“สวนน้ำรามายณะ พัทยา” ดีเดย์เปิดบริการอีกครั้งวันลอยกระทง 19 พย.นี้

สวนน้ำรามายณะ พัทยา ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโควิด-19 เตรียมเปิดให้บริการอีกครั้งหลังเปิดประเทศ ดีเดย์วันลอยกระทง 19 พ.ย.นี้

หลังจากรัฐบาลประกาศเปิดประเทศวันที่ 1 พฤศจิกายน 64 ที่ผ่านมา เพื่อฟื้นฟูระบบเศรษฐกิจและการใช้ชีวิตของภาคประชาชนให้มีการขับเคลื่อนมากขึ้น หลังได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ผู้ประกอบการการท่องเที่ยวทุกรูปแบบต้องปรับตัวเองพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงมากมายภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันโรคระบาดของรัฐบาลนั้น

ผู้จัดการสวนน้ำรามายณะ พัทยา จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า สวนน้ำรามายณะ เป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ได้สัญลักษณ์ SHA การันตีมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อการท่องเที่ยว เตรียมกำหนดเปิดให้บริการอีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 19 พ.ย.64 นี้ ซึ่งตรงกับวันลอยกระทง ประจำปี 2564 โดยเป็นการเปิดให้บริการก่อนในสัปดาห์แรกเป็นเวลา 3 วัน คือ วันที่ 19-20-21 พ.ย.64 เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลลอยกระทง จากนั้นจะเปิดให้บริการทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น.

อย่างไรก็ตาม นักท่องเที่ยวมั่นใจได้ในมาตรการด้านความปลอดภัยที่สวนน้ำรามายณะ พัทยา ได้ให้ความสำคัญด้วยการเตรียมพร้อมความปลอดภัยขั้นสูงสุด มีการทำความสะอาดเชิงรุกในทุกพื้นที่ของสวนน้ำฯ และเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด รวมทั้งยกระดับมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดต่อ ตลอดจนพนังานทุกคนของสวนน้ำได้รับวัคซีนครบโดสตามจำนวนที่สาธารณสุขกำหนดแล้

ปริญญา/ข่าว/ภาพ