“แม็ค วีรคณิศร์” ฉายแววรุ่ง เตรียมขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวช่อง 3

​เรียกได้ว่าแฟนช่อง 3 ต้องคุ้นหน้าคุ้นตากับหนุ่มหล่อขาวโอโม่ดีกรีนักร้อง “แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” เพราะเขามีผลงานดี ๆ มากมายให้แฟนช่อง 3 ได้คอยติดตามอยู่เสมอ โดยปี 2564 นี้ หนุ่ม แม็ค ก็ได้มีผลงานละครที่ออกอากาศบนจอช่อง 3 ถึง 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ ละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก”, ละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” และละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” บอกเลยว่าทั้ง 3 เรื่องมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันมาก แต่หนุ่ม แม็ค ก็โชว์ฝีมือการแสดงจนสามารถมัดใจคนดูได้




  

โดยในละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” หนุ่ม แม็ค ได้รับบทเป็น “โก้” หรือ “ธเรศ” ซึ่งบทบาทนี้ท้าทายความสามารถของเขามาก ๆ เพราะคาแรคเตอร์ของตัวละครมีหลายมิติ ภายนอกแสดงความสดใสและอบอุ่น แต่เก็บภายในซ่อนความร้ายเอาไว้ นอกจากนี้ในเรื่องหนุ่ม แม็ค ยังได้ประกบคู่กับสาว “น้ำชา ชีรณัฐ” อีกครั้งหลังจากที่เคยร่วมงานกันไปแล้วในละคร “ฟ้าฝากรัก” เคมีคู่นี้ก็บอกเลยว่าทำให้คนดูอินไปตาม ๆ กันเลยทีเดียว


ส่วนละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” เรื่องนี้หนุ่ม แม็ค ได้เปลี่ยนลุคสวมบทเป็นตำรวจจับปืนครั้งแรกในตัวละครที่มีชื่อว่า “ภานุ” หนุ่ม แม็ค ได้เล่าว่าบทตำรวจเป็นอีกหนึ่งบทที่เหนื่อยมาก เรียกว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่เขาทุ่มเทสุดฝีมือและทำการบ้านหนักมาก แถมเรื่องนี้ แม็ค ยังได้ประกบคู่ครั้งแรกกับสาว “อุ้ม อิษยา” เป็นเคมีใหม่ที่ลงตัว แฟน ๆ เห็นแล้วต่างก็ชื่นชอบ


มาที่ผลงานละครเรื่องล่าสุดของ แม็ค ที่กำลังออนแอร์ไปอย่างสนุกสนานและเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ อยู่ในขณะนี้ “Help Me คุณผีช่วยด้วย” เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พลิกบทบาทให้หนุ่ม แม็ค กลายเป็น “พงศ์สนิท” ตากล้องทรงเสน่ห์เฟรนลี่กับทุกคนโดยเฉพาะสาว ๆ และด้วยความเจ้าชู้จึงทำให้ชีวิต พงศ์สนิท ต้องวุ่นวายถึงขั้นเจ็บตัว แม็ค พูดถึงตัวละครนี้ว่า “คาแรคเตอร์นี้ไม่เหมือนกับ แม็ค เพราะเราเป็นคนรักเดียวใจเดียวไม่ค่อยเหมือนตัวละคร พงศ์สนิท เท่าไหร่ครับ (ยิ้ม)” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่คนดูเห็นแล้ว ทั้งหลงรัก ตลก และสงสาร งานนี้ก็ต้องไปรอลุ้นในละครว่าตัวละคร “พงศ์สนิท” จะเป็นอย่างไรต่อไป จะได้ลงเอยคู่กับใครหรือไม่ ความรักของเขาจะเป็นแบบไหน ต้องติดตาม


ถือได้ว่าปีนี้เป็นปีที่ฉายแววความดาวรุ่งของหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์” จริง ๆ แต่ความรุ่งของเขาไม่ได้มีแค่นี้เพราะเขาได้เตรียมขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกบนจอช่อง 3 ประคู่กับสาว “หลิงหลิง ศิริลักษณ์” ในละคร “มักกะลีที่รัก” งานนี้ใครเป็นแฟน ๆ ของหนุ่ม “แม็ค” เตรียมรอชมได้เลย แต่ตอนนี้ต้องไปชมละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ที่กำลังออนแอร์อยู่ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน ‎CH3Plus จากนั้นแฟน ๆ ยังสามารถติดตาม “แม็ค วีรคณิศร์” ได้ใน IG: mac_waang