การบินไทยจับมือ utu มอบความคุ้มค่าให้กับสมาชิก ROP มากยิ่งขึ้น เมื่อซื้อสินค้าในต่างประเทศ

นายกิตติพงษ์ สารสมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้าและการตลาด บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นางสาวสุรังคนา สุรไพฑูรย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท utu Tax Free Pte. Ltd. ร่วมจับมือมอบทางเลือกและความคุ้มค่าให้กับนักเดินทางที่มีสิทธิ์ขอคืนภาษีเมื่อซื้อสินค้าในต่างประเทศ (Tax Refund)ได้อย่างสะดวกสบาย ผ่าน utu Tax Free แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การชอปปิงรูปแบบใหม่ผ่านโลกดิจิทัล โดยทุกการซื้อสินค้าในต่างประเทศ และทำการขอคืนภาษีผ่านแอปพลิเคชัน utu Tax Free สามารถเลือกเป็นเงินคืน หรือเปลี่ยนเป็นไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส (Royal Orchid Plus : ROP) ที่มีมูลค่ามากขึ้นจากการขอคืนภาษีแบบปกติถึง 25%

 
 

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ที่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน utu Tax Free และลงทะเบียนเปิดใช้งานบัตร utu Tax Free ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565 โดยสมาชิกที่เลือกขอคืน Tax Refund เป็นไมล์สะสม รอยัล ออร์คิด พลัส ผ่านแอปพลิเคชันดังกล่าว จะได้รับไมล์สะสมเพิ่มจากอัตราเดิม 250 ไมล์ ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ thaiairways.com/rop

การบินไทยมุ่งมั่นมอบความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิก รอยัล ออร์คิด พลัส ลูกค้าคนสำคัญของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง

อนึ่ง บริษัท utu Tax Free Pte. Ltd. เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมการขอคืน Tax Refund แบบดิจิทัล ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2559 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มอำนาจการจับจ่ายของผู้ใช้บริการในรูปแบบของรีวอร์ดส เป็นเงินคืนหรือไมล์สะสมของสายการบินผ่านแอปพลิเคชัน utu Tax Free ที่มีให้บริการกว่า 50 ประเทศทั่วโลก