กลุ่มบริษัท รีโว คว้า 3 รางวัล จากงาน PropertyGuru Thailand Property Awards ครั้งที่ 16

กลุ่มบริษัท รีโว รับ 3 รางวัลอันทรงเกียรติสุดยอดนักพัฒนาและอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดจาก งานพร็อพเพอร์ตี้ กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ (Property Guru Thailand Property Awards ครั้งที่ 16) ซึ่งจัดโดย พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป 

โดยในปี 2564 นี้คว้ารางวัล Winner จากกลุ่มรางวัลคือ Best Townhome Development (Bangkok) เป็นโครงการทาวน์โฮมที่โดดเด่นเรื่องของนวัตกรรมการอยู่อาศัย ฟังก์ชั่นการใช้งาน ทำเลที่ตั้ง รวมไปถึงความคุ้มค่าที่ผู้ซื้อจะได้รับ และ รางวัล HIGHLY COMMENDED จากกลุ่ม Best Townhome Landscape Architectural Design ที่มีความโดดเด่นด้านภูมิทัศน์ ส่วนกลางที่สวยงามและตอบโจทย์การใช้งาน ตอบโจทย์กับชีวิตยุคใหม่(New Normal) จากโครงการ เรซิโอ โฮม รามอินทรา-จตุโชติ ซึ่

งบริหารงานโดย บริษัท รีโว พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และรางวัล HIGHLY COMMENDED จากกลุ่ม Best Housing Architectural Design (Bangkok) จากโครงการ ไอเจ้นท์ พัฒนาการ พรีเมียม ทาวน์โฮม บริหารงานโดย บริษัท รีโว ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ที่โดดเด่นมาจากแนวคิดการออกแบบภาพรวมโครงการ ภูมิสถาปัตย์ อันเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นและตั้งใจในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพของกลุ่มบริษัทรีโว จนได้รับการยอมรับและประสบความสำเร็จสามารถคว้าหลายรางวัลมาครองมาอย่างต่อเนื่อง จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่น่าจับตามอง