ดวงประจำวันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 11:09 – 23:09 น.
สีมงคล สีน้ำเงิน สีน้ำตาล สีเทา
เลขมงคล 8 1 3
เลขเด่น 3
เลขนำโชค
813 831 138 183 381 318
33 88 11
38 83 81 18 31 13

เลขแปลง
08 80 19 91 03 30 74 47 90 09


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความรับผิดชอบเรื่องของการงานประดังเข้ามาทุกอย่าง แต่จะผ่านไปได้เพราะมีความสามารถ การเดินทางเกี่ยวข้องกับการงานและการติดต่อจะประสบความสำเร็จ

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่เสมอแต่รู้จักแบ่งสรรปันส่วนช่วยเหลือทุกคน ช่วงค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภจากเลขที่ทำงานหรือออฟฟิศให้โชค

ความรัก ได้ครอบครัวเป็นคนขยันทุกคนช่วยเหลือกัน จะพึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือหัวหน้าของตนเอง

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นทุกวัน


คนเกิดวันจันทร์
มีความมุ่งมั่นทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้สำเร็จ จะได้เดินทางไปสถานที่ราชการ ติดต่อเกี่ยวข้องกับเอกสารหรือสัญญา หรือสัญญาเกี่ยวข้องกับประกันกำลังหมด การเรียนการศึกษาประสบความสำเร็จจะได้ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนทั้งเรื่องของการงานด้วย

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดละเอียดถี่ถ้วนรวมถึงการประหยัดมัธยัสถ์ จะมีโชคลาภจากเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชค และเบอร์โทรศัพท์เครื่องใหม่ล่าสุด

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความคิดมากและความละเอียด ต้องลดความเจ้าระเบียบลงบ้างจึงจะดี ไม่งั้นชอบจ้องจับผิดกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอด ให้ระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บคอมีเสมหะ


คนเกิดวันอังคาร
มีโครงการใหม่ๆ อยู่ตลอดอาจจะต้องเลือกตัดสินใจทำอะไรควบคู่สองอย่างด้วยทั้งงานประจำและสิ่งที่มองเอาไว้ แต่จะทำได้ดี จะมีคนชวนเดินทางไกล การวางแผนล่วงหน้าประสบความสำเร็จได้ดังใจที่คิด การเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ และประสบความสำเร็จ

การเงิน ดวงดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ติดต่อพูดอะไรกับใครก็มีคนเชื่อถือ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก คนรักคอยช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง มีความสุข คนโสดจะพบรักกับพ่อสื่อคอยจัดหาให้ คอยแนะนำให้รู้จักและสนิทสนมกัน บางทีคนรักก็มาในรูปของคนที่เป็นพ่อสื่อนั่นแหละ

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมีโอกาสเป็นไมเกรนหรือหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ จึงจะดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใช้ชีวิตราบเรียบไม่ค่อยโลดโผนอะไร ในเรื่องของการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้งานใหม่ หรือบางคนกำลังจะซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย การปรับปรุงที่ทำงานใหม่

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด แต่ก็มีสาเหตุต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะการซ่อมแซมซื้อของอะไรใหม่ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีงอนกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็คืนดี ต้องระวังคำพูดกระทบกระทั่งหรือทำให้เสียความรู้สึก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะการเงินดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุและต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ ให้ทำบุญกับโลงศพ หรือคนเจ็บคนป่วย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความอุดมสมบูรณ์อาหารเต็มที่เลยมีแต่คนนำมาฝาก จะมีคนเดินทางมาหาอยู่ตลอดทั้งวัน ด้านการงานต้องอาศัยคนอายุน้อยจึงจะสำเร็จ

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างพูดอะไรไปแล้วต้องทำให้ได้ มีการลงทุนอะไรใหม่แต่จะได้กำไรแน่นอน ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความ มีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ดูแลและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันมาตลอด ขออะไรคนรักก็ให้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุไล่เลี่ยกันมีฐานะการเงินการทองที่ดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น หากมีเวลาควรไปทำบุญทอดกฐินจะดีมาก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
ทำอะไรห้ามประมาท มักจะต้องมีของเสียตกหล่นสูญหายได้ การงานมีโอกาสโยกย้ายหรือการเดินทางแบบกะทันหัน จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือมีโอกาสไปงานศพ

การเงิน ใช้เงินเยอะต้องซื้อของอะไรใหม่หมด แต่จะมีโชคลาภจากความฝันหรือเลขเกี่ยวข้องกับผู้ล่วงลับไปแล้วให้โชค

ความรัก ระวังมือที่สามหรือต้องมีความกังวลใจกับเพศตรงกันข้าม แต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ต้องใช้คำพูดคำเจรจาเพราะคนรักขี้หึง คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกับคนอายุน้อยกว่าเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการรักษาหรือว่าการทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นใช้กาลเวลาพักฟื้นสักระยะ ให้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยคนพิการ


คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ การงานจะให้ชื่อเสียงและความรุ่ง ใครประกวดอะไรมีโอกาสได้ชัยชนะ มองหางานใหม่ประสบความสำเร็จได้งานดังใจ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การรออะไรจะได้รับสิ่งนั้นแน่นอนรวมถึงการเซ็นสัญญา

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด ดวงดีมากมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค การติดต่อธนาคารสมหวัง

ความรัก มีความสุขได้แต่งงานรวมถึงไปงานแต่ง ติดต่อพูดคุยเจรจาอะไรกับใครก็มักมีคนมารัก คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขจะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่มีคนซื้อให้ สำหรับคนเจ็บป่วย ทำให้อาการดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์
จะได้พบเจอเพื่อนเก่าหรือคนสนิทสนม และได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง ความใจบุญช่วยเหลือทุกคนและมีความเมตตา มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทุกอย่างในเรื่องของการงาน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด ดวงดีจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคมีโอกาสไปเสี่ยงเซียมซี นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้ดวงดี

ความรัก มีความสุขมากช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่าง ได้เดินทางไปวัดและร่วมทำบุญหรือมีสิ่งดีๆ ร่วมกันทั้งครอบครัว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี มีดวงงานหมั้นหรือการแต่งงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือปลอดภัยทุกอย่าง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664