ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:08 – 24:09 น.
สีมงคล สีขาว สีทอง สีแดง
เลขมงคล 4 2 1
เลขเด่น 2
เลขนำโชค
44 22 11
42 24 21 12 14 41

เลขแปลง
04 40 70 07 62 26 05 50 91 19


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีความสุขจะทำอะไรในช่วงนี้มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด และมักมองหาคนช่วยวางแผนงานทำอะไรคนเดียวไม่ได้ต้องมีกลุ่มมีทีมงาน มีดวงเดินทางไกลต่างประเทศสำหรับคนที่อยากจะไปเรียนต่อหรือไปทำงานในอนาคตจะสมหวัง

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง แต่ก็ยังดวงดีมีโชคมีลาภรวมถึงมีโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีความสุขทุกอย่างคอยดูแลกันและกันจะได้ร่วมเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามชีพจรลงเท้าทั้งคู่ คนโสดหมั่นเดินทางหน่อยจะพบรักกับคนอายุน้อยหรือผู้ใหญ่นิสัยเด็กร่าเริง

สุขภาพ แข็งแรงสุขภาพดีมีบ้างที่ท้องเสียระบบขับถ่ายเพราะกินเก่ง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น จะได้เดินทางไปพักฟื้นใน
สถานที่สวยงาม


คนเกิดวันจันทร์
การงาน พยายามไม่คิดมาก ขอมีแต่ความสุข ในเรื่องของการงานตั้งใจทำทุกอย่างเต็มที่ น้องๆ หนูๆ ที่อยู่ในวัยเรียนจะได้ดีรวมถึงการทำข้อสอบมีการเรียนที่ดีได้รับคำชมอยู่ตลอด มีโอกาสเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานจะดีกว่าเดิม

การเงิน ใช้จ่ายเก่งแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเรียกว่าเป็นคนหาเงินคล่องมาก มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวนำมา

ความรัก คนรักช่วงนี้เอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยดีร่าเริงมีฐานะการเงินการทองที่ดี

สุขภาพ เดินทางไปไหนระวังสักนิดในเรื่องของอากาศการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันจะทำให้ไม่สบายหรือเป็นไข้ได้ควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันอังคาร
การงาน จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีคนคอยช่วยเหลือรวมถึงผู้ใหญ่ให้ความรักและความเมตตาอยู่เสมอ ลูกค้าเก่าๆ จะตามมาอุดหนุนและช่วยเหลือ

การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการติดต่อประสานงานหรือค้าขายในช่วงนี้จะได้ดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน เลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวและคนรักอยู่เสมอมักเดินทางไปด้วยกัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาวฐานะดีและอบอุ่นจะเข้ามา

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงผู้ที่ขับขี่รถยนต์ ต้องระวังอุบัติเหตุ ต้องไม่ประมาท


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีสิ่งดีๆ ในเรื่องของการงานอยู่ตลอดจะติดต่ออะไรกับใครประสบความสำเร็จแน่นอน การขยับขยายเรื่องของการงาน รวมถึงใครที่เดินทางไปไหนจะได้กลับไปในสถานที่เคยไปมาแล้ว

การเงิน โชคดีดวงดีมากในเรื่องของการเงินการทองจะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงมีกำไรจากการค้า การเสี่ยงโชคดวงดีมาก มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์จะได้เดินทางไปเที่ยว คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยรักต่างวัย นิสัยดีมีการเงินฐานะที่ดีมีโอกาสแต่งงานกันหรืออยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบขับถ่ายท้องผูกท้องเสียแต่ไม่ได้มีอะไรร้ายแรง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ประสบความสำเร็จในเรื่องที่ได้ตั้งใจและลงทุนลงแรงไว้ รู้สึกคลายกังวล มีความเป็นผู้นำรับผิดชอบหน้าที่สำคัญและผ่านอุปสรรคได้อย่างสบายๆ

การเงิน ช่วงนี้มีเงินเข้ามาตลอดและแก้ไขปัญหาด้านการเงินได้อย่างลงตัว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นปัญหาภายในครอบครัวที่ต้องใช้เงิน มีโชคมีลาภจากหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนให้โชค

ความรัก มีความเข้มแข็งและเป็นปึกแผ่นภายในครอบครัวคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากทางไกลมีอายุมากกว่า

สุขภาพ แข็งแรงมากดูแลตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยมีโอกาสพักฟื้นหรือหาหมอได้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน จะต้องคอยช่วยเหลือและคอยเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นอยู่ตลอด รวมถึงจะต้องเดินทางแบบกะทันหันแต่ปลอดภัยไม่มีอันตรายใดๆ

การเงิน มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น ต้องควักจ่ายอยู่เสมอ แต่ให้ถือคติยิ่งให้ยิ่งได้รับ พอจะมีโชคมีลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดจะได้พบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญเข้ามาเกื้อกูล คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปทำบุญร่วมกันหรือต้องดูแลผู้ใหญ่ที่เคารพ

สุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่สุขภาพดวงตาให้มาก หรือแม้กระทั่งปวดหัวเป็นไมเกรนได้เพราะการพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีความเป็นห่วงเป็นใยคนในครอบครัว สารพัดเรื่องความกังวลไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ การเงิน การงานอาชีพ ขอให้คลายความกังวลลงบ้างปล่อยทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติ ชีวิตจะได้มีความสุขอีกครั้ง

การเงิน ใช้จ่ายเก่ง กดบัตรเครดิตรวมถึงหยิบยืมคนรู้จัก มีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถ

ความรัก มีปากเสียงทะเลาะกันมาจากความกังวลใจของเราทั้งสิ้น ขอให้ปล่อยวางจะกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีตำหนิ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องความสะอาดและระมัดระวังในการทานอาหาร จะเกิดอาการจุกเสียด ท้องเสียกะทันหันได้


คนเกิดวันเสาร์
การงาน พยายามมีสติให้มาก หยุดการคิดเล็กคิดน้อยไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน หรือเรื่องส่วนตัว เพราะความคิดเราจะสร้างปัญหา ค่อยๆ ใช้ปัญญาแก้ไขทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

การเงิน ต้องใช้เงินมากในการลงทุนหรือการจัดการรวมถึงการต่อสัญญา มีเงินมีทองเข้ามาตลอด แต่ก็จะได้รับข่าวดี มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก จะมีปัญหาหงุดหงิดต่อกันได้แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการคืนดีกัน คนโสดจะได้พบรักกับคนที่ไม่ถูกใจ แต่สุดท้ายจะแพ้ความดี

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุข คนเจ็บคนป่วยจะมีการดีขึ้น มีสิ่งที่ดีเดินทางกราบไหว้สถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664