ดวงประจำวันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 – 19:09 น.
สีมงคล สีเขียว สีทอง สีขาว
เลขมงคล 8 1 6
เลขเด่น 1
เลขนำโชค
88 11 66
81 18 16 61 86 68

เลขแปลง
30 03 96 69 70 07 17 17 06 06


คนเกิดวันอาทิตย์
มีการงานและความรับผิดชอบมากมาย มีคนมาช่วยเหลือแก้ไขทำให้ปัญหาจบลงได้ บางคนมีงานใหม่เข้ามาอยู่ในช่วงของการตัดสินใจ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเห็นอะไรก็อยากได้และมีโอกาสต้องซื้อด้วย จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้รวมถึงคำพูดคำเจรจาจะทำให้ได้เงิน

ความรัก คนโสดจะมีความรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีชื่อเสียงหน้าตาดี คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอย่าอารมณ์ร้อนมักจะมีปัญหาคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงปากเสียง

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงหัวใจความดันวิงเวียนศีรษะสำหรับคนอายุมาก คนอายุน้อยมักจะเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันจันทร์
มีความขยันความนักสู้และทรหดอดทนที่สุดในเรื่องของการงาน การเรียนการศึกษารู้สึกติดขัดอยู่ตลอด การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายคณะ ต้องอาศัยวิ่งเต้นเดินเรื่อง จะได้เดินทางไกล

การเงิน จับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอด ซื้อความสุขและตามใจตัวเองโทรศัพท์มือถือ ข้าวของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกให้กับตนเองและคนในครอบครัว ซื้อรถคันใหม่ การรีไฟแนนซ์บ้าน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีความสุขกับคนรักวางโปรแกรมการเดินทางไปเที่ยวในอนาคต คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากตัวใหญ่ แข็งแรง ตกลงปลงใจมาอยู่ด้วยกัน

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินรวมถึงของมึนเมาทำให้นอนดึกตื่นเช้ามีความขี้เกียจมีโอกาสตั้งครรภ์


คนเกิดวันอังคาร
หลายสิ่งหลายอย่างต้องคาดคะเนและจินตนาการเอาไว้ ผิดถูกได้ดี สลับคละเคล้ากันไป รวมถึงการทำบ้างหยุดบ้างและเผื่อใจไว้ในส่วนที่ยังไม่สมหวังแต่อาศัยอาหารขนมนมเนยของกินและสถานที่พักผ่อนเป็นการใช้ชีวิตตอนนี้ บางคนต้องหยุดเพื่อรองานใหม่มาทั้งที่ใจอยากจะทำงานที่สุดใจจะขาดแล้ว แต่สถานการณ์มันบังคับให้เป็นแบบนี้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากทั้งเรื่องของตัวเองและครอบครัว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ต้องพึ่งสถาบันการเงินคนที่ติดเงินเอาไว้ก็ยังไม่เอาเมื่อคืนให้ ทวงก็บ่ายเบี่ยงต้องทำใจ เรียกว่าช่วงนี้หายใจค่อยๆ ยังผิดเลย

ความรัก คนรักก็มักจะขี้บ่นจุกจิกจู้จี้รวมถึงจ้องจับผิด หวาดระแวงและสร้างปัญหาให้เกิดความกังวลใจอยู่ตลอดก็ต้องทำใจกันไป คนโสดพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วเรียกว่าแอบรักแอบคบแอบเจอ ทรมานใจเหลือเกิน

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงร่างกายในช่วงนี้รู้สึกมันหย่อนยานอยากทำศัลยกรรมความสวยความงามทั้งตัวเลยสำหรับคนอายุมากหรือบางคนอายุน้อยก็เป็นไม่พึงพอใจในสิ่งที่ตนเองมี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีพจรลงเท้ามีดวงการเดินทางตลอด ขึ้นเหนือลงใต้ไม่ยอมหยุดนิ่งมองหาสิ่งใหม่ๆให้กับการงานในสิ่งที่ทำ ช่างคิด ช่างจินตนาการ อยู่กับบ้านก็ต้องหาอะไรทำความสะอาดไปเรื่อย จะมีคนเดินทางมาหาเป็นเด็กน้อย ฉลาดพูดฉลาดคิดเอาตัวรอดได้ในสังคมตลอด

การเงิน จับแพะชนแกะหมุนกันไป แต่ก็ยังหาได้ตลอดในเรื่องของการเงินช่วงมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้หรือมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี

ความรัก มีความช่างฝันออกแบบความรักไว้สวยหรูโดยเฉพาะคนโสด มีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาในชีวิตนิสัยศิลปินช่างจินตนาการมีความสนุกสนาน คนมีครอบครัวแล้วอารมณ์อ่อนไหวแปรปรวนและผันผวน

สุขภาพ อากาศและทุกอย่างในช่วงนี้หนาวเย็นต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ รวมถึงเจ็บคอมีเสมหะไม่สบายทานยาหาหมอ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีพรสวรรค์เอาตัวรอดได้แต่บางครั้งไม่อยากจะจำไม่อยากจะคิดอะไรเพราะคิดแล้วลางสังหรณ์มักแม่นยำ สมหวังบ้างผิดหวังบ้างคละเคล้ากันไป มีเกณฑ์เดินทางช่วงกลางคืนอยู่ตลอดหาอะไรกินหาอะไรทานหาอะไรเมา

การเงิน ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็หมดอยู่เป็นประจำเจอกันไม่ค่อยได้ ดวงก็ยังมีคนเมตตาค้ำจุน แต่ด้วยใจบุญใจอ่อนกินใช้จ่ายเก่ง

ความรัก ถกเถียงกันบ้าง พอเป็นสีสันกับชีวิต แต่สุดท้ายก็ต้องห่วงใยกัน เรียกว่าลิ้นกับฟันเจอกันทีไรก็เรื่องใหญ่ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าจะเข้ามาแบบกะทันหันแต่ห่วงใยและใช่เนื้อคู่กัน

สุขภาพ คนที่มีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาแบบเคร่งครัดตามหมอสั่งเพราะมีโอกาสไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
หลายสิ่งหลายอย่างไม่ค่อยได้ดังใจเบื่อทุกอย่างไปหมดรู้อย่างเดียวว่าอยากจะเที่ยวไม่ค่อยอยากจะทำงานเท่าไหร่ แต่บางครั้งก็ต้องฝืนใจทำฝืนใจทน ดึกดื่นมืดค่ำหนีเที่ยวถึงยามเช้า เช้ามาขี้เกียจหนาวหน่อยก็รู้สึกต้องหาเรื่องมาสายบ้างลาหยุดบ้าง เหมือนคนไม่ค่อยสนโลก บางคนทำอาชีพอิสระก็โชคดีไปแต่บางคนยังเป็นลูกน้องที่ทำงานอยู่ก็เหนื่อยหน่อย ถูกบ่นถูกว่าถูกตำหนิแต่สุดท้ายเจ้านายก็ยังยอมเพราะต้องอาศัยกันอยู่

การเงิน ใช้เก่งมากแทบไม่ค่อยจะมีเหลือแล้ว แต่ก็ยังถูๆ ไถๆ พาตัวเองรอดได้ โชคดีพอยังมีโชคลาภในช่วงยามค่ำยามมืดเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนโสดยิ่งเลือกความรักแบบอิสระไม่ผูกมัดเจอกันแบบเช้าเย็นมืดค่ำแยกย้ายบ้านใครบ้านมัน คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดให้มากๆ

สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้รวมถึงการเจ็บคอช่วงนี้ห้ามใช้เสียงมากหรือบางทีก็เป็นเองโดยไร้สาเหตุ


คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขจะทำอะไรในช่วงนี้มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด และมักมองหาคนช่วยวางแผนงานทำอะไรคนเดียวไม่ได้ต้องมีกลุ่มมีทีมงาน มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศสำหรับคนที่อยากจะไปเรียนต่อหรือไปทำงานในอนาคตจะสมหวัง

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็ยังดวงดีมีโชคมีลาภรวมถึงมีโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีความสุขทุกอย่างคอยดูแลกันและกันจะได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามชีพจรลงเท้าทั้งคู่ คนโสดหมั่นเดินทางหน่อยจะพบรักกับคนอายุน้อยหรือผู้ใหญ่นิสัยเด็กร่าเริง

สุขภาพ แข็งแรงสุขภาพดีมีบ้างที่ท้องเสียระบบขับถ่ายเพราะกินเก่ง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น จะได้เดินทางไปพักฟื้นในสถานที่สวยงาม


คนเกิดวันเสาร์
พยายามไม่คิดมาก ขอมีแต่ความสุข ในเรื่องของการงานตั้งใจทำทุกอย่างเต็มที่ น้องๆ หนูๆ ที่อยู่ในวัยเรียนจะได้ดีรวมถึงการทำข้อสอบมีการเรียนที่ดีได้รับคำชมอยู่ตลอด มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานจะดีกว่าเดิม

การเงิน ใช้จ่ายเก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าเป็นคนหาเงินคล่องมาก มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวนำมา

ความรัก คนรักช่วงนี้เอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีร่าเริงมีฐานะการเงินการทองที่ดี

สุขภาพ เดินทางไปไหนระวังสักนิดในเรื่องของอากาศการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันจะทำให้ไม่สบายหรือเป็นไข้ได้ควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664