พาราไดซ์ พาร์ค ชวนช้อปรับเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี “Joyful & Happiness” 

ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ความสุข ความสนุกสนาน พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ชวนช้อปของขวัญสำหรับส่งมอบความสุขให้คนที่คุณรักกับของขวัญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ งาน Joyful & Happiness พบสินค้าจากร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์การค้าฯ ที่มาจำหน่ายในราคาพิเศษ
อาทิ สินค้าเกี่ยวกับบ้าน จาก “โฮมโปร” (HomePro) กระเป๋าสัญชาติไทยดีไซน์เอกลักษณ์ อย่าง “นารายา”(NaRaYa) สินค้าไลฟ์สไตล์วาไรตี้จากญี่ปุ่นจาก “ร้านมินิโซ” (Miniso) และ “ร้านไดโซ” (Daiso) กระเป๋าแบรนด์ดังคิปลิ้ง (Kipling) ผ้าขนหนูและชุดเครื่องนอนระดับพรีเมียม “ฟลอริน่า” (Florina) เครื่องสำอางแบรนด์ไทยคุณภาพดีงามอย่าง “เอ็มทีไอ” (MTI) เป็นต้น พร้อมกิจกรรมสร้างสีสันมากมาย การแสดงโชว์มายากล ตัวตลก Bozo บิดลูกโป่ง น้อง ๆ ซานต้า-ซานตี้ มาร่วมเดินทรูปแจกสเปรย์​แอลกอฮอล์ ให้กับลูกค้าที่มาช้อป และกิจกรรมการร้องเพลง Christmas Carol ในวันศุกร์ที่ 24 และวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2564 อีกด้วย 

งานดังกล่าวมีระหว่างวันพุธที่ 22 - วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20.00 น. และเสาร์–อาทิตย์ เวลา 10.00 น.– 20.00 น. ชั้น 1 ลานรอยัลพาร์ค พลาซ่า ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นดี ๆ ของศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel

#พาราไดซ์พาร์ค #Paradirspark #Joyful&Happiness #ChristmasCarol