Update Newsการตลาดธุรกิจ-เศรษฐกิจ

Renny Express ชวนร้านค้าชุมชนยกระดับมาตรฐาน สวยงาม บริการครบ ลงทุนเบา ๆ 

Renny Express ช่วยยกระดับร้านค้าชุมชน พัฒนาการบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า ให้สามารถแข่งขันกับมินิมาร์ทได้ ด้วยแพ็กเกจเพิ่มบริการรับ-ส่งพัสดุไปรษณีย์ เพียง 59,900 บาท และแพ็กเกจครบบริการทั้ง สะดวกซื้อ สะดวกส่ง สะดวกจ่าย ในราคาเริ่มต้น 200,000 บาท พร้อมระบบเซอร์วิสในการพัฒนาตกแต่งร้านให้ไฉไลสะดุดตา ฟรีค่าแฟรนไชส์ ค่าใช้จ่ายมีเพียงค่าประกันสินค้าและค่าตกแต่งร้านตามจริงเท่านั้น พิเศษหากไม่มีทุน เรนนี่มีบริการสินเชื่อสำหรับร้านที่ต้องการยกระดับอีกด้วย 


คุณอาลี หญ้าปรัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรนนี่ คอปเปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงที่มาของแฟรนไชส์เรนนี่ เอ็กซ์เพรส ว่า “ด้วยเรนนี่ คอปเปอเรชั่น ดำเนินธุรกิจจำหน่ายตู้เติมเงิน ตู้จ่ายบิลอัตโนมัติ ตู้กดน้ำหยอดเหรียญ ตู้จำหน่ายเครื่องดื่ม และตู้หยอดเหรียญหลากหลายประเภท มีสินค้าตั้งบริการมากกว่า 10,000 จุดทั่วประเทศ 

นอกจากนี้ยังมีธุรกิจจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ภายใต้ชื่อ “เรนนี่ ไบค์” ซึ่งปัจจุบันมี 50 สาขาทั่วประเทศ ดังนั้น 90% ของลูกค้าเรนนี่เป็นร้านค้าชุมชน จึงทำให้เราคลุกคลีและรู้จักไลฟ์สไตล์ของร้านค้าชุมชนเป็นอย่างดี ต้องยอมรับว่าหากร้านเหล่านี้ไม่พัฒนา ในอนาคตโชว์ห่วยหรือร้านชุมชนอาจต้องล้มหายตายจากอย่างแน่นอน เพราะถูกกลืนกินโดยคู่แข่งรายใหญ่ในตลาด เรนนี่จึงคิดโมเดลธุรกิจ 2 รูปแบบ เพื่อช่วยยกระดับร้านค้าชุมชนให้มีความสวยงามน่าเข้ามาใช้บริการ พร้อมมีบริการที่หลากหลายครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ทำให้สามารถสร้างกำไรเพิ่มและแข่งขันได้

 

โมเดลแรก Renny Express แฟรนไชส์ รับ-ส่งพัสดุ ในราคาแพ็กเกจสุดคุ้มเพียง 55,900 บาท ก็สามารถเพิ่มบริการรับส่งพัสดุไปรษณีย์ในร้านได้ทันที สร้างรายได้ได้ถึง 15% - 66.4% ต่อยอดการให้บริการที่สำคัญยังสามารถแบ่งชำระจ่ายได้ 
โมเดลที่ 2 Renny Express สะดวกซื้อ สะดวกส่ง สะดวกจ่าย เริ่มต้นเพียง 200,000 บาท (ค่าประกันสินค้า) สำหรับค่าตกแต่งร้าน จ่ายตามจริง หากไม่มีเงินทุน ทางเรนนี่ยังมีสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำไว้รองรับด้วย พร้อมระบบซอฟต์แวร์จัดทำและสรุปรายรับ-รายจ่าย บริหารสต็อกสินค้า และเติมสินค้าตลอดอายุสัญญา 


“ร้านชุมชนที่เป็นพาร์ทเนอร์กับเรนนี่ ทำหน้าที่คือขายของเพียงอย่างเดียว พร้อมโอนเงินรายรับที่ได้เป็นรายวันเข้าบริษัท ทางเรนนี่จะมีระบบหลังบ้านสรุปผลกำไรแสดงให้เห็นเป็นรายวัน และโอนกำไรการขายทั้งหมดให้แก่ร้านค้าชุมชนพาร์ทเนอร์ทุกเดือน ดังนั้นข้อดีของการเปลี่ยนโฉมร้านชุมชนมาเป็น Renny Express คือ สินค้าในร้านหลากหลายครบครันในต้นทุนที่ถูกลง ได้ผลตอบแทนที่มากขึ้น ไม่ต้องกังวลกับการซื้อสินค้าหรือเติมสินค้าเอง มีระบบซอฟต์แวร์จัดการบริหารร้านอย่างเป็นระบบ รับรู้รายได้รายวัน จ่ายค่าประกันสินค้าเพียงครั้งเดียวเรนนี่รับหน้าที่ดูแลเติมสินค้าและส่งสินค้าให้ฟรีตลอดอายุสัญญา แถมจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายให้ทุกเดือน กำไรที่ได้เฉลี่ยขั้นต่ำอยู่ที่ 100,000 บาทต่อเดือน



สนใจเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ Renny Express คุณสมบัติหลักมี 2 ข้อ คือ 1. เป็นเจ้าของร้าน 2. มีความพร้อมในการปรับปรุงพื้นที่ เราจะมีทีมงานลงพื้นที่ตรวจสอบ และคอยเป็นพี่เลี้ยงเทรนเรื่องการใช้งาน ซึ่งโปรแกรมทั้งหมดในร้านเป็นโปรแกรมสำเร็จรูปที่สะดวกและใช้