ดวงประจำวันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 06:09 – 17:09 น.
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 1 6 8
เลขเด่น 1
เลขนำโชค
11 66 88
16 61 68 86 18 81

เลขแปลง
06 60 08 80 01 10 38 83 96 69


คนเกิดวันอาทิตย์
อย่าเอาแต่ใจตัวเองจะทำให้เกิดปัญหากับคนรอบข้างคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หากใครมีปัญหาอยู่ให้มองข้ามและทุกอย่างจะดีขึ้น หรือไปเที่ยวไปพักผ่อนปล่อยทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างกาลเวลาจะทำให้มีความสุขดีขึ้นทั้งเรื่องส่วนตัวและการงานเอง

การเงิน เก็บเงินไม่อยู่เลยเห็นอะไรก็อยากจะได้อยากจะกินอยากจะซื้อ มีโอกาสซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เป็นหนี้ก็ยอมขอให้ได้มา

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าสนุกสนานร่าเริงแต่เป็นรักแบบอิสระไม่ผูกมัดมี คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวธรรมชาติมีความสุข

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินท้องเสีย ท้องร่วง รวมถึงระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้ผื่นคัน


คนเกิดวันจันทร์
จะได้ดีกับเรื่องของการงาน ถึงจะมีการแข่งขันกันสูงแต่เราก็ทำได้ดี บางคนต้องควบรับผิดชอบสองตำแหน่ง มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปในสิ่งที่ดีกว่าเดิม มีดวงไปงานอวมงคลงานศพ การไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

การเงิน มีการเงินเข้ามามากได้รับส่วนแบ่งการตลาดหรือการซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดแล้วเกิดกำไรโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชครางวัลใหญ่

ความรัก เจ้าชู้มากจับปลาหลายมือ มีความรักแทรกซ้อนกิเลสสูง มีการขัดแย้งคนรักเพราะการนอกใจ

สุขภาพ ปวดหัวตัวร้อนเป็นไข้ได้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางตลอดทั้งวัน


คนเกิดวันอังคาร
มีความเบื่อกับหลายๆ เรื่องเลยใช้ความสนุกการท่องเที่ยวมาเป็นการแก้ไข วางโครงการในอนาคตจะเริ่มต้นการงานใหม่ให้กับตัวเอง รวมถึงการเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นตามยุคตามสมัยที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ รวมถึงการเรียนทำอาหาร

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี การซื้ออสังหาริมทรัพย์โดยไม่ตั้งใจแต่มีคนนำมาขายมีความอยากได้ต้องอาศัยสถาบันการเงินหรือธนาคารคอยช่วยเหลือจะได้รับคำตอบที่ดีจากธนาคาร

ความรัก คนโสดมีความช่างเลือกและรักอิสระแต่จะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วต้องลดการจ้องจับผิดการลงสักนิดจะดี และพากันไปท่องเที่ยวให้เกิดความสุข

สุขภาพ มีความไม่พึงพอใจในเรือนร่างมีโอกาสทำศัลยกรรมความงามหรือการแก้ไขบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นแต่จะผ่านไปได้ดี


คนเกิดวันวันพุธกลางวัน
การงานหรือสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ยังล่าช้าและต้องมีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ มีคนออกต้องทำงานแทน หรือมีความขัดแย้งกับบริวารลูกน้องแต่ก็จะมีคนใหม่มาแทนให้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะช่วงนี้อยากได้รถคันใหม่ มาแทนคันเก่ารู้สึกว่าเสียบ่อย ต้องใช้เงินกับการลงทุนอยู่เสมอ

ความรัก ต้องระวังคำพูดการขัดแย้งหรือชอบพูดจาขัดกัน คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีปัญหาความรักคาราคาซังมาขอความช่วยเหลือจนเกิดความสนิทสนมแต่ก็ยังมีความรักสามเศร้าอยู่ดีต้องรอบคอบเป็นพิเศษ

สุขภาพ ระวังอารมณ์แห่งตนทำให้เกิดความซีเรียสเดี๋ยวหงุดหงิดรวมถึงการนอนไม่ค่อยจะหลับ เพราะชอบเก็บอะไรมาคิด


คนเกิดวันกลางคืน
ต้องเกี่ยวข้องกับคนหมู่มาก ทั้งการงานและความรับผิดชอบ พยายามปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงให้ตัวเองสู้เขาได้ การลงทุนอะไรใหม่ๆ ที่ต้องมีภาระความเสี่ยงสูง การใช้จ่ายอะไรที่มากเกินตัวแต่ก็ยังอุตสาหะเพียรพยายามเข็นจนสุดให้ได้หรือดันทุรัง

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์ แต่ก็ต้องมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด ต้องกดบัตรเครดิตหรือพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงการใช้อย่างรอบคอบ

ความรัก รักครอบครัวมากเอาใจใส่และดูแลคอยแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างของคนในครอบครัว คนโสดมักจะพบรักกับคนที่มีปัญหาคาราคาซังกับรักเก่าต้องปวดหัวร่วมเพราะรักเขาข้างเดียว

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง ระวังความซุ่มซ่ามของตนเองทำให้เจ็บตัวได้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
มีความขยันมุมานะในเรื่องของการงานมากมายหลังจากขี้เกียจมาหลายวันแล้ว ต้องดูแลและปรับปรุงอะไรใหม่ๆ เพื่อจะให้เกิดประโยชน์กับตนเองสูงสุดในวันข้างหน้า มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาอยู่ตลอด

การเงิน ยังมีสิ่งที่ต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด และการแก้ไขปัญหาด้วยเงิน แต่จะผ่านไปได้ดีช่วงมืดค่ำมีคนโอนเงินให้

ความรัก มีเรื่องให้คิดอยู่ตลอด จะทำยังไงให้ผ่านพ้นปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างโดยมีความสุขทั้งครอบครัว คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากผิวขาวเจ้าเนื้อเคยมีครอบครัวแล้วจะเข้ามาในชีวิตเป็นก้าวแรกกับการเริ่มต้นอะไรดีๆ

สุขภาพ เอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นหลังจากเจ็บป่วยดูแลอาหารการกินทุกสิ่งทุกอย่าง


คนเกิดวันศุกร์
มีความกังวลใจเรื่องของการงาน มีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อเพื่อนร่วมงาน แต่จะมีคนมาช่วยเหลือแก้ไขทำให้ปัญหาจบลงได้ บางคนมีงานใหม่เข้ามาอยู่ในช่วงของการตัดสินใจ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเห็นอะไรก็อยากได้และมีโอกาสต้องซื้อด้วย จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้รวมถึงคำพูดคำเจรจาจะทำให้ได้เงิน

ความรัก คนโสดจะมีความรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีชื่อเสียงหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอย่าอารมณ์ร้อนมักจะมีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงปากเสียง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงหัวใจความดันวิงเวียนศีรษะสำหรับคนอายุมาก คนอายุน้อยมักจะเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันความนักสู้และทรหดอดทนที่สุดในเรื่องของการงาน การเรียนการศึกษารู้สึกติดขัดอยู่ตลอด การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายคณะ ต้องอาศัยวิ่งเต้นเดินเรื่อง จะได้เดินทางไกล

การเงิน จับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด ซื้อความสุขและตามใจตัวเองโทรศัพท์มือถือ ข้าวของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกให้กับตนเองและคนในครอบครัว ซื้อรถคันใหม่ การรีไฟแนนซ์บ้าน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีความสุขกับคนรักวางโปรแกรมการเดินทางไปเที่ยวในอนาคต คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากตัวใหญ่แข็งแรง ตกลงปลงใจมาอยู่ด้วยกัน

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินรวมถึงของมึนเมาทำให้นอนดึกตื่นเช้ามีความขี้เกียจมีโอกาสตั้งครรภ์


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664