Bigo Live ประกาศผู้ชนะการแข่งขันรอบปฐมทัศน์ ‘Bigo-Girl’ Creator Comic Contest

กรุงเทพฯ ประเทศไทย  22 ธันวาคม 2564Bigo Live แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่งชื่อดังประกาศผลการประกวด 'Bigo- Girl' สำหรับกิจกรรม “Creator Comic Contest” ซึ่งเป็นการแข่งขันครั้งแรกเพื่อค้นหาสุดยอดนักสร้างสรรค์ของไทยในหัวข้อ 'Fly me to the Metaverse' เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบ ‘Bigo-Girl' ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามอย่างต่อเนื่องของ Bigo Live ที่ให้การสนับสนุนการเข้าถึง Metaverse ผ่านฟังก์ชันการทำงานของ Bigo Live ในระหว่างวันที่ 7 - 14 ธันวาคมที่ผ่านมา จากผู้เข้าแข่งขันกว่า 100 คน มีผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศในวันที่ 14 ธันวาคม เพียง 16 คนเท่านั้น โดยมีผู้ชมกว่า 250,000 คนที่ร่วมโหวตผลงานศิลปะที่พวกเขาชื่นชอบบนแพลตฟอร์ม – Bigo Live รวมถึงหน้าเฟสบุ๊ค Bigo Live Thailand



ผลงาน ‘Hello! New Player’  รางวัลชนะเลิศ Bigo-Girl Creator Comic Contest โดย คุณพชรวรรณ เด็กยอง 



โดยประกาศผลการประกวดไปในวันที่ 15 ธันวาคม รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ คุณพชรวรรณ เด็กยอง ในภาพผลงาน ‘Hello! New Player’ ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท

ผลงาน ‘Girl in Space’ รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง Bigo-Girl Creator Comic Contest โดย คุณอภิสรา เลิศวิเศษธีรกุล

ผลงาน ‘Into Metaverse’ รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง Bigo-Girl Creator Comic Contest โดย คุณกิตติภณ บริบูรณ์

รางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ คุณอภิสรา เลิศวิเศษธีรกุล และรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่คุณ กิตติภณ บริบูรณ์ ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งและสองซึ่งได้รับเงินรางวัลมูลค่า 11,000 บาท และ 7,800 บาทตามลำดับ

ผู้ชนะทั้งสามท่านจะได้เข้าร่วมงาน Bigo Live Thailand Galaverse ที่กำลังจะจัดขึ้นซึ่งจะจัดในธีมงานกาล่าและการประกาศรางวัลครั้งแรกของ Bigo Live ในประเทศไทย โดนงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ท่านสามารถเข้าชมผลงานสุดท้ายทั้ง 16 ชิ้น ได้ที่ หน้าเฟสบุ๊คของ Bigo Live Thailand