ดวงประจำวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 12:09น.

วันนี้มีเกณฑ์ซ่อมแซมปรับปรุงบ้านออฟฟิสและที่อยู่อาศัย ช่วงนี้การลงทุนต้องใช้กาลเวลารอคอยจังหวะสักนิด การเจรจาติดต่อกับผู้หญิงจะส่งดวงความสำเร็จดี ควรระมัดระวังเรื่องเอการ การเซ็นสัญญาต่างๆ การเงินการทองโชคลาภดี
สีมงคล สีดำ สีน้ำตาล
เลขมงคล 4 2 9

วันอาทิตย์
วันนี้ยังคงมีเรื่องความรักแบบเสน่หา ความฝันในสิ่งที่ตนเองอยากได้ ความพลัดพรากจากสิ่งที่ตนเองรัก การงาน ยังคงต้องเหน็ดเหนื่อยแต่ยังมีความพยายามที่จะทำให้สำเร็จไม่ว่าต้องทำงานล่วงเวลามืดค่ำก็ตาม การเงิน ยังคงต้องบริหารจัดการเรื่องการใช้จ่ายอย่างรอบคอบมากขึ้น การเงินเข้าซ้ายออกขวาในช่วงนี้ ความรัก ยังมีความรู้สึกกลับไปกลับมากับความรักแบบเสน่หาครั้งเดิม ยังคงมีความรู้สึกวิตกกังวลคิดมาก 
สุขภาพ ควรระวังความวิตกกังวลนอนไม่ค่อยหลับ

วันจันทร์
เป็นคนที่มีลางสังหรณ์ดี มีความรอบคอบช่วงนี้รักอิสระ อยากทำอะไรมักจะตามใจตัวเอง การงาน เป็นคนมีความยุติธรรม รักเพื่อนพ้อง มีความสำเร็จเรื่องศิลปะ การบันเทิงดี การเงิน มีความสำเร็จการเงินการทองจากคำพูดคำเจรจา ช่วงนี้มักจะหมดเงินไปกับการแต่งตัว รวมถึงเที่ยวตามสถานที่ธรรมชาติอีกด้วย ความรัก มีความเป็นแม่ศรีเรือน มีความอุดมสมบูรณ์สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์ได้
สุขภาพ ช่วงนี้อ่อนเพลียง่าย

วันอังคาร
มีเกณฑ์การติดต่อการงานดีประสบความสำเร็จ มีโอกาสเดินทางติดต่อการงานต่างประเทศ การงาน เป็นช่วงที่ต้องใช้การติดต่อสื่อสาร พูดคุยกันมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงนี้มีผู้ใหญ่ใจดีช่วงเหลือเกื้อกูล ช่วงนี้ชีจรลงเท้าในเรื่องการงาน การเงิน เป็นช่วงที่ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่แต่สามารถหมุนผ่านพ้นได้ มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือให้หยิบยืมหรือให้คำปรึกษาด้านการเงินการทอง ความรัก มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม มีโอกาสเพื่อนฝูงแนะนำติดต่อคู่มาให้
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพุธกลางวัน
เป็นนักวางแผน มีโปรเจกต์ใหม่ๆมาก คิดสิ่งใหม่ๆ เรื่องการงานการงานลงทุน การงาน เป็นช่วงมองหาช่องทางขยับขยายเพิ่มช่องธุรกิจการค้า มองเรื่องการติดต่อเปิดการตลาดกับต่างประเทศจะได้ดีมีความสำเร็จ การเงิน มีความสามารถสูง การงานมีกำไร โดยเฉพาะทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสวยๆงามๆ ความรัก มีความเป็นแม่ศรีเรือน รักสงบอยู่บ้านดูแลครอบครัว เป็นช่วงไม่อยากออกไปพบปะผู้คน 
สุขภาพ ระวังผดผื่นคัน

วันพุธกลางคืน
ช่วงนี้ควรต้องเอาใจใส่สุขภาพของตัวเองและคนในครอบครัวเป็นอย่างดี การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายหรือลาออก เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสต้องเดินทางไกล มีความขยันแข็งแกร่ง กาเงิน ใช้เงินเยอะ การเงินการทองติดขัด ต้องหยิบยืมหรือกดบัตรเครดิตออกมาหมุนไปก่อน ความรัก มีอุปสรรคต้องระวังการเกิดปัญหาจากการมีปากเสียงทะเลาะด้วยความใจร้อน จนถึงขั้นเลิกรากันได้ 
สุขภาพ ระวังการเจ็บป่วยต้องพบแพทย์ได้

วันพฤหัสบดี
มีความขยันอุตสาหะ มีความสามารถด้านการติดต่อประสานงานดี การงาน เป็นช่วงที่ต้องทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม โดยเฉพาะการทำงานที่ต้องการขยับขยายร่วมกับกัลยาณมิตรจะยิ่งส่งดวงให้ก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ ควรต้องมีสติ ใจเย็นรอบคอบมากขึ้น การเงิน การเงินการทองดีหาง่าย ติดต่อการค้าประสบความสำเร็จ การเงินเก็บสะสมได้ ความรัก มักจะมีลางสังหรณ์ดี จิตใจอ่อนไหวง่ายขี้น้อยใจ คนโสดมีโอกาสพบรักได้จากการแนะนำของเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันศุกร์
วันนี้คิดมากชอบฟุ้งซ่านในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น เอาแต่ใจตัวเอง มีโอกาสได้เข้าวัดทำบุญทำทาน การงาน มีความขยันอุตสาหะ คิดทำหรือลงทุนแล้วจะยิ่งมีความพยายามสูงมากขึ้น ใจกล้าในการคิดทำสิ่งใดๆก็ตาม การเงิน มีโอกาสได้เงินการการลงทุนยิ่งใจใหญ่กล้าลงทุนมากก็จะยิ่งมีกำไรมากขึ้น เป็นช่วงที่มีโชคลาภจากการเสี่ยงดวงอีกด้วย ความรัก มักจะมีความปลงกับปัญหาอุปสรรคต่างๆที่เกิดขึ้น รู้จักการให้อภัย แต่ก็ยังแอบกังวลใจอยู่ดี
สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา

วันเสาร์
ช่วงนี้ควรต้องระวังเรื่องสุขภาพ มีโอกาสเดินทางไปเยี่ยมคนป่วยหรือได้รับข่าวการเจ็บป่วย การงาน ทำงานดึกดื่นมืดค่ำ มีความมานะช่วงนี้ต้องสู้ด้วยลำแข้งลำขาของตังเอง จะได้ดีสำเร็จ การเงิน หาเก่งก็ยังใช้เก่งตามตัว แต่มีความโชคดี มีโชคลาภการเงิน การงานจากการเจรจาการพูดคุยติดต่อการงาน ความรัก มีความสุขติดต่อพูดคุยเจรจากันตลอดแม้บางท่านจะไกลกันแต่ก็ตาม เป็นช่วงที่ทำงานดึกหามรุ่งหามค่ำ
สุขภาพ ควรระวังเกี่ยวข้องไข้หวัด เจ็บคอ

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664