ช่อง 3 จับ ซีรีส์แดนกิมจิ “กบฏรัก พิชิตบัลลังก์ (The Princess’ Man)” ตำนานความรักหวานย้อนยุค ที่คุณต้องซับน้ำตา!

​แฟนๆ สายซีรีส์เกาหลีมารวมตัวทางนี้กันด่วน! ใครตามหาซีรีส์ย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์สมัยโชซอน กับเรื่องราวความรักสไตล์โรมิโอกับจูเลียต เปิดช่อง 3 ด่วน “กบฏรัก พิชิตบัลลังก์ (The Princess' Man)” ที่หนึ่งของความดราม่าบีบหัวใจได้ลงจอให้ท่านได้ตามเหมาลังทิชชู่กันแน่นอน การันตีด้วยรางวัลบนเวทีคุณภาพมากมาย กับฝีมือการแสดงของนางเอกสาวตาหวาน มุนแชวอน ที่สร้างความประทับใจให้แฟนๆ อยู่ตลอด ร่วมแสดงกับ พัคชีอู, ซงจงโฮ และ ฮงซูฮยอน ยกให้เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่ควรค่าแก่การหยิบมาลงจออีกครั้ง!


กบฏรัก พิชิตบัลลังก์ (The Princess' Man) เป็นเรื่องราวที่ย้อนประวัติศาสตร์เกาหลีในสมัยโชซอน ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ อีเซรยอง (มุนแชวอน) บุตรสาวขององค์ชาย ซูยัง ผู้ต้องการเป็นใหญ่ในแผ่นดินแทนกษัตริย์องค์ปัจจุบัน ที่ต้องการให้ลูกสาวของตนแต่งงานกับ คิมซึงยู (พัคชีฮู) บุตรชายเสนาบดีผู้ทรงอำนาจ





แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่ออีเซรยองรู้สึกสงสัยในตัวของคิมซึงยูจึงวางแผนสลับตัวกับ องค์หญิงกยองฮเย (ฮงซูฮยอน) และปลอมตัวเป็นองค์หญิงเพื่อเข้าเรียนกับคิมซึงยู ซึ่งเป็นอาจารย์ และด้วยความใกล้ชิดจึงก่อเกิดเป็นความรักระหว่างคนทั้งสอง แต่เรื่องราวความรักของทั้งคู่ดันเกิดขึ้นท่ามกลางความขัดแย้งของครอบครัวพวกเขาจะสามารถรักกันได้หรือไม่


 



แฟนๆ เตรียมหมอน ผ้าห่ม ไว้ได้เลยเพราะถ้าได้ดูแล้วจะหยุดไม่อยู่ เตรียมแชร์แฮชแท็ก #โต้รุ่ง ไว้ได้เลย กับเรื่อง “กบฏรัก พิชิตบัลลังก์ (The Princess' Man)” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.50-04.30 น. วันเสาร์ เวลา 03.25-04.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 02.55-04.00 น. ทางช่อง 3 กด 33