เอมิเรตส์ ชวนลัดฟ้าเที่ยวดูไบรับซัมเมอร์… พร้อมฟรีวีซ่า

กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย: สายการบินเอมิเรตส์ชวนคุณบินลัดฟ้าท่องเที่ยวดูไบ พร้อมรับสิทธิ์วีซ่าท่องเที่ยวชั่วคราวฟรี เพื่อให้ผู้โดยสารเพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวในสหรัฐอาหรับเอมิเรตต์ในซัมเมอร์นี้ นักท่องเที่ยวชาวไทยที่จองบัตรโดยสารจากกรุงเทพมหานคร หรือภูเก็ตตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 สิงหาคม โดยเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน จะได้รับสิทธิ์วีซ่าท่องเที่ยวมูลค่ากว่า 3,000 บาท (90 ดอลลาร์สหรัฐ) ทั้งนี้อัตราค่าโดยสารสู่ดูไบ เริ่มต้นที่ 16,730 บาท สำหรับบัตรโดยสารชั้นประหยัด และ 48,180 บาท สำหรับที่นั่งชั้นธุรกิจ



ดูไบเป็นเมืองที่ได้รับความนิยมของคนไทย เนื่องจากเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับครอบครัวสวนสนุก ด้วยสวนสนุกและสวนน้ำอันน่าตื่นเต้น รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งที่มากมายอย่างน่าทึ่ง ทุกท่านสามารถใช้ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในวันหยุดพักผ่อนที่ดูไบ ด้วยการผ่อนคลายยามบ่ายไปกับการเดินเล่นบนชายหาดจูไมราห์ ต่อด้วยเดินทางไปตะลุยทะเลทราย (Desert safari) หรือเดินทางทัวร์รอบเมืองเพื่อสัมผัสประเพณีดูไบแบบดั้งเดิมในแบบไม่เคยจินตนาการมาก่อน


ด้วยการเดินทางเที่ยวบินตรงที่ใช้เวลาเพียง 6 ชั่วโมง 25 นาที จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ และเพียง   6 ชั่วโมง จากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตสู่ดูไบ ซึ่งให้ความรวดเร็วและง่ายต่อการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางอันแสนพิเศษที่รอคุณอยู่ในช่วงซัมเมอร์นี้


ทั้งนี้ผู้โดยสารซึ่งเป็นสมาชิก Emirates Skywards Platinum และ Gold สามารถเพลิดเพลินไปกับห้องรับรองสายการบินเอมิเรตส์โฉมใหม่ ที่ให้พื้นที่เพิ่มเติมและดียิ่งขึ้น ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารจึงมั่นใจได้ว่าจะมีความสุขตั้งแต่เริ่มต้นเดินทางสู่จุดหมายปลายทาง โดยภายในห้องรับรองผู้โดยสารได้รับการปรับแต่งใหม่ถูกออกแบบจากแนวคิดร่วมสมัยและความแปลกใหม่ ด้วยการมอบบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สดชื่น ด้วยงานศิลปะและการตกแต่งภายใน นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถเข้าถึงบริการที่การันตีด้วยรางวัลรับรองคุณภาพมากมาย อาทิ เก้าอี้อาร์มแชร์หนังที่แสนสบาย โทรทัศน์จอแอลอีดี พื้นที่สำหรับรับประทานอาหารที่มาพร้อมกับตัวเลือกที่นั่งแบบบาร์บุฟเฟ่ต์ทั้งอาหารไทยและนานาชาติอันหลากหลาย ที่มีบริการเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมอีกด้วย


ผู้โดยสารเอมิเรตส์ในทุกชั้นโดยสาร จะพบกับประสบการณ์การบริการสุดแสนประทับใจที่ได้รับรางวัลทางด้านการบริการ อีกทั้งอาหารรสเลิศ และยังมอบความบันเทิงตามความต้องการของผู้โดยสารได้มากกว่า 2,500 ช่อง ด้วยระบบ ICE นอกจากนี้สายการบินยังมอบน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระได้ถึง 35 กิโลกรัม สำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัด และ 40 กิโลกรัม สำหรับชั้นธุรกิจ


เอมิเรตส์ให้บริการเดินทางสู่จุดหมายปลายทางกว่า 150 แห่งทั่วโลก ภายใน 6 ทวีป ใน 84 ประเทศ ซึ่งนักท่องเที่ยวจากประเทศไทย สามารถเดินทางผ่านท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร หรือท่าอากาศยานสนามบินนานาชาติภูเก็ตสู่จุดหมายปลายทางอื่นๆ ด้วยการต่อเครื่อง ณ ดูไบ 

ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งและได้ที่ www.emirates.com/th หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน