คอปเตอร์ SB Five ตื่นเต้นที่ได้ร่วมโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เลือกเพลง “คลั่งรัก” ของเฟิร์ส อนุวัตน์ มาทำเวอร์ชั่นใหม่

เดินทางมาถึงลำดับที่ 3 แล้ว สำหรับโปรเจกต์สุดพิเศษแห่งปี “ชวนน้องมาร้องเพลง” ที่รอบนี้ส่งเพลงน่ารักๆอย่าง “คลั่งรัก” ที่มีหนุ่ม หล่อหน้าใส อย่าง คอปเตอร์ SB Five มาถ่ายทอดความน่ารัก ขี้เล่น ผ่าน บทเพลงให้แฟนๆได้ฟังและชมผ่านมิวสิควีดีโอ รับรองว่าแฟนๆ จะต้อง คลั่งรัก คอปเตอร์ SB Five กันอย่างแน่นอน

โดย คอปเตอร์ SB Five กล่าวว่า “ดีใจมากๆเลยครับที่ได้ มาเป็นส่วน หนึ่ง ของโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เป็นโปรเจกต์หนึ่งที่รู้สึกตื่นเต้น และ ตั้งใจมากๆครับ เพราะว่าได้นำเพลงคลั่งรัก ของน้องเฟิร์ส อนุวัตน์ มาถ่าย ทอดในสไตล์ของผมเอง เหตุผลที่เลือกเพลงนี้เพราะว่า ผมรู้สึกว่า เพลงนี้ มันมีครบทุกอารมณ์ มีความน่ารัก มีการแร็พด้วย และมันมี Mood บางอย่างที่ผมอยากจะสื่อสารผ่านเพลงนี้อยู่ด้วย ก็เลยเลือกเพลงคลั่งรัก มาทำใหม่โดยเฉพาะ และฝากแฟนๆและชาวเลิฟอิสทุกคน ติดตาม เพลง คลั่งรักในเวอร์ชั่นของคอปเตอร์ในช่อง Youtube ของเลิฟอิสด้วยนะครับ

ติดตามชม MV “คลั่งรัก” ในเวอร์ชั่น คอปเตอร์ SB Five กับโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” https://www.youtube.com/c/LOVEiS และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, Twitter/Instagram : @loveis_ent

ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=powptTagHeA