𝗥𝗘𝗡𝗔𝗜𝗦𝗦𝗔𝗡𝗖𝗘 𝗣𝗔𝗧𝗧𝗔𝗬𝗔 𝗥𝗘𝗦𝗢𝗥𝗧 & 𝗦𝗣𝗔

รีสอร์ทหรูติดทะเลนาจอมเทียน



เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา, Premium Lifestyle Beachfront Resort ระดับ 5 ดาว, ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความเงียบสงบของตำบลนาจอมเทียน สถานที่ที่ให้ผู้มาพักได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่และสัมผัสได้ถึงการตกแต่งที่ทันสมัย มีชีวิตชีวาผสานกับความงามที่โดดเด่น สะท้อนความเงียบสงบของริมชายหาดนาจอมเทียนและหมู่บ้านชาวประมงของพัทยาในสมัยก่อนซึ่งเป็นแรงบันดาลใจที่สำคัญ ตามเอกลักษณ์ของแบรนด์เรเนซองส์ ที่หมายกระตุ้นความรู้สึกของผู้คนให้อยากสร้างจินตนาการและค้นพบสิ่งแปลกใหม่







เรียกว่า ตั้งแต่แรกเดินเข้ามาสู่บริเวณล็อบบี้ เราก็จะพบกับการดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงาม การวางผังให้เห็นพื้นน้ำตั้งแต่ล็อบบี้ นำสายตาสู่สระว่ายน้ำที่ทอดยาวไปจรดหาดทราย ขนาบข้างด้วยอาคารที่พักทั้งสองด้านที่ไม่ได้ออกแบบให้สูงจนเกินงาม ทำให้ไม่รู้สึกว่าอึดอัด กลับดูโปร่งโล่ง ผู้เข้าพักสามารถเห็นได้ทั้งสระว่ายน้ำด้านหน้าและน้ำทะเลที่เงียบสงบ



สำหรับ บีทริปนิวส์ เข้าพักที่ชั้น 8 อาคารเดียวกับล็อบบี้โรงแรม จากระเบียงมองเห็นเส้นขอบฟ้าและขอบสระว่ายน้ำที่ผสานเป็นหนึ่งเดียว  ใครมาที่นี่ขอบอกว่า ต้องเตรียมชุดว่ายน้ำมายืดเส้นยืดสายในสระว่ายน้ำที่สวยงามจริงๆ ห้ามพลาด !!



เรเนซองส์ พัทยา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะทั้งคนรักและครอบครัวอย่างเต็มที่ ที่นี่ใช้เวลาเดินทางเพียง  1 ชั่วโมง ครึ่งจากกรุงเทพฯ มีห้องพักที่หลากหลาย รองรับกับความต้องการของนักท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ รวมไปถึงพลูวิลล่าสุดชิคและแฟมิลี่สวีทที่กว้างขวาง ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีไว้บริการ รวมถึงห้องอาหารสองห้อง



















.... และเมื่อสถานการณ์โควิด – 19 ที่ผ่านมา ทำให้หลายโรงแรมที่พักต่างต้องปรับตัว ทั้งเรื่องการจัดการเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวในการเข้าพัก เรื่องของนักท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลงไป ตลาดนักท่องเที่ยวที่เปลี่ยนแปลง แล้วสำหรับเรเนซองส์ พัทยา สถานที่พักระดับห้าดาวแห่งนี้ เขามีแนวการบริหารงานอย่างไร ผู้ที่ให้คำตอบได้เป็นอย่างดี คือMr. Denis Richter General Manager ที่วันนี้ได้นำเรื่องราวต่างๆ มาเล่าให้ฟังกัน



การบริหารจัดการธุรกิจโรงแรม 5 ดาว ในช่วงโควิด-19 / การปรับตัวในช่วงปี 63-64 ที่ผ่านมา 

Mr. Denis Richter General Manager เริ่มเล่าให้เราฟังถึงแนวการบริหารจัดการธุรกิจโรงแรม 5 ดาวแห่งนี้ในช่วงโควิด 19 ว่า เรามีการเน้นย้ำมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย ในทุกพื้นที่ของรีสอร์ทและทุกจุดสัมผัสอยู่อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการเพิ่มมาตรการการเว้นระยะห่าง และ การบริการแบบไร้การสัมผัส เพื่อปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ในปัจจุบัน

ทางด้านสัดส่วนนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติในปัจจุบัน คุณเดนิส กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้สัดส่วนของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นตลาดภายในประเทศและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศ แต่อย่างไรก็ตามในช่วงสถานการณ์ปกติก่อนเกิดโควิด – 19 ทางเรามีสัดส่วนนักท่องเที่ยวชาวไทยอยู่ที่ประมาณ 35% และต่างชาติ 65%



ในส่วนของกลุมชาวต่างชาติที่นิยมเข้ามาพัก ก่อนโควิด – 19  สัดส่วนของกลุ่มผู้เข้าพักโดยประมาณการณ์ เช่น ชาวไทย TH 35% ชาวจีน CN 20% ชาวอเมริกัน US 15% ชาวเกาหลี KR 4% ชาวฮ่องกง HK 3%

 การจัดโปรโมชั่นกระตุ้นการเข้าพัก 

คุณเดนิส เล่าถึงการจัดโปรโมชั่นกระตุ้นนักท่องเที่ยวว่า เราให้การสนับสนุนและเข้าร่วมกับโครงการของทางรัฐอยู่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป้น โครงการเราเที่ยวด้วยกัน รวมไปถึงโครงการพัฒนาศักยภาพด้านการจัดประชุมสัมนาและแคมเปญต่างๆ เพื่อรับกับสถานการณ์ของทาง สสปน. (TCEB)

สำหรับแคมเปญของทางโรงแรม เรามีการออกข้อเสนอพิเศษต่างๆ เพื่อกระตุ้นการเข้าพักอยู่อย่างต่อเนื่อง เช่น โปรโมชั่น 11.11  โปรโมชั่น Earn Eat Enjoy! ของทางแมริออทบอนวอย และ แคมเปญโปรโมชั่นอื่น ๆ ภายใต้แบรนด์ของโรงแรมในเครือแมริออท



ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้สัดส่วนของนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นตลาดภายในประเทศและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศ

ความพร้อมในการเปิดรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง 

ผู้บริหารเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ยืนยันว่า มีความพร้อมในการให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง “ ทางโรงแรมยืนหยัดในการเปิดให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเสริมมาตรการต่างๆ โดยไม่เคยประกาศการปิดให้บริการ ดังนั้นจึงมีความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ให้ความสนใจมาเข้าพัก อีกทั้งส่งมอบประสบการณ์การเข้าพักและการบริการระดับพรีเมี่ยม รวมไปถึงตัวเลือกห้องพักหลากหลายรูปแบบที่สะดวกสบายครบครัน

ด้านการจัดการส่วนของสาธารณสุข SHA+ เรามีการดำเนินงานภายใต้กรอบของโปรแกรม Commitment to Clean ของเครือมิออท และ ผ่านการรับรองด้านสุขอนามัยและความปลอดภัย หรือ SHA โดยเน้นย้ำมาตรการให้สอดคล้องกับแนวทางของสาธารณสุขอยู่อย่างต่อเนื่อง”



ด้านการทำตลาดที่ต้องปรับตัว ผู้บริหารเล่าต่อว่า  “ด้วยสถานการณ์และการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน ได้มีการปรับกลยุทธ์ด้านการตลาดโดยเน้นไปยังสื่อโซเชียลมีเดีย และ สื่อออนไลน์ต่าง ๆ มากขึ้น เพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าของเรา”

และเมื่อมีนโยบายจากภาครัฐที่ให้มีการเปิดประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เหล่าผู้ประกอบการต่างขานรับอย่างคึกคัก ซึ่งรวมทั้งโรงแรมเรเนซองต์ด้วยเช่นกัน

“...เรามีความเชื่อมั่นในมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัย และ พร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกๆท่านอีกครั้ง



โควิด-19 อาจไม่หายไป อย่างไรก็ดี เราควรที่จะปรับไลฟ์สไตล์ของเราให้เข้ากับสถานการณ์อยู่เสมอ ด้วยการไม่ประมาท การ์ดอย่าตก พร้อมนำแนวทาง DMHTT มาใช้ในชีวิตประจำวันของเรา ให้เราใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขและปลอดภัย”

จุดเด่น จุดขาย และความเชี่ยวชาญของเครือโรงแรมเชนใหญ่

..... ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในแบรนด์โรงแรมระดับนานาชาติ แขกผู้เข้าพักทุกคนสามารถวางใจได้กับมาตรการระดับสากลในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ด้านการบริการ ด้านความสะอาด ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม รวมไปถึงด้านความปลอดภัยและความเป็นอยู่ต่างๆระดับสากลตลอดการเข้าพัก



และในช่วงปลายปีนี้ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวให้เพิ่มมากขึ้น โดย  

เราคาดหวังว่า แคมเปญต่างๆของเมืองพัทยา จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาใช้บริการในพื้นที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเข้าพัก และ นำชีวิตชีวา กลับมาหล่อเลี้ยงธุรกิจในพื้นที่รวมไปถึงชุมชน อย่างยั่งยืน



โดยเมืองพัทยาได้มีการวางแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว  ตั้งแต่เดือน พ.ย. ยาวตลอดจนถึงวันส่งท้ายปี ทั้งหมด 5 งานหลัก ได้แก่ งานเทศกาลดนตรี (PATTAYA Music Festival) จัดในวันศุกร์และเสาร์ ติดต่อกัน 4 สัปดาห์ ส่วนวันที่ 19 พ.ย.จะมีการจัดงานเทศกาลลอยกระทง    //  วันที่ 26-27 พ.ย. จัดงานจุดพลุนานาชาติบริเวณริมชายหาด ส่วนในเดือน ธ.ค. มีการจัดงานเทศกาลอาหาร เรียกว่า "งานเดินกินถิ่นนาเกลือ" และมีกิจกรรมทุกสัปดาห์ งานเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่คือ งานพัทยาเคาท์ดาวน์ (PATTAYA Countdown 2021)”





สอบถามข้อมูลและสำรองห้องพัก โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ที่เว็ปไซต์ www.marriott.com/pyxbr หรืออีเมล์ reservations@renaissancepattaya.com หรือโทร. 038-259-099

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :📞 038 259 099 อีเมล : reservations@renaissancepattaya.com



สมัครสมาชิกคลับแมริออท ติดต่อได้ทาง inbox เพจ Club Marriott Thailand หรือ 📞 02 011 0091

สอบถามเพิ่มเติม/สำรองห้องพัก : Renaissance Pattaya Resort & Spa