสดกำลังพบรักกับคนอายุน้อยหรือไล่เลี่ยกัน มีความสุขได้คนหน้าตาดีเข้ามาเป็นคนรัก

สุขภาพ มีบ้างนอนดึกพักผ่อนน้อยแต่ถึงเวลาก็หลับเต็มที่ ใครเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน สำหรับผู้ที่ไปฉีดวัคซีนป้องกัน ไวรัส โควิด-19 จะผ่านพ้นไปได้ดีแข็งแรง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล กินอาหารทะเล มีความผาสุกทุกสิ่งทุกอย่าง วางแผนล่วงหน้าแบบละเอียดยิบ ในเรื่องของการงานความรับผิดชอบ จะมีชื่อเสียงกับสิ่งที่ทำ การเปลี่ยนแปลงโดยมีตำแหน่งที่ดีกว่ารออยู่ ผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินมากที่สุด การเคลียร์หนี้สินให้หมดสิ้น จะมีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายจากบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคทุกสิ่งทุกอย่างไป คนโสดจะพบรักกับคนอยู่สถานที่ติดน้ำติดทะเล รวมถึงคนในเครื่องแบบ จะใช้เวลาในการสนิทสนมพอสมควรและตกลงปลงใจอยู่ด้วยกันหรือแต่งงานกันในอนาคต

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันระบบทางเดินหายใจ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันอยู่ตลอด ทั้งการงานที่ต้องแข่งกับเวลา การซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างแต่จะได้ดี มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือ การซ่อมแซมที่อยู่อาศัยเพราะเกิดจากการเสียหายจากเรื่องของน้ำและฝนตก การเปลี่ยนของใหม่หมดให้ดูสวยงาม หรือการซื้อบ้านใหม่

การเงิน ใช้จ่ายเยอะการเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธนาคารสถาบันการเงิน จะสมหวังทุกอย่าง มีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคจากหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก รู้สึกรักชอบคนง่ายเป็นพิเศษ เห็นใครดูดีสักนิดหัวใจก็มักจะโหยหา เรียกว่าเจ้าชู้หรือนักรักดี การโกหกคนรักเพื่อไปเที่ยวกับคนที่ชอบใหม่ คนโสดมีโอกาสพบรักแบบชู้สาวกับคนมีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศสักนิดโดยเฉพาะคนที่ชอบซุกซน ควรจะมีความระมัดระวังเป็นพิเศษ การตั้งครรภ์โดยไม่ได้ตั้งใจ


คนเกิดวันศุกร์
มีความอุดมสมบูรณ์ทุกสิ่งทุกอย่าง นัดพบนัดเจอใครก็มักจะเกี่ยวข้องกับร้านอาหาร ภัตตาคารหรือสถานที่ท่องเที่ยว ด้านการงานมีงานเข้ามาอยู่ตลอด ทั้งสิ่งที่ตัวเราถนัดและไม่ถนัดแต่ก็จะทำได้ดี มีโอกาสได้เดินทางสถานที่ท่องเที่ยวแบบกะทันหัน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด ใช้จ่ายซื้อความสุข ทั้งของสำคัญและของกิน แต่ช่วงค่ำไปแล้วจะมีโชคลาภดวงดีมาก ผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะนำโชคมาให้

ความรัก ต้องบอกว่าโลเลมากที่สุดเห็นใครดูดีหน่อยก็รักและชอบไปทุกคน แต่ก็ยังมีเสน่ห์คนรักเอาใจใส่อยู่ตลอด ระวังรักแทรกซ้อนเพราะจิตใจอ่อนไหวของตัวเรา คนโสดจะพบรักหรือจับปลาสองมือ มีคนเข้ามาแล้วแต่ก็ยังปล่อยใจให้รักกับคนอื่นได้อีกเจ้าชู้ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรม รวมถึงการตั้งครรภ์สำหรับคนที่อยากมีลูกจะสมหวัง


คนเกิดวันเสาร์
มีการงานเข้ามามาก จะทำอะไรต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือเป็นลูกมือจึงจะดีประสบความสำเร็จแน่นอน เรียกว่าเป็นขวัญใจประชาชนหรือคนส่วนมากมีแฟนตลอดไม่ว่าทำอะไรอยู่ ความเพียรพยายามอุตสาหเป็นที่สุด

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะมีการจองล่วงหน้า จะมีโชคลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

ความรัก คนรักคอยช่วยเหลือเกื้อกูล คิดสิ่งใดก็สมหวัง เป็นความรักและครอบครัวที่เป็นปึกแผ่น มีโอกาสร่วมเดินทางไปเที่ยวกับคนรักและครอบครัวในช่วงวันหยุด คนโสดจะพบรักในที่ทำ หรือมีความสนิทสนมกันมาระยะหนึ่งแล้วแต่ยังไม่เปิดใจกันเท่าในเวลานี้

สุขภาพ แข็งแรงรวมถึงใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19 จะแข็งแรงมากกว่าคนปกติ เรียกว่าดวงโดดเด่นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664