พยากรณ์ระหว่างวันที่ 15-21 กรกฎาคม 2560

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์        ระวังปมขัดแย้งกับหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงาน หากคิดจะทำตัดสินใจเรื่องอะไรต้องเด็ดขาด นอกจากนี้มีเกณฑ์ยุ่งเกี่ยวกับเครื่องมือสื่อสาร หรือการติดต่อสื่อสารทางไกลอีกด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         จะจับจ่ายซื้อของอะไรให้ระวังของลอกเลียนแบบหรือของปลอม อีกทั้งอาจมีคนจับผิดว่าคุณกำลังทำอะไรมีลับลมคมในหรือกำลังโกหกอยู่

ผู้ที่เกิดวันอังคาร        คุณอาจตกอยู่ในปัญหาที่มืดแปดด้าน หรือกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่โดนกดดัน ถูกต้อนจนมุม ขอเพียงคุณใจเย็นๆ อย่าใจเอาแต่ใจตัวเองก็คงจะดีขึ้น

ผู้ที่เกิดวันพุธ          เพราะความที่รู้ไม่เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมคนทำให้คุณอาจรู้ไม่เท่าทันคน ระวังตกเป็นเหยื่อ อย่าคิดว่าเรื่องบางเรื่องจะผ่านไปง่ายๆ สบายเหมือนเคย ควรลุกขึ้นมามีสติรอบคอบให้มากกว่านี้นะ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี      ช่วงนี้คุณอาจวิตกกังวลนอนไม่หลับ เครียดนั่น เครียดนี่ อะไรที่มันยังไม่เกิดก็จงอย่าไปคิดผลล่วงหน้า อยู่กับปัจจุบัน  หากเกิดปัญหาก็จงมีสติและแก้ไข จะดีกว่านะ อย่าเครียดๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์          ระวังความใจร้อนของตัวเองด้วย โดยเฉพาะกับคนรัก และหากมีเวลาควรไปตรวจสุขภาพบ้าง ระวังพวกความดันโลหิตสูงหรือโรคหัวใจ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์         คุณอาจสุขสำราญสบายใจ จนทำให้ช่วงนี้เจริญกับการรับประทานโน้นนี่เป็นอย่างมาก รวมทั้งงานสังสรรค์ที่ค่อนข้างถี่ เป็นสัปดาห์ปาร์ตี้เหลือเกิน

โดย เย็นศิริ nunnatkuldilok@gmail.com