ดวงประจำวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีชมพู สีส้ม สีขาว
เลขมงคล 9 2 1
เลขเด่น 9
เลขนำโชค
921 912 129 192 219 291
99 22 11
92 29 91 19 21 12

เลขแปลง
62 26 74 47 97 79 69 96 67 76


คนเกิดวันอาทิตย์
การงานจะประสบความสำเร็จลุล่วงไปได้ดีโดยเฉพาะใครที่มีอุปสรรคหรือมีปัญหาอยู่ กาลเวลาจะเป็นสิ่งคลี่คลายทุกสิ่งทุกอย่าง ใจบุญมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดวัดติดแม่น้ำรวมถึงทะเล การทานอาหารทะเลซีฟู้ด

การเงิน หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วมีเงินเข้าดวงดีมากมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคใครที่มีโอกาสเสี่ยงเซียมซีตามวัดตามสถานที่สิ่งต่างๆ นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก การช่วยเหลือครอบครัวสร้างเนื้อสร้างตัวรวมถึงลูกหลานบริวารจะได้ดีมีความคิดเป็นทุกคน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหน้าตาใจดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และการนอนดึกพักผ่อนน้อย แต่ไม่มีอันตราย คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นและมีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญสถานที่ต่างๆ


คนเกิดวันจันทร์
ความรู้สึกในเรื่องของการงานพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด ถึกอึดอดทน ไม่ยอมแพ้ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีเข้ามา เหนื่อยแต่ก็ปริปากบอกอะไรใครไม่ได้ ต้องใช้ความขยันและความอุตสาหะกัดฟันสู้สถานเดียว แต่ก็จะผ่านไปได้

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อขายซ่อมแซมปรับปรุงต้องใช้เงินทั้งสิ้น แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับตัวเลขของผู้ล่วงลับไปแล้ว หากใครมีโอกาสไปงานศพใช้ตัวเลขดังกล่าวกับการเสี่ยงโชคจะดี

ความรัก มีปัญหาการขัดแย้งรู้สึกเหนื่อยใจต้องการอยู่คนเดียวสักพักไม่อยากจะรู้เรื่องของใครและคนในครอบครัว เพราะเหนื่อย คนโสดยังไม่เหมาะกับความรัก ในช่วงนี้ขอให้รอและอดทนไปก่อน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของโรคภัยไข้เจ็บการรักษาตัวเพราะมีโอกาสเดินทางไปตรวจสุขภาพหรือเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลและงานศพ มีโอกาสทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพถือเป็นการแก้เคล็ด


คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินการทองดวงดีเป็นพิเศษ มีโชคลาภกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนรวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน ค้าขายประสบความสำเร็จมีลูกค้าขายดีมาก เมื่อถามถึงโชคยิ่งดีเข้าไปใหญ่

ความรัก คนรักช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันได้ หากมีปัญหาก็จะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบอายุน้อยกว่าตัวเราเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับอาจจะมีเรื่องของภูมิแพ้รวมถึงไมเกรนได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ทำอะไรวางแผนล่วงหน้าอยู่เสมอโดยเฉพาะช่วงนี้การคำนวณตัวเลขมาก่อนอันดับแรก แต่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่จินตนาการหรือความคิด ยิ่งการเสี่ยงโชคร่วมหุ้นกับใครจะได้ดี

การเงิน จะมีเงินเข้าตามที่ปรารถนาหรือตั้งใจตามความคิดเอาไว้ ใช้คำพูดจาได้ดีมากโดยเฉพาะคนเป็นนายหน้าประสบความสำเร็จ

ความรัก การช่วยเหลือคนในครอบครัวบริวารลูกหลานอภิชาตบุตรพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับคนอัธยาศัยดีช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนมีความเจริญรุ่งเรือง

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม ใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใจบุญใจกุศลมีเหตุต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่าง เรื่องของการงานก็มีน้ำใจจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือ จะได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรม และเป็นที่รักของทุกคน หากใครมีโอกาสไปทำบุญเกี่ยวข้องกับกฐินหรือสิ่งใดที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข นำมาเสี่ยงโชคได้

การเงิน รู้จักค่าของการเงินและประหยัดมัธยัสถ์แต่กับเรื่องของการทำบุญช่วยเหลืออยู่ตลอด มีความสุขกับการได้ช่วยเหลือคน

ความรัก มีความสุขที่สุดก็คือเรื่องของความรักเพราะได้คนถูกใจครอบครัวอบอุ่นสุขสันต์ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากใจบุญและใช้คู่แท้

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดแข็งแรงสำหรับคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นไม่มีโรคร้ายเป็นอะไรก็รักษาหาย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยันชีพจรลงเท้าตลอดเดินทางแบบกะทันหัน เช็คเรื่องของรถยานพาหนะไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสซ่อมแซมปรับปรุง แต่ตัวเลขเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถจะให้โชคโดยเฉพาะรถที่มีปัญหา การงานแข่งขันสูงแต่เราก็จะประสบความสำเร็จ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็รู้จักลงทุนและเสี่ยงวัดใจแบบมีความรอบคอบ จะมีโชคลาภจากการพนัน

ความรัก มีปากเสียงเรื่องของการหึงหวงบ่อย ไม่ควรใช้อารมณ์แห่งตน หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง การมีมือที่สามหรือชู้สาว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องเหนื่อยใจอยากจะเลิกแต่ก็เลิกไม่ได้ถูกบังคับให้ต้องทน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์หรือคนที่ไม่ยินยอมต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ปัญหาเรื่องทางเพศ การทำแท้ง


คนเกิดวันศุกร์
ไม่ค่อยมีกะจิตกะใจทำงานเท่าไหร่มีแต่ความฝันหวังในความร่ำรวย อยากจะมีโชคลาภ แต่ฝันก็มักจะเป็นจริงมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนบ้านหรือบัตรคิว ใครที่มีโอกาสได้รับบัตรคิวอะไรนำมาเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภกับสิ่งนี้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะใจถึงพ่อบุญทุ่มทำอะไรก็ใช้จ่ายควักไปก่อนผ่อนทีหลัง มีความรับผิดชอบในเรื่องของการเงิน จะดวงดีมีโชค

ความรัก มีความห่วงใยครอบครัวรับปากเรื่องเงินเรื่องทองและพยายามหาให้เพื่อครอบครัวมีความสุขที่สุด คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับข้าราชการหรือคนในเครื่องแบบเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการผ่าตัดหรือการเจ็บป่วยรวมถึงการรักษาตัว โดยเฉพาะคนที่อายุมากต้องดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์
การงานที่ต้องใช้ความอดทนและการเสียสละ รวมถึงความพิถีพิถันและรอบคอบมากๆในช่วงนี้ ได้รับความเอ็นดูเมตตาจากผู้ใหญ่จากเรื่องของการงาน โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับออนไลน์หรือโลกโซเชียล จะมีชื่อเสียงหรือได้รับเชิญออกรายการทีวีออกสื่อ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะและมีความเสียสละช่วยเหลือเกื้อกูลคนเจ็บคนป่วยคนพิการ จะมีโชคลาภจากตัวเลขที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือ การบริจาคเงินทำบุญ นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีปากเสียงหรือความคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้าง แต่ก็แก้ไขได้หรืออภัยให้กันอยู่เสมอสำหรับคำพูดที่เสียหายสำหรับบางคู่ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีจะเข้ามาช่วยเหลือและสร้างครอบครัว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว การพบแพทย์ตรวจสุขภาพการรักษาตัว


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664