พีธ พีระ – โป่ง The Sun ชวนมันส์ส่งท้ายปี กับงาน “โมโน29 พัทยา เคาท์ดาวน์2022” เน้นปลอดภัยภายใต้มาตรการเข้มคุมโควิด

ใกล้เวลาเข้ามาทุกที สำหรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดย เมืองพัทยา, องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 พร้อมจัดงานใหญ่ “โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022”  ระหว่างวันที่ 29-31 ธ.ค.64 นี้ ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี พร้อมขนทัพศิลปินชื่อดังมากมายร่วมมอบความสุข อาทิ ป๊อป ปองกูล, ปาล์มมี่, หนุ่ม กะลา, POTATO , THE TOYS , URBOYTJ , เจ เจตริน, LABANOON, BIG ASS , KLEAR ,ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ,เดอะซัน รวมถึง พีธ พีระ, วงพลูโตเนียม( PLUTONIUM) และ มิวสิค ไอเดนติตี้(MUSIC IDENTITY)

โดย พีธ พีระ เผยว่า “ห่างจากคอนเสิร์ตน่าจะเกือบๆ สองปีครับ ยอมรับว่าคิดถึงมากครับ ส่วนความพิเศษที่เตรียมมาในงานนี้มีเยอะเลยครับ โดยเฉพาะเพลง “ผ่านมาให้แค่จำ” ได้มีการเรียบเรียงในแบบชุดเครื่องสายใหม่ทั้งหมด รวมถึงเพลง “ความรักดีๆ อยู่ที่ไหน” จะมีการฟีเจอริ่งกับน้องๆ วงพลูโตเนียมด้วยซึ่งเป็นวงร็อค อยากให้ลองติดตามชมกันนะครับ ส่วนเรื่องมาตรการความปลอดภัยเรื่องโควิดทางฝั่งศิลปิน และทีมงานเบื้องหลัง ก็ฉีดวัคซีนกันครบ 2 เข็มทุกคน และตรวจ ATK ก่อนมางานทุกคน และทุกวัน มั่นใจในความปลอดภัยตรงนี้ได้ครับ”



ด้าน พี่โป่ง The Sun เผยว่า “สำหรับงานพัทยาเคาท์ดาวน์ในปีนี้ ดีใจมาก ที่สามารถกลับมาจัดได้ ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่จะดำเนินชีวิตได้ตามปกติโดยเฉพาะอาชีพของนักร้องนักดนตรี และเรามีเพลงเวอร์ชั่นพิเศษ ที่ทำใหม่จะเล่นในคืนวันที่ 31ธ.ค.นี้ และหลังจากนั้นจะได้ฟังเพลงนั้นตลอดทั้งปี   ก็อยากจะฝากไปถึงทุกคนที่จะมาร่วมงานว่า ครั้งนี้ด้วยสถานการ์โควิด ก่อนเข้างานก็จะต้องมีมาตรการคัดกรอง ตรวจเข้มกันเป็นพิเศษ  มันคือภาพที่ดีนะ งานนี้มันไม่ใช่แค่ในประเทศนะมันไลฟ์สดเลย  ถ้าเขาเห็นว่าเราทำได้ และไม่มีฟีดแบคที่ไม่ดีกลับมา มันคือสุดยอดมากเลยนะ สนุก สนานด้วย และปลอดภัย  ไปด้วยกันนะครับ” มาตรการคัดกรองก่อนเข้าชมงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2022 มีรายละเอียดและต้องเตรียมอะไรบ้างติดตามได้ FB เพจ MONO29,MONO29 Entertain และ PRPATTAYA