“กะรัตรัก” เปิดตัวแรง! “แอน-เจมส์ จิรายุ” นำทีมชาวเน็ตถูกใจ ทำโซเชียลแทบแตก! ติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ปรบมือรัวๆ ให้กับ “กะรัตรัก” ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่ใช้คำว่า “น่ารัก” ได้เปลืองสุดๆ หลังลงจอให้ได้ชมเพียงแค่ 2 ตอน กระแสก็ดีฟรีเว่อร์มากแม่ ด้วยเคมีที่น่ารักน่าเอ็นดูของคู่ แอน ทองประสม ที่กลับมาคัมแบคได้อย่างสวยงาม หลังหายจากหน้าจอไปนานถึง 6 ปี และพระเอกหนุ่มรุ่นน้องตาลูกกวางอย่าง เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข เคมีก็เริ่มเกิดปฏิกิริยาแผลงฤทธิ์ทำทวิตแทบแตก! แฮชแท็ก #กะรัตรักep.1 และ #กะรัตรักep.2 ดันขึ้นติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์ถึง 2 วันรวด และคว้าเรตติ้งเปิดตัวทั่วประเทศไปได้ถึง 2.538 


​ออกสตาร์ทได้สวยจริงๆ กับผลงานรังสรรค์ของผู้จัดฯ คิง สมจริง ศรีสุภาพ กับการเปิดม่านเรียกคนดูชวนจั๊กกะจี้หัวใจ กับเคมีสุดปังของนักแสดงที่เรียกได้ว่าลงตัวสุดๆ การันตีจากคอมเม้นต์ของชาวเน็ตที่ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องยิ้มแก้มปริ อาทิ สมการรอคอย รอแม่เล่นละครมานานมากๆ มีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด, รางวัลนักแสดงจำบทเยอะยอดเยี่ยมแห่งปี, คุ้มค่าจริงๆ ได้เห็นนางเอกประดับซุปตาร์ และพระเอก ต่างวัยกันแบบนี้, วันนี้สนุกมากเลยค่ะ เป็นละครที่น่ารักมากค่ะ ดูไปยิ้มไป ขอบคุณที่สร้างละครที่ทำให้อมยิ้มได้ในช่วงเวลาแบบนี้ วาร์ปไปศุกร์หน้าเลยได้มั้ย, เข้าคู่กันดีมาก น้องไอ่ พี่พัตเตอร์






​เป็นละครที่ดาเมจมาแรงมากจริงๆ สำหรับ “กะรัตรัก” #รักนี้จักรวาลจัดให้ ความน่ารักที่จะทำให้หัวใจคุณเต้นไม่เป็นจังหวะ รอดูพร้อมกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 นอกจากนี้ยังดูสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน