ดวงประจำวันพุธที่ 1 ธันวาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 12:09 – 22:09 น.
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีดำ
เลขมงคล 2 9 6
เลขเด่น 2
296 269 692 629 962 926
22 99 66
29 92 69 96 62 26

เลขแปลง
82 28 52 25 72 27 12 21 23 32


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความสุขประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปอย่างที่คิด การงานมีโอกาสขยับขยาย และจะได้เดินทางไปในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ การทำบุญการช่วยเหลือผู้คน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค รวมถึงเลขทะเบียนรถ ช่วงค่ำไปแล้วมีเงินเข้ารับทรัพย์ก้อนใหญ่

ความรัก มีความสุขคนรักให้โชคลาภการเงินการทอง ครอบครัวอุดมสมบูรณ์ คนโสดพบรักขณะเดินทางกับคนอายุมากใจดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด


คนเกิดวันจันทร์
ต้องใช้ความอดทนอยู่ตลอด การงานมีอุปสรรคบ้างแต่จะฝ่าฟันและผ่านไปได้ ระวังคนในบ้านเจ็บป่วย หรือต้องพาไปฉีดวัคซีนหาหมอ มีเกณฑ์ถูกโยกย้ายและถูกกดดันจากผู้ใหญ่ ระวังถูกหักหลังและการถูกติฉินนินทา

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีเรื่องต้องรับผิดชอบอยู่ตลอด แต่จะมีโชคลาภดวงดีหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วตัวเลขเกี่ยวข้องกับคนเจ็บคนป่วยหรือผู้เสียชีวิตรวมถึงบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว

ความรัก มีการขัดแย้งกันบ้างหรือไม่ไว้ใจกัน ให้ระวังคำพูดและอารมณ์ คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับอารมณ์หงุดหงิด การนอนไม่หลับรวมถึงความคิดมาก ให้ปล่อยวางหรือทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันอังคาร
มีความรอบคอบละเอียดทำอะไรแบบพิถีพิถันอยู่เสมอ จะได้เดินทางไกลรวมถึงการกลับไปที่สถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง การพบเพื่อนเก่าที่สนิทสนมกันมานาน การซื้อรถคันใหม่

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงิน พยายามรอบคอบและประหยัดมัธยัสถ์ มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือเกื้อกูลกัน การคืนดี รวมถึงการให้อภัยและสร้างครอบครัว คนโสดจะพบรักกับข้าราชการหนุ่ม หรือข้าราชการสาวสวย เป็นความรักที่เข้าใจเห็นอกเห็นใจกัน

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ ระมัดระวังตลอดเวลา คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การคิดและมองอะไรที่เป็นเหตุและผลอยู่เสมอ เป็นที่ปรึกษาให้กับใครหลายคน การเรียนรู้อะไรใหม่เพิ่มขึ้นหรือทำมากกว่าหนึ่งอย่าง มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน มีโชคลาภกับหมอดู

การเงิน หาเงินเก่งเป็นพิเศษมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค รวมถึงชีพจรลงเท้าจะได้เดินทางไกลมีโชคมีลาภ ขณะเดินทาง

ความรัก คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่เสมอ ได้คนรักคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงานและความรู้ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ มีความรู้สึกอ่อนไหวและไวต่อการแพ้สารเคมีหรือเป็นไมเกรนได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความขยันเอาความสุขเป็นที่ตั้งอาหารของกินความอุดมสมบูรณ์ จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค การทำงานต้องใช้คำพูดและการเจรจา จึงจะได้ดีมีงานเข้ามาตลอด

การเงิน หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วมีคนโอนเงินให้ มีความสุขงานเลี้ยงฉลองการสังสรรค์

ความรัก คนรักดูแลและเอาใจใส่วางโครงการไปเที่ยวไหนระยะไกลในช่วงหน้าหนาว รวมถึงการสั่งอาหารมาทานกันในบ้าน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี สุภาพเรียบร้อยรักสนุก

สุขภาพ กินเก่งอุดมสมบูรณ์ต้องหมั่นดูแลออกกำลังกายแล้ว ไม่อย่างงั้นไขมันอุดตันแน่นอน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความกังวลเรื่องของการงานและในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง แต่เลือกที่จะเอาความสุขของคนในครอบครัวและตัวเราเองมาก่อนเป็นอันดับแรก บางสิ่งบางอย่างอาจจะต้องปล่อยวางเอาไว้ก่อน นอนไม่หลับบ้างเพราะคิดถึงอนาคต แต่สุดท้ายก็ต้องปล่อยวางไปเอง

การเงิน จะมีโชคลาภจากความฝันรวมถึงผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงให้โชค ใช้จ่ายเยอะแต่จะมีเงินเข้ามาหลัง 5 โมงเย็นไปแล้ว

ความรัก มีความสุขคนในครอบครัวเป็นกำลังใจดูแลใจกันอยู่เสมอ อย่างน้อยก็มีความรักนี่แหละเป็นสิ่งที่ดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าหน้าตาดีมีเสน่ห์จะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ มีความตึงเครียดคิดเยอะ และการนอนไม่หลับ ปวดหัวเป็นไมเกรนได้ในช่วงสายสาย มีโอกาสทานยาและนอนพักผ่อน


คนเกิดวันศุกร์
กังวลเรื่องของการงาน ไม่อยากอ่านข่าวอะไรเลย มีความเบื่อและเหนื่อยหน่าย พยายามมองหาอะไรที่มีความสุขเข้ามาแทนที่ความกังวลที่ซ่อนอยู่ในใจ จะได้โยกย้ายการงานแบบถูกคำสั่งกดดัน

การเงิน ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างทั้งของตัวเราเองและคนในครอบครัว จะมีโชคลาภจากเลขคนเจ็บคนป่วยหรือแม้กระทั่งผู้เสียชีวิตให้โชค ให้ทำบุญกับผู้ล่วงลับ

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่เสมอ ใครที่มีปากเสียงก็จะคืนดีให้อภัยกัน รวมถึงคนรักเก่ากลับมา คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ขี้หึงแต่รักเราจริง ทนความรำคาญนิดแต่ก็มีความสุข

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษไม่ควรเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัยไข้เจ็บโรคติดต่อ หากจำเป็นต้องระมัดระวังสูงสุด


คนเกิดวันเสาร์
การงานมีการแข่งขันสูงอยู่ตลอด แต่ให้ใช้ความอดทนเพียรพยายามรวมถึงความขยันและความมุ่งมั่น ในที่สุดจะประสบความสำเร็จ ด้วยความดีงาม จะได้คนอายุน้อยกว่าคอยช่วยเหลือและสนับสนุน

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดจะมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันทั้งคนในบ้านและคนในครอบครัว มีความกระตือรือร้นช่วยเหลือกันตลอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเกี่ยวข้องกับการงานจึงมีความสนิทสนมและรักกันในที่สุด

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ แขนขา หรือคนที่ทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา มีการปวดกล้ามเนื้อได้ แต่ไม่รุนแรง ทานยาเดี๋ยวก็หาย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664