ชวนช้อปฉลองคริสต์มาสกับ คิง เพาเวอร์ ออนไลน์

www.kingpower.com และ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน เชิญช้อปฉลองวันคริสต์มาส กับส่วนลดสุดคุ้มในรายการ CHRISTMAS POWER DEAL ในวันที่ 25 ธันวาคม นี้ รับส่วนลดสูงสุด 70% ช้อปได้ทันที ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใส่โค้ดส่วนลด และตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 27 ธันวาคม นี้ รับเอ็กคลูซีฟโค้ดส่วนลด 45% เพิ่มความสุขในการช้อป พร้อมรับส่วนลดเพิ่มเมื่อช้อปตามกำหนด  

คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ เพิ่มความสุขในการช้อปที่ให้มากกว่ากับส่วนลดสูงสุด 70% ในการซื้อสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพราคาดิวตี้ ฟรี สำหรับคริสต์มาสนี้  โดยไม่ต้องมีไฟลต์บิน ไม่ต้องใช้โค้ดส่วนลด ในรายการ CHRISTMAS POWER DEAL  กับสินค้ามากกว่าหนึ่งหมื่นรายการ อาทิ GUCCI, PRADA, BALLY, EMPORIO ARMANI, TUMI, COACH,  LACOSTE, DANIEL WELLINGTON, TOMMY HILFIGER KIPLING, CASIO, APPLE, HUAWEI, GARMIN, XIAOMI และ อีกมากมาย ในวันที่ 25 ธันวาคม นี้  และรับความสุขมากขึ้นส่งท้ายปี หลังเที่ยงคืนวันที่ 27 และ 28 ธันวาคม นี้  พบดีลสุดพิเศษแจก Exclusive Code ลดสูงสุด 45% และลดเพิ่มอีก 5% เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท 

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกช้อปคุ้มกับความสุขส่งท้ายปี ระหว่างวันที่ 25-31 ธันวาคม นี้ ยังสามารถรับความพิเศษจากการซื้อสินค้าดิวตี้ ฟรี 45% โดยใช้โค้ดส่วนลด DECPD เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท และสามารถรับส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อซื้อครบ 1,200 บาท เมื่อใช้รหัสส่วนลด SV CODE จากพนักงาน คิง เพาเวอร์, ส่วนลดพิเศษ 200 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครสมาชิกออนไลน์, แบ่งชําระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน*, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 100%* และรับของสมนาคุณสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง (Gift with Purchase) พร้อมบริการ Home Delivery จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อช้อปขั้นต่ำ 699 บาท 

ให้ทุกช่วงเวลาแห่งความสุขได้ช้อปคุ้มมากกว่ากับ www.kingpower.com และคิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน กับดีลพิเศษ ส่งท้ายปีกับความคุ้มค่าที่เลือกได้กับสินค้าดิวตี้ ฟรี ที่ช้อปได้โดยไม่มีไฟลต์บินตลอด 24 ชั่วโมง