รอง.ผวจ.มอบรองวัลการแข่งขันกีฬากระดานโต๊คลื่น ประจำปี2564

เมื่อวันที่ 21 พ.ย 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา มอบหมายให้ นายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานในพิธีปิดและมอบรางวัลการจัดแข่งขันกีฬากระดานโต้คลื่นเขาหลัก ประจำปี 2564 ณ บริเวณร้านเมมโมรี บีช หาดปะการัง ตำบลคึกคัก อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา 


โดยมีนายสุเมธ อัครพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดพังงา ส.ต.อ.สุจินต์ ส้มแป้น ปลัดอาวุโสอำเภอเมืองตะกั่วป่า นายบรรพต ตันติเพชราภรณ์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา นายสิริธร บัวแก้ว รองนายกเทศมนตรีตำบลคึกคัก เข้าร่วมพิธีดังกล่าวด้วย




 
 

 

 

 

การจัดแข่งขันกระดานโต้คลื่นครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 พฤศจิกายน 2564 แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 ประเภทประกอบด้วยเยาวชนชายและเยาวชนหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รุ่นสมัครเล่นชายและหญิงไม่จำกัดอายุ (Beginner) มีนักกีฬากระดานโต้คลื่นจากจังหวัดพังงาและทั่วประเทศเดินทางเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก ซึ่งกีฬากระดานโต้คลื่นเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ทางจังหวัดพังงา เล็งเห็นความสำคัญ และผลักดันให้เขาหลักเป็นเมืองแห่ง"เซิร์ฟทาวน์" เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว และส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดพังงาต่อไป


ขอบคุณภาพข่าว .สนง.การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดพังงา 
นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป /โกอู๋@ผู้สื่อข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา