BANGKOK HEIGHTZ  ห้องอาหารไทยต้นตำรับระดับไฮเอนด์

“เปิดประสบการณ์อาหารไทยต้นตำรับที่เหนือระดับสู่มาตรฐานสากล” We've elevated authentic Thai cuisine to a new level in our rooftop dining experience venue, Bangkok Heightz




บางกอกไฮทส์ ห้องอาหารไทยต้นตำรับระดับไฮเอนด์ ตั้งอยู่บนชั้นที่ 39 ของโรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพฯ   จากห้องสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันตระการตาของกรุงเทพ  ให้บริการอาหารไทยต้นตำรับ เสิร์ฟในบรรยากาศหรูหราปราณีตที่หาชมได้ยากในกรุงเทพมหานครแห่งนี้ บางกอกไฮทส์ สืบทอดตำรับอาหารไทยแต่ดั้งเดิมที่ถูกส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่นและนำตำหรับอาหารไทยสูตรดั้งเดิม ที่ตกทอดกันมาหลายชั่วอายุคนมานำเสนอในรูปแบบใหม่ ผสมผสานรสชาติอาหารไทยแท้ๆ เข้ากับประสบการณ์ระดับไฟน์ไดน์นิ่ง ที่นำพาอาหารเหล่านี้ให้ไปสู่อีกระดับหนึ่งที่ดีกว่า ด้วยการผสมผสานอาหารไทยที่ดีที่สุดเข้ากับการรับประทานอาหารอย่างหรูหราบนตึกสูงเทียมฟ้าเหนือระดับสู่มาตรฐานสากล

บางกอกไฮทส์ ห้องอาหารไทยต้นตำรับระดับไฮเอนด์และบาร์ สุดฮิปในกรุงเทพฯ  ตั้งอยู่บนตึกสูงในย่านที่ทันสมัยที่สุด  ด้วยทำเลที่ตั้งบนชั้นที่ 39 ของ เดอะ คอนทิเน้นท์  ห้องอาหารไทยต้นตำรับแห่งนี้จึงมีชื่อเสียงในฐานะห้องอาหารไทยต้นตำรับระดับไฮเอนด์ และบาร์รูฟท็อปยอดนิยมแห่งใหม่ รวมถึงแหล่งรับประทานอาหารที่สวยงาม ทำให้มองเห็นทิวทัศน์ของย่านอโศกและสุขุมวิท ซึ่งเป็นที่ตั้งของไนท์คลับและแหล่งช้อปปิ้งที่ทันสมัยที่สุดในกรุงเทพฯ


 ทุกวันนี้อาหารริมถนน หรือ “สตรีทฟู้ด” รวมถึงร้านขายอาหารตามท้องถนนของไทยนั้นเป็นที่ประจักษ์มีชื่อเสียง ไปทั่วโลก  บางกอกไฮทส์ เราก็ได้นำเอาสูตรเหล่านั้นมาพัฒนารสชาติ  เสิร์ฟในบรรยากาศหรูหราและผ่อนคลาย มักจะมีคนพูดว่าอาหารที่ดีที่สุดในไทยนั้นพบได้ตามข้างทาง  แต่แขกผู้มาเยือนหลายต่อหลายคนก็ไม่มักไม่ชื่นชอบกับอากาศที่ร้อนและความเป็นโลคอลของร้านเหล่านั้นสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะอยู่ท่ามกลางการจราจร, เสียงรบกวน และมลพิษ  

แต่สำหรับ บางกอกไฮทส์ เราได้นำพาอาหารไทยไปสู่อีกระดับหนึ่งทั้งในความเป็นจริงและในแง่ของการเปรียบเทียบ ด้วยการนำเอาอาหารไทยที่ดีที่สุดทั้งหมดที่มีมาไว้ที่นี่ โดยยังคงรักษาต้นตำรับเดิม แต่ก็ได้เพิ่มเติมลูกเล่นใหม่ๆ เข้าไปบางส่วน เสิร์ฟพร้อมกับรับประทานอาหารในบรรยากาศที่ไม่ร้อนและไม่พลุกพล่าน  แต่หรูหราและสวยงาม ซึ่งสามารถมองเห็นวิวมุมกว้างของกรุงเทพฯแบบพาโนรามา นอกจากนี้คุณจะได้ลิ้มรสอาหารไทยต้นตำรับ แล้ว บางกอกไฮทส์ ยินดีต้อนรับคุณสู่ประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร  นั่นก็คือการรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศแบบบูทีค 

ในส่วน บางกอกไฮทส์ บาร์ มีค็อกเทลสไตล์ไทยที่เป็นเอกลักษณ์และมีส่วนผสมทำให้ได้รสชาติแบบท้องถิ่นที่เข้ากันได้ดีกับทุกเมนูอาหารและควบคู่ไปกับอาหารมื้อพิเศษ การันตีประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งอาหารไทยแบบดั้งเดิมชั้นเลิศที่ไม่มีใครเหมือน และนี่ก็จะทำให้ประสบการณ์การรับประทานอาหารในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบที่สุดที่คุณสามารถสัมผัสได้ 


อาหารไทยที่นี่มีความเป็นต้นตำรับทุกเมนูไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือเครื่องดื่ม  ลองจานยอดนิยมอย่าง ล็อบสเตอร์ราดพริก  ซึ่งปกติแล้วจะทำจากกุ้งธรรมดาราดด้วยน้ำซอสรสเปรี้ยวและหวานทำจากมะขาม, น้ำตาลทรายแดง, พริก และสมุนไพรไทย เราใช้ล็อบสเตอร์จากประเทศแคนาดา  โดยเอาลวกเป็นเวลาสามนาทีก่อนจะนำมาทอดหรือไม่ก็ลองกะเพราปลา ซึ่งมีส่วนผสมของใบกะเพราไทยนำมาผัดในกระทะร้อนๆ พร้อมกับพริก ก่อนจะราดลงบนเนื้อปลาหิมะที่น่ารับประทาน  อาหารทะเลจานโปรดอีกจานหนึ่งในเมนูชั้นเลิศของเราก็คือ ปูนิ่มผัดพริกไทยดำ ซึ่งปูนิ่มจะถูกนำมาผัดกับพริกไทยดำและไข่เค็ม  การใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดบวกกับต้นตำรับที่มาอายุยาวนานทำให้บางกอกไฮทซ์เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ  นอกจากเมนูที่หลากหลายแล้ว  ยังมีไวน์ชั้นเยี่ยมและค็อกเทลที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านให้ได้เลือกลิ้มรสคู่กับอาหารอีกด้วย  เครื่องดื่มที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่เป็นพิเศษโดยมิกโซโลจิสต์ของทางร้านก็อย่างเช่น เจ้าพระยาสลิง และสยามลีเบร

บางกอกไฮทส์ หยิบเอาอาหารสตรีทฟู้ดของไทยที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการผสมผสานที่ซับซ้อนของเครื่องเทศ, สมุนไพรบวกกับรสชาติ  ซึ่งเราได้รวบรวมและนำเอาอาหารไทยยอดนิยมมาไว้ทั้งหมดและทำให้มันดีขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง  ลองนึกถึงการทานอาหารสตรีทฟู้ดแบบหรูหราจากต้นตำหรับอาหารไทยระดับไฮเอนด์ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนโรแมนติกพร้อมวิวหรูหราบนตึกสูงเทียมฟ้าใจกลางอโศก


นอกจากอาหารและเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมแล้ว บางกอกไฮทส์ ยังเป็นสถานที่ที่ทันสมัยและเก๋ไก๋เหมาะแก่การสังสรรค์โดยที่ไม่ต้องแออัดกับผู้คน  เพียบพร้อมด้วยเพลงฮิตจากดีเจหลังช่วงอาหารค่ำ เสริมประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งบนรูฟท้อฟสุดฮิปที่ยากจะลืมเลือน


บางกอกไฮทส์ ขอเชิญมาสัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหาร “สตรีทฟู้ด” ในร้านอาหารไทยต้นตำรับระดับไฮเอนด์ พร้อมเสริฟอย่างหรูหราบนตึกสูงเทียมฟ้าเหนือระดับสู่มาตรฐานสากล ณ โรงแรม เดอะ คอนทิเน้นท์ กรุงเทพฯ ได้แล้วทุกวัน


หมายเหตุ: โปรดแต่งกายสุภาพ และ ไม่แนะนำสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12ปี       


บางกอกไฮทส์ ร้านอาหารไทยต้นตำรับระดับไฮเอนด์แอนด์บาร์ / ชั้น 39 เปิดให้บริการทุกวัน 18:00 น. – ตี 1  ดีเจ:    ทุกวันอังคาร – เสาร์ เวลา 1ทุ่ม – 5ทุ่ม / แนวเพลง commercial สำรองที่นั่ง บางกอก ไฮทส์ 02 686 7000

เวปไซด์ www.thecontinentdining.com Facebook: https://www.facebook.com/BangkokHeightz/

อีเมล rsvns@thecontinenthotel.com ช่องทางการติดต่ออืนๆ:   Line @thecontinenthotel / โทรศัพท์มือถือ หรือ Whatsapp: 097 235 8803 / Twitter: @TCH_BANGKOK