พยากรณ์ระหว่างวันที่ 22-31 กรกฎาคม 2560

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์  มีโอกาสเหมาะๆ ที่จะจับทำผลประโยชน์อะไรล้วนสำเร็จ หากเสนองานหรือติดต่องานไว้จะผ่านฉลุย เป็นสัปดาห์สุดท้ายปลายเดือนที่ทุกอย่างเริ่มลงตัวดีขึ้น คนโสดมีโอกาสพบเจอคนถูกใจ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์   มีเกณฑ์ได้รับเงินจากสิ่งที่คุณได้ลงทุนลงแรงไป สำหรับคนที่คบหาดูใจกันอยู่อาจจะยังไม่ใช่คนรักแต่ก็เป็นคนที่สนิทพอจะปรึกษาหารือกันได้ คนโสดมีคนเข้ามาคุยหลายคนแต่ก็ยังไม่อยากคิดสานสัมพันธ์กับใครเป็นพิเศษ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร  สัปดาห์นี้อาจจะต้องเหนื่อยหน่อยทั้งงานทั้งคน ที่ภาระอาจเพิ่มมากขึ้น แต่ก็สามารถจัดการได้เป็นอย่างดี เพราะเก่งแบบนี้แหละใครๆ ถึงยกให้เป็นผู้นำ

ผู้ที่เกิดวันพุธ  มีเกณฑ์รายได้จะเพิ่มมากขึ้น หรือกำลังมีรายรับเข้ามาหลายทาง  ระวังผู้หญิงสูงวัยที่มีอำนาจมากกว่าจะทำให้คุณต้องรู้สึกอึดอัด หรือถูกกดดัน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี มีเกณฑ์ได้รับมอบหมายงานสำคัญๆ ที่คุณจักแสดงความสามารถได้เต็มที่ และจากประสบการณ์ที่คุณมี ทำให้มองเห็นปัญหาและแก้ไขได้อย่างเป็นเรื่องง่าย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์ มีเกณฑ์ได้รับมอบหมายงานโครงการใหม่ๆ ให้คุณรับผิดชอบ อีกทั้งเป็นช่วงที่ความคิดสร้างสรรค์ล้นปรี่ คนมีคู่แสนจะมีความสุข ต่างเข้าอกเข้าใจกัน ส่วนคนโสดอาจได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ดีๆ กับใครบางคนที่แม้อาจจะยังรู้จักไม่นาน แต่ก็เต็มไปด้วยความจริงใจ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์ ระวังเรื่องความขัดแย้งกับคนรอบข้าง และหากต้องเจรจาติดต่อเรื่องใดอาจไม่สำเร็จ  ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดให้มาก เพราะบางทีการพูดแบบตรงไปตรงมาก็อาจไปขัดหูใครได้โดยที่เราไม่รู้ตัว สำหรับคนมีคู่จะทำอะไรหรือวางแผนอะไรไว้ ควรปรึกษาหารือกันก่อน จะได้เข้าใจตรงกันนะ

โดย :เย็นศิริ nunnatkuldilok@gmail.com