เอสซีจีเซรามิกส์ เปิดนวัตกรรมสุดจี๊ดครั้งแรกในเมืองไทย กาวยาแนว 29 เฉดสี รองรับทุกเทรนด์ 

เอสซีจีเซรามิกส์ จับนวัตกรรมแห่งสีสันพลิกบทบาทกาวยาแนวครั้งสำคัญ กับ 29 เฉดสีสร้าง THE POWER OF CREATION รองรับไลฟ์สไตล์แบบนิวนอร์มัล ด้วยพลังบวกแห่งสีสัน และเส้นสาย ให้จินตนาการโลดแล่นแบบไร้ขีดจำกัดเป็นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย

บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ชวนคนรักบ้าน ร่วมสนุกกับพลังแห่งการสร้างสรรค์ THE POWER OF CREATION นวัตกรรมใหม่ล่าสุด จาก COTTO Tile Grout ที่นำเอาวัตถุดิบหลัก ” พลาสเตอร์ ” มาผ่านขบวนการผลิตพิเศษ จนได้ กาวยาแนวกระเบื้องสูตรอัลตร้า พลาสเตอร์ ใหม่ล่าสุด สามารถทนต่อกรดน้ำยาทำความสะอาดได้ดีกว่ากาวยาแนวซีเมนต์ทั่วไปถึง 3 เท่า ใช้ได้กับงานกระเบื้องทุกประเภท หมดปัญหาเชื้อรา เนื้อละเอียดใช้งานง่าย และตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งบ้าน พร้อมคุณสมบัติสุดจี๊ดด้วยสีสันที่หลากหลายให้เลือกใช้งานถึง 29 เฉดสี 

ซึ่งนับเป็นรายแรกและรายเดียวที่ พลิกบทบาทครั้งสำคัญของกาวยาแนวให้เป็นมากกว่า วัสดุผสานรอยต่องานกระเบื้องให้สมบูรณ์ ด้วยการเติมเต็มสีสันให้ทุกเส้นสายของรอยต่อ สร้างมิติใหม่ให้ความสวยงามทุก ๆ พื้นที่ของบ้าน อย่างไร้ขีดจำกัด จากคู่สีกาวยาแนวที่สร้างสรรค์พื้นที่ให้กลมกลืน อย่างเป็นธรรมชาติในสไตล์ “Harmony” หรือโดดเด่น ด้วยการตัดเส้นสีสันให้แตกต่างในสไตล์ “Contrast” ที่บ่งบอกถึงเทรนด์ที่ใช่ของงานกระเบื้องปูพื้นและผนังภายในบ้านได้หลากหลายสไตล์ มีความลงตัวเพิ่มมากขึ้น เพิ่มมิติใหม่แห่งการพักอาศัยในแบบฉบับของนิวนอร์มัล ให้มีพลังอย่างไม่สิ้นสุด 


สำหรับผู้ที่สนใจมาร่วมค้นหาประสบการณ์ความคิดสร้างสรรค์ ของสีสันและเส้นสายความงามที่สะท้อนตัวตนและรสนิยมในแบบของตัวเองกับจินตนาการทั้ง 29 เฉดสี ของกาวยาแนวกระเบื้องสูตรอัลตร้า พลาสเตอร์ ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ https://www.cotto.com/product/tile-grout และที่ WEBSITE :COTTO Life >> http://bit.ly/2tg0WJl SHOPPING : COTTO Life >> https://bit.ly/3gz5Pm7 
Line Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd