ช่อง 3 นำความประทับใจแห่งวังวุฒิเวศน์ กลับมาให้ชมอีกครั้งใน “สะใภ้จ้าว”

ละคร “สะใภ้จ้าว” เวอร์ชั่น โป๊ป-น้ำตาล และ อาเล็ก-ณิชา ของช่อง 3 ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ยังคงครองใจแฟน ๆ ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ผู้ชื่นชอบความรักของคุณหญิงคุณชายในรั้วในวังและจัดเป็นละครน่ารักที่เรียกกระแสความนิยมจากแฟนละครได้สูงจนปัจจุบัน เพราะเมื่อนึกถึงความแก่นเซี้ยวน่ารักของหลานสาวชาวสวนที่มาพบรักกับท่านชายสกุลสูงผู้เย่อหยิ่งแห่งวังวุฒิเวศน์ ท่ามกลางอุปสรรคความรักมากมายที่ต้องฝ่าฟันครบรส ทั้งหมดจึงกลมกล่อมกลายเป็นความทรงจำที่ประทับใจไม่รู้ลืม

เพื่อย้อนเวลาแห่งความประทับใจเหล่านั้นกลับไปอีกครั้ง ช่อง 3 จึงนำละครคุณภาพ “สะใภ้จ้าว” ที่ส่งให้พระนางทั้งสองคู่กลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ ละครพรีเรียดมาจนปัจจุบัน กลับมาออกอากาศให้หายคิดถึง และไม่ใช่ความประทับใจจะเกิดขึ้นแต่กับคู่พระนางเท่านั้น เหล่าตัวละครอื่น ๆ อย่างคุณหญิงก้อย ราชนิกุลสาวผู้สูงศักดิ์แห่งวังรัชนีกุล หรือจะเรียกได้ว่าเป็นตัวอิจฉาของเรื่องที่ทั้งฮาและร้ายแบบคุณหนูเอาแต่ใจมากกว่าร้ายโหดหรือร้ายแบบกรี๊ด ๆ ไร้สติ ทำให้มีความน่าสงสารแกมหน้าหมั่นไส้จนโกรธไม่ลง พร้อมกับคำพูดติดปากที่ว่า “หญิงเบื่อ” มันช่างแปลความหมายโดนใจจนเป็นเอกลักษณ์

สำหรับ “สะใภ้จ้าว” เป็นเรื่องราวความน่ารักของสองศรีพี่น้องตระกูลผู้ดีเก่าหลานสาวชาวสวนเมืองนนท์ สาลิน และ ศรีจิตรา ที่มีความรักแสนโรแมนติกให้กับ คุณชายรอง และ คุณชายเล็ก แห่งวังวุฒิเวศน์ ที่พรหมลิขิตบรรดาลให้สองหนุ่มสาวต้องมาพบเจอและรักกัน โดยเกือบโดนจับสลับคู่ตุนาหงันในครั้งแรก แต่เมื่อเป็นคู่กันแล้วโลกจึงรังสรรค์ให้กลับมาคู่กันได้อย่างลงตัว และความลำบากของบรรดาคุณป้าผู้ดีเก่ากับคุณแม่อุ่นเรือนผู้ใจดี ที่จะต้องคอยจับสองศรีพี่น้องนิสัยต่างกันสุดขั้ว มาขัดศรีฉวีวรรณฝึกหัดใส่จริตมารยาหญิงเพื่อเป็น “สะใภ้จ้าว” จะมีวิธีการเก๋ ๆ สมกับยุคสมัยอย่างไร

นำแสดงโดย “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ในบท “ศรีจิตรา” ผู้พี่สาว “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” ในบท “สาลิน” น้องสาวผู้แก่นกระโหลก “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” คุณชายรองสุดเท่ขวัญใจสาว ๆ และคุณชายเล็ก “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ร่วมด้วยบรรดานักแสดงรุ่นใหญ่สร้างความเข้มข้นอีกหลายท่าน ผลงาน บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด โดย “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์”

 

 

 

 

รับลมหนาวปลายปีกับละคร “สะใภ้จ้าว” ทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 18.00-19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรก 18 พฤศจิกายน 2564