ดวงประจำวันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 09:09น.

ช่วงนี้อยากสวยอยากแต่งตัวซื้อข้าวของแบรนด์เนมมาใช้มีเท่าไหร่ก็มักจะหมด การงาน มักจะไม่ชอบให้ใครบังคับ ชอบทำงานแบบสบายๆช่วงนี้อาจโดนเพ่งเล็งได้ จิตใจอ่อนไหวอารมณ์ปรวนแปรง่าย มีลางสังหรณ์แม่นยำ
สีมงคล สีทอง สี สีครีม
เลขมงคล 9 7 1

วันอาทิตย์
ช่วงนี้ควรระวังเรื่องการเปลี่ยนแปลงต่างๆ รวมถึงการเดินทางไปเยี่ยมคนเจ็บป่วย งานอวมงคล การงาน มีความเป็นผู้ใหญ่ใจดี เป็นช่วงที่มีน้ำใจกับกัลยาณมิตรรวมถึงคนในครอบครัว การเงิน ยังคงใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง การเงินเข้าซ้ายออกขวา ทำให้ช่วงนี้ทุกข์ใจ เหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจมากขึ้น ความรัก มักจะใจร้อนอยู่กับใครก็จะมีปากเสียงได้ง่าย แต่ก็รักกันมาก
สุขภาพ ควรระวังการแน่นหน้าอก หายใจติดๆขัดๆ

วันจันทร์
ช่วงนี้ชีพจรลงเท้าต้องขยันอดทน เพื่อความมั่นคงของครอบครัว การงาน มีความมั่นคงมีคนอายุน้อยกว่าส่งดวง การเงิน มีเท่าไหร่ใช้เงินหมดรียกว่าช็อปปิ้งจนดึกดื่นมืดค่ำ ความรัก มักจะมีบุคคลอายุน้อยกว่ามาสานสายสัมพันธ์ได้ เดินทางไกลเพื่อช่วยยังเหลือเกื้อกูลกัน
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการปวดท้อง การขับถ่าย

วันอังคาร
ยังคงมีความวุ่นวายในจิตใจ ความสับสน มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากคนอายุน้อยกว่า การงาน จะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง รวมถึงการได้ตำแหน่งที่สูงขึ้นมีความก้าวหน้า การเงิน ช่วงนี้เป็นช่วงเก็บเล็กผสม มีโชคลาภบ้างประปรายจากคนอายุน้อยกว่า ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้าย หรือคนที่มีพันธะแล้ว 
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยกล้ามเนื้ออักเสบ

วันพุธกลางวัน
มีความรับผิดชอบสูง ธุรกิจการค้ามีความขยันมากขึ้น การงาน มีความเป็นผู้นำ การขยับขยายจะทำให้มีการหมุนเวียนด้านธุรกิจการค้า เจริญดีขึ้น การเงิน ภาระต่างๆ ที่แบกไว้สามารถเอาตัวรอดได้ ความรัก มักจะมีกิเลศ ความอยากได้ ช่วงนี้ใช้เงินเก่งทั้งคู่ 
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องกับลำไส้ ปวดท้อง

วันพุธกลางคืน
พูดจาเจรจาต่อรองเก่ง การงาน มีความแกร่งต้องต่อสู้อดทนมากหาเงินเก่ง ทำอะไรต้องทำเป็นทีมจะได้ดี การเงิน มีโชคจากคำพูด ใช้เงินเก่งช่วงนี้สิ่งที่ร้ายๆกำลังจะพัดผ่านไป ความรัก เป็นช่วงที่มีความอดทน อดกลั้นสูง
สุขภาพ ควรระวังการปวดท้องโรคกระเพาะ

วันพฤหัสบดี
ธุรกิจการค้า เกี่ยวข้องกับอสังหาหรือการลงทุนทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆงามๆ จะได้ดีประสบความสำเร็จ การค้าอื่นๆอาจมีติดขัดบ้าง การเงิน ยังคงกังวลว้าวุ้นแต่เดี๋ยวหวยออกจะมีโชคลาภ ความรัก มักจะมีความรักที่เป็นรองบ้าง 
สุขภาพ พักผ่อนน้อย

วันศุกร์
เข้มแข็งอดทนมีโอกาสเดินทางไปทำบุญไหว้พระ การงาน มีความละเอียดรอบคอบเก่งด้านการบัญชี คำนวณ การเงิน เป็นช่วงที่ราบเรียบได้มาใช้ไปแต่ก็สามารถ ความรัก มีความหนักแน่นให้อภัยกันตลอดเวลา 
สุขภาพ อ่อนล้าเหน็ดเหนื่อยควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันเสาร์
ช่วงนี้ใจบุญชอบช่วยเหลือบุคคลที่ด้อยกว่าหรือมีความทุกข์ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องใช้เวลาในการเดินทางประสานงานการติดต่อเจรจาต่างๆต้องใจกล้าใจถึงถึงจึงจะประสบความสำเร็จเร็วขึ้น การเงิน ต้องกล้าลงทุนลงแรงด้วยจะประสบความสำเร็จต้องมีคนเกื้อกูล ความรัก สำหรับช่วงนี้มักจะให้อภัย เกื้อหนุนซึ่งกันและกัน ความรัก ช่วงนี้มีผู้ใหญ่เกื้อหนุนรวมถึงโชคลาภ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664