เครือ พญาไท เปาโล จัดกิจกรรม Thanks Press ภายใต้บรรยากาศสุดชิลล์ เขาใหญ่ ตามมาตรฐานความปลอดภัยเข้มข้น  

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ถึง 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา คุณวนิดา เศรษฐเศวต ผอ.ฝ่ายการตลาดและสื่อสารการตลาดองค์กร และคุณสุปวีย์ ตันสกุล ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์อาวุโส ผู้บริหารเครือโรงพยาบาลพญาไทและเครือโรงพยาบาลเปาโล นำคณะสื่อมวลชน ร่วมเดินทางรับลมหนาวในบรรยากาศสุดชิลล์ พร้อมชื่นชมความงามจากดอกไม้นานาชนิดและแสงสีกลางป่าเขา ณ Atta Lakeside Resort Suit-Kirimaya Khaoyai ภายใต้มาตรการป้องกันความปลอดภัยจากโควิด



 

โดยทั้งคณะผู้ร่วมเดินทางตรวจโควิดด้วย ATK ก่อนเดินทาง จากกรุงเทพมหานครสู่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา หลังจากนั้นได้แวะทานอาหารกลางวันที่ร้านยุ้งข้าว เขาใหญ่ ก่อนจะเดินทางไปชื่นชมดอกไม้กันที่ Hokkaido flower park khaoyai 



 



 

 

 

 



ก่อนจะเช็คอินเข้าสู่ที่พัก Atta Lakeside Resort Suite 





 

 



ในช่วงเย็น เดินทางเข้าร่วมกิจกรรม Forrest Illumination การแสดงแสง สี ไฮไลท์ของงาน ที่ทางคีรีมายา จัดขึ้นในทุกค่ำคืน สวยงามอลังการสมกับฝีมือการดีไซน์งานของบริษัท index








 

 

 

 









 

  

อรุณรุ่งวันถัดมา ทานอาหารเช้ากันที่ Atta Pool และพักผ่อนตามอัธยาศัย ก่อนจะนำคณะทานอาหารกลางวัน ณ ร้าน เป็นลาว ตกเย็นทางผู้จัดได้เปิดให้เป็นวันฟรีเดย์ ใครใคร่ชม Secret Garden สามารถเดินเยี่ยมชมพร้อมเก็บภาพบรรยากาศได้ตามใจ

และดูเหมือนจะเป็นไฮไลท์เชื่อมความสัมพันธ์ของคณะผู้บริหารและสื่อมวลชนด้วยการจับฉลากของขวัญ พร้อมเล่นเกมส์ต่างๆ อย่างสนุกสนาน โดยมีแม่งานนอกจากคณะเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแล้ว ยังมีดร.จุมพล โพธิสุวรรณ ผช.บก.บห. บางกอกทูเดย์ ร่วมกับ น้องอัจ อัจฉราวรรณ สุวรรณสมบัติ โปรดิวเซอร์ช่อง 3 พร้อมพี่ๆ น้อง ๆ สื่อมวลชน ร่วมกระชับความสัมพันธ์







 

 

 

 

นอกจากนี้ยังได้มีการมอบสายสะพานพร้อมมงกุฎให้กับสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่เรียกเสียงเฮลั่นงาน อาทิ รางวัลมิตรแท้พี่น้องสื่อ รางวัลคนสวยแสนดี รางวัลน้องนุชสุดที่เลิฟ รางวัลดูดีมีออร่า รางวัลคนดีมีน้ำใจ ส่วนสื่อมวลชนมอบรางวัลเพอร์เฟ็กซ์เกิร์ล และนางฟ้าขวัญใจสื่อให้แก่ผู้บริหารรพ.อีกด้วย







 

 

 

 



 



และแล้วก็ถึงวันเดินทางกลับ ผู้บริหารรพ.พญาไทและเปาโล นำคณะสื่อมวลชนเดินทางกลับโดยหลังทานอาหารกลางวันที่ร้านครัวกำปั่น เขาใหญ่ แวะซื้อของฝากกันที่ไร่ข้าวโพดหวานสุวรรณ ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร ด้วยความอิ่มเอมจากการได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจ ทั้งสถานที่และอัธยาศัยไมตรีของกันและกัน