ดวงประจำวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 – 23:09 น.
สีมงคล สีขาว สีม่วง สีเขียว
เลขมงคล 2 3 1
เลขเด่น 1
เลขนำโชค
231 213 321 312 123 132
22 33 11
23 32 31 13 12 21

เลขแปลง
01 01 30 03 80 08 20 20 70 07


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีโอกาสได้งานใหม่หรือมีคนมาทาบทามในเรื่องของการงาน จะได้เดินทางไปวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรม อาหารอุดมสมบูรณ์ของกินเพียบ

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็มีคนอุปถัมภ์คอยช่วยเหลืออยู่ตลอด จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ ช่วยเหลือเกื้อกูลดูแลกันตลอด คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้ออายุมากกว่าใจบุญ

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดแต่บางครั้งก็อดใจในการกินไม่ได้ จึงมีโอกาสอุดมสมบูรณ์เจ้าเนื้อ คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับไขมันอุดตัน


คนเกิดวันจันทร์
การงาน การงานจะได้ดีมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงใครที่อยากจะประกวดอยากจะส่งผลงานมีโอกาสมีชื่อเสียงโด่งดัง เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีดวงเดินทางต่างประเทศ

การเงิน มีเงินเข้ามาให้ได้ใช้อยู่ตลอด จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคคันใหม่ใครมีหลายคัน ใครมีคันเดียวก็คันนั้น ใครไม่มีรถมองหาป้ายแดงบนท้องถนนคันแรกที่เห็นนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก มีความสุขได้ไปท่องเที่ยวสถานที่ติดน้ำหรือกินอาหารทะเลมีความสุข คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน คนเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
การงาน สู้อดทนทุกอย่างในเรื่องของการงาน มองหาสิ่งใหม่รวมถึงหาเงินลงทุนกิจการเป็นของตัวเองให้ได้ มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อสิ่งของที่อยากจะได้ การซ่อมแซมปรับปรุงเครื่องมือข้าวของเครื่องใช้สิ่งต่างๆ ในบ้าน มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับตัวเลขผู้เสียชีวิต

ความรัก ยังคงต้องห่างเหินไกลกันหรือมีเหตุการณ์ให้ต้องพลัดพรากจากกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีแต่รักอิสระไม่ชอบผูกมัดหรือมีเกณฑ์ไม่แต่งงานกันแต่อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยได้ต้องระวังในเรื่องของภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ การผ่าตัด มีโอกาสได้ไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือหรือการติดต่อพูดคุยเจรจากับใครจะประสบความสำเร็จ การโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน แต่ดีกว่าเดิม จะได้เดินทางพบปะผู้คนรวมถึงเจอเพื่อนสมัยเรียน

การเงิน ใช้เก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก ห่วงใยและช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด การติดต่อผ่านโทรศัพท์มือถือหรือ LINE คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหรือมีผู้ใหญ่คอยเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับใคร

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอด คนที่ป่วยจะดีขึ้นการพักฟื้นพักผ่อน มีคนคอยดูแลและช่วยเหลืออยู่ตลอด มีโอกาสทำบุญเกี่ยวข้องกับคนพิการหรือคนตาบอดจะดีมาก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน การมองหาการงานที่เหมาะสมกับตัวเอง การเปลี่ยนแปลงและโยกย้าย รวมถึงการผันตัวเองมาเป็นหมอดูหรือศึกษาเกี่ยวข้องกับสิ่งลี้ลับ บางคนใช้การออนไลน์เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะการซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ แต่จะมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับตัวเลขจากใบบิลใบเสร็จ

ความรัก คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตการวางแผนครอบครัวที่จากจะแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดชอบคิดมากและฟุ้งซ่านหากมีเวลาต้องชวนกันไปทำบุญบ้าง

สุขภาพ ให้เอาใจใส่ดูแลในเรื่องของสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องของภูมิแพ้และโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เป็นประจำ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ช่างฝันและมีความจินตนาการอยู่อยากจะทำอะไรให้ตรงกับความรู้สึกที่ตัวเองตั้งใจ จะได้เซ็นสัญญาในเรื่องของการงานในสิ่งใหม่ๆ รวมถึงได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะคนในครอบครัวอยากได้อะไร เรื่องโชคลาภต้องดูจากตัวเลขมงคลประจำวันให้โชค

ความรัก ชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกันทะเลาะกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็คืนดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุต่างวัย จะเจอกันโดยบังเอิญและติดต่อกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตาปวดตา หรือมีสิวช่วงบริเวณตาทำให้รู้สึกปวด บางคนกำลังจะไปตัดแว่นสายตา หรือตรวจเบาหวาน


คนเกิดวันศุกร์
การงาน การงาน ต้องทำงานดึกดื่นมืดค่ำอยู่ตลอด การซ่อมแซมปัญหาแทนผู้อื่น หรือถูกเอารัดเอาเปรียบจากการทำงาน มีปากเสียงต้องระวัง แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือ ให้ทำบุญกับคนพิการ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ ทุกอย่างมาเสียในช่วงนี้ต้องใช้เงินซ่อมแซมปรับปรุง แต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคใครมีโอกาสเสี่ยงเซียมซีนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก ทะเลาะกันบ่อยหรือมีเหตุการณ์ต้องช่วยเหลือญาติพี่น้องของคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีตำหนิมาแล้วใจบุญหรือมีลูกติดจะใช้คู่

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะปวดเมื่อยเหมือนคล้ายจะเป็นไข้ ต้องพักฟื้นสักพักหรือใครที่ไปฉีดวัคซีนมามีโอกาสครั่นเนื้อครั่นตัวปวดเมื่อยไปหมด


คนเกิดวันเสาร์
การงาน ทำงานแบบใจสู้ทำทุกอย่างละเอียดรอบ รวมถึงการเรียนรู้อะไรใหม่ๆเพิ่ม การเปลี่ยนงานใหม่โดยมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ แต่จะประสบความสำเร็จและได้ดี รวมถึงมีชื่อเสียงเพราะความขยันและอดทน

การเงิน ใช้เงินเยอะ ทั้งใจบุญและความเสียสละ หรือใช้จ่ายภายในครอบครัว แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือคนรักและญาติพี่น้อง ทำทุกอย่างเพื่อให้เกิดความผาสุก มีของในบ้านชำรุดหรือเสียหายต้องซ่อมแซม คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากใจบุญผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลและการรักษา คนที่มีโรคประจำตัวควรทานยาอย่างเคร่งครัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664