‘แอปเปิลอาโอโมริ’ ราชาแอปเปิลเกรดพรีเมียมจากญี่ปุ่น จัดกิจกรรมรับฤดูกาลใหม่ ส่งตรงถึงไทยแล้ว

‘อาโอโมริ’ แอปเปิลที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นแอปเปิลที่ดีที่สุดในโลก ต้นกำเนิดจากจังหวัดอาโอโมริ ประเทศญี่ปุ่น มาถึงประเทศไทยแล้วกว่า 9 สายพันธุ์ พร้อมจัดกิจกรรม #TeamAomori ชวนทุกคนร่วมเลือกทีมแอปเปิลที่ชอบ บนเพจ Facebook ‘Aomori Apple Thailand’ ลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท 


แอปเปิลอาโอโมริแต่ละสายพันธุ์จะมีความหอม และรสชาติเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งแอปเปิลที่นำเข้ามาในประเทศไทยมีหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ Fuji, San Fuji, Oh-rin, Kinsei, Meigetsu, Jona Gold, Seigai ichi, Mutsu และสายพันธุ์ Toki ที่มีขายเฉพาะเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น สำหรับใครที่ชื่นชอบแอปเปิลรสชาติหวานฉ่ำ ขอแนะนำพันธุ์ Oh-rin, Kinsei และ Mutsu ที่มีความชุ่มฉ่ำน้ำ และเนื้อหอมหวาน 

ส่วนใครที่ชอบทานแบบหวานติดเปรี้ยวนิดๆ แนะนำให้ลองแอปเปิลพันธุ์ San Fuji, Fuji, Jona Gold, Toki และ Seigai ichi และสำหรับใครที่หลงรักแอปเปิลแกนน้ำผึ้ง ต้องไม่พลาดสายพันธุ์ Meigetsu ที่เมื่อผ่าผลออกมาจะพบกับเนื้อแอปเปิลที่มีสีเหลืองคล้ายน้ำผึ้งแซมอยู่ตรงแกนกลาง ให้ความหวานและรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และนอกจากความหลากหลายด้านรสชาติแล้ว แอปเปิลอาโอโมริที่นำเข้ามายังมีความหลากหลายทั้งด้านขนาด และราคา ทำให้เหมาะที่จะเป็นของขวัญ ของฝากในช่วงเทศกาลปีใหม่อีกด้วย




เคล็ดลับที่ทำให้แอปเปิลอาโอโมริได้ชื่อว่าเป็น “แอปเปิลที่ดีที่สุดในโลก” คือเทคนิคการปลูกและการดูแลอย่างพิถิพิถันแบบลูกต่อลูก ทำให้ได้แอปเปิลคุณภาพสูง สีสันสวยงาม หวาน กรอบ และอร่อย โดยแต่ละสายพันธุ์จะมีรสชาติ ขนาดผล เนื้อแอปเปิล กลิ่น สี และฤดูกาลเก็บเกี่ยวที่ต่างกันออกไป และแอปเปิลอาโอโมริยังมีผลผลิตให้คนรักแอปเปิลได้ลิ้มลองตลอดทั้งปี เพราะมีโรงเก็บแอปเปิล CA (Controlled Atmosphere Storage) ที่ไม่เพียงให้ความเย็นแต่ยังมีฟังก์ชันให้แอปเปิลได้หายใจ มาพร้อมศักยภาพในการจุผลผลิตได้ถึง 370,000 ตัน ช่วยคงความสดใหม่ของแอปเปิลตั้งแต่ตอนเก็บเกี่ยวในฤดูใบไม้ร่วงไปจนถึงฤดูส่งออกในหน้าร้อนของปีถัดไป 

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ ‘แอปเปิลอาโอโมริ’ กลายเป็นแอปเปิลที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เป็นที่ต้องการทั้งในตลาดญี่ปุ่น และต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทยที่มียอดการบริโภคสูงขึ้นทุกปี ซึ่งในปัจจุบันแอปเปิลอาโอโมริได้มีการส่งออกไปยังหลายที่ในทวีปเอเชีย เช่น ไต้หวัน ฮ่องกง ไทย เวียดนาม และ สิงคโปร์


ซึ่งปีนี้อาโอโมริไม่ได้ส่งความสุขให้คนไทยผ่านทางแอปเปิลเท่านั้น แต่ยังจัดกิจกรรมพิเศษรับฤดูกาลอย่าง #TeamAomori ที่ชวนคนไทยมาร่วมเลือกทีมจากรสชาติแอปเปิลที่ตัวเองชื่นชอบพร้อมติดแฮชแท็กทีมของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น #อาโอโมริหวานฉ่ำ #อาโอโมริเปรี้ยวหวาน และ #อาโอโมริแกนน้ำผึ้ง เพื่อลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10,000 บาท โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 64 ที่หน้าเพจเฟสบุ๊ก “Aomori Apple Thailand”



 

และสำหรับผู้ที่สนใจอยากลองทานแอปเปิลอาโอโมริ ราชาแอปเปิลระดับโลกคุณภาพพรีเมียม สามารถหาซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำ หรือติดตามข้อมูลเกี่ยวกับแอปเปิลอาโอโมริเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AomoriappleTH/
https://www.youtube.com/watch?v=SKpL4dG5rOg