ดวงประจำวันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 09:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว
เลขมงคล 4 2 8
เลขเด่น 4
เลขนำโชค
44 22 88
42 24 48 84 82 28

เลขแปลง
76 67 53 35 32 23 98 89 17 17


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน กลับมาสู้การงานหลังจากหยุดไปหลายวันช่วงปีใหม่ มีความเพียรพยายามและความอุตสาหะมีความมุ่งมั่นทุกอย่างจะต้องได้ดี และก็ใจดีจริงๆประสบความสำเร็จทุกอย่างมีความสุข สำหรับบางคนที่ริเริ่มลงทุนหรือทำอะไรใหม่ใหม่จะได้ดีให้เพียรพยายามสร้างไป

การเงิน ช่วงนี้จะได้เงินก้อนใหญ่ มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงได้โชคจากคนรักหรือช่วยทำมาหากินกัน

ความรัก จะมีความสุขและลงตัวไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วก็จะได้ดี คนโสดพบรักมีดวงแต่งงานหรือมีความสุขในอนาคตอันใกล้จะได้ดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลตัวเองมากขึ้นคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะมีกำลังใจจากคนรอบข้าง


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ความทะเยอทะยานมีมากขึ้นจะทำอะไรแล้วแต่ตั้งเป้าหมายไว้สูง จะต้องทำให้ได้มีความพากเพียรและมุ่งมั่นการงานอาจจะต้องแบ่งปันกับหลายส่วนแต่ก็ประสบความสำเร็จช่วงนี้มองเกมส์การงานออก ว่าจะต้องทำอย่างไรหรือไปทางทิศไหนแต่ต้องทำหรือร่วมลงทุนหรือมีกลุ่มทีมจึงจะสำเร็จ

การเงิน มีความพากเพียรเพียรพยายามสูงมากจะต้องให้ได้มาตามความต้องการช่วงนี้ใช้คำพูดการเจรจาอาจจะต้องมีเรื่องของใต้โต๊ะกับผู้ใหญ่บางคนบางท่านที่เรียกร้องผลประโยชน์สักนิดแต่ก็ต้องยอมจ่าย

ความรัก ช่วงนี้กิเลสสูงมักอยากมีคู่รวมถึงมีความรักซ้อนได้สำหรับใครโสดมานาน ระวังพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วทั้งทั้งที่รู้แต่ก็มีความดื้อเหมือนจะเอาให้ได้ คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรักให้พูดเพราะเพราะจะได้ดี

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกินในช่วงนี้ใครมีโรคประจำตัวควรทานยาอยู่เป็นประจำและเอาชนะเรื่องของการกินการทาน โดยเฉพาะเรื่องแป้งน้ำตาลเบาหวานรวมถึงไต


คนเกิดวันอังคาร
การงาน อยู่กับความสุขความคิดและวางโครงการในอนาคตทุกอย่างอยากให้เป็นอย่างที่คิดจะมีความรักมีความสุขรวมถึงมีผู้คนเข้ามาในชีวิตเยอะช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงานก็จะมีคนมารักมาชอบรวมถึงมีการสนิทสนม

การเงิน ช่วงค่ำๆจะมีคนโอนเงินให้ รวมถึงใครที่ค้าขายจะมีรายได้ดีหลังเย็นไปแล้วให้ขยันและมีความสุขช่วงเช้าเฉื่อยได้ไม่ต้องรีบร้อน

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนเพราะมีคนพยายามจะหาให้รวมถึงเป็นพ่อสื่อแม่สื่อ คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงเดินทางไปเที่ยวทางทิศตะวันตกมีความผาสุกรวมถึงการนอนค้างคืนค้างแรม

สุขภาพ ระวังการพักผ่อนน้อยรวมถึงการนอนไม่หลับช่วงนี้อาจจะต้องหาอะไรมาข่มจิตใจในความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มองหาอะไรที่จะต้องทำให้เราประสบความสำเร็จหรือได้ดี รวมถึงการมองหางานที่เหมาะสมกับตัวเอง บางคนขยันมากกำลังทำอะไรเพิ่มขึ้นอีก หากใครสัมภาษณ์งานอยู่จะประสบความสำเร็จได้งานตามที่ตั้งใจ

การเงิน เร่งหาเงินให้ทันใช้รวมถึงจะได้เข้ามาด้วยเพียงแต่ต้องทำอะไรเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมยันมืดยันดึกแต่ก็หาได้

ความรัก ระวังการคิดเล็กคิดน้อยแง่งอนกันตลอดในช่วงนี้ ต้องระวังคำพูดและการเรียกร้องความสนใจจะทำให้วิตกรวมถึงอยู่ในความกังวลใจควรหาเวลาไปทำบุญร่วมกัน คนโสดมีโอกาสพบรักแต่ยังไม่มั่นใจว่าใช่หรือเปล่าเพราะเรายังอยู่ในช่วงคิดมาก

สุขภาพ พักผ่อนน้อยรวมถึงการนอนไม่หลับหรือมีเรื่องให้ต้องกังวลใจโดยเฉพาะภายในครอบครัวสุขภาพของใครบางคนที่เราเป็นห่วง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน การปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานสูงจะมีงานใหม่เข้ามารวมถึงการโยกย้ายที่อยู่ บางคนตัดสินใจไปทำงานต่างประเทศ การเดินทางต่างถิ่นต่างแดนโดยมีคนชักชวนให้ร่วมทำหรือลงทุนให้กล้าตัดสินใจไปเลยจะได้ดีในอนาคต

การเงิน ช่วงนี้หาได้ตลอดแต่ก็หวังคงความเสี่ยงทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงขายก็ได้จะมีเงินเข้ามา มีโชคลาภจากบ้านเลขที่

ความรัก ช่วงนี้ใครที่ไปกันไม่ได้อาจจะต้องมีเรื่องการหย่าร้าง รวมถึงใครที่อยากจะได้คู่ต่างประเทศมีโอกาสสมหวัง ช่วงนี้พบรักทางออนไลน์หรือโลกโซเชียลแต่ก็ต้องดูดูให้ดีหน่อยเพราะมักจะเป็นรักระยะสั้นมากกว่ากันคบกันยาวยาว คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดมักสร้างปัญหา

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับความคิดหรือความอ่อนไหวในช่วงนี้รวมถึงมีโอกาสไปงานอวมงคลหรืองานศพรวมถึงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มักอ่อนไหวอยู่กับความฝันของตนเองการคิดโครงการเต็มไปหมดอยากทำอยากได้แต่บางครั้งมัวแต่ฝันไม่ลงมือทำก็อาจจะเป็นไปไม่ได้นะ ถึงเวลาที่ต้องลงมือกระทำแล้วจะได้ทำให้ความฝันเป็นจริงโดยเฉพาะช่วงต้นปีนี้แหล่ะถือว่าฤกษ์ดีนักหนา

การเงิน ใจอ่อนและใจบุญมีเรื่องให้ต้องใช้อยู่ตลอดโดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัวอยากกินอยากทำอยากได้ก็ต้องตามใจหามาให้กับคนในบ้านตลอด

ความรัก ช่วงนี้มีความสุขและมักจะเกี่ยวข้องกับการกินการทานเจอกันตลอดสำหรับคนรักรวมถึงครอบครัว คนที่โสดอยู่ต้องใช้คำพูดดีดีในช่วงนี้จะทำให้มีแฟนมีคนรักมีคนเข้ามาสนิทสนมได้

สุขภาพ ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นกินทานเก่ง ต้องหาเวลาไปออกกำลังกายบ้างแล้วรวมถึงการลดน้ำหนักจะดีเพราะอ้วนเจ้าเนื้อจริงๆ


คนเกิดวันศุกร์
การงาน ได้ดีกับคนในครอบครัวรวมถึงญาติพี่น้องจะนำเงินการงานมาให้ตลอดแต่ก็ต้องแบ่งปันกัน ช่วงนี้นัดใครมักจะเจอกันที่ร้านอาหารหรือสถานที่บันเทิงเรียกว่าจัดปาร์ตี้ตลอดเหมือนกัน เลี้ยงดูปูเสื่อกับเจ้าของโครงการงานใหญ่ใหญ่แต่ก็ประสบความสำเร็จแต่อาจจะต้องมีใต้โต๊ะอยู่ตลอด

การเงิน อยู่ในช่วงวิ่งเต้นเดินเรื่องสถาบันการเงินการทองช่วงนี้ต้องอัดฉีดคนที่เดินเรื่องให้ถึงจะประสบความสำเร็จเรียกว่าได้เป็นหนี้สมหวังดังใจหมายไม่ว่าจะเป็นการซื้อทรัพย์สินอะไรในช่วงนี้มีความอยากได้สูงแต่ก็ดีเป็นการเพิ่มพูนทรัพย์สินมากขึ้นแต่ต้องขยันนะอย่ามัวเมามากมายเกิน

ความรัก เสน่ห์แรงมากมากมีคนเข้ามาชอบเยอะรวมถึงเราเองก็หลายใจจับปลาหลายมือเจ้าชู้ที่สุดโดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามมาจากตัวเราเองต้องรู้จักหักห้ามใจบ้างมิฉะนั้นจะทำให้ครอบครัวเกิดปัญหาได้

สุขภาพ ช่วงนี้มีแต่กิเลสอยากกินอยากเที่ยว ใครที่ชอบชู้สาวระหว่างเกี่ยวข้องเรื่องของโรคทางเพศต้องระวังและป้องกันเอาไว้ที่สุด รวมถึงใครบางคนไปตรวจมะเร็งปากมดลูกรวมถึงเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ได้สำหรับใครบางคน


คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีความขยันและความอุตสาหะเป็นพิเศษจะมีการงานเข้ามาตลอดรวมถึงการงานมากกว่าหนึ่งอย่าง ใครกำลังมองหางานใหม่จะสมหวังจะมีคนช่วยเหลือรวมถึงได้เงินเดือนเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ใครที่ทำงานค้าขายอยู่จะมีรายได้ดีในช่วงนี้รวมถึงการทำออนไลน์โลกโซเชียลเข้ามาเกี่ยวข้อง

การเงิน รู้จักคุณค่าของการเงินมากประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการทำให้มันเพิ่มพูนรายได้ช่วงนี้จะมีการเงินเขามาตลอดโดยเฉพาะผู้หญิงผู้ใหญ่นำมา

ความรัก การสร้างครอบครัวมีความเป็นปึกแผ่นมั่นคงช่วงนี้มีเกณฑ์ลงทุนอะไรเพื่ออนาคตของคนรักรวมถึงการช่วยเหลือซึ่งกันและกันสำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะได้ดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับที่ทำงานหรือลูกค้าจะมีความสนิทสนมมีดวงแต่งงานแบบสายฟ้าแลบเพราะความถูกใจกันและกัน

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะต้องรีบไปทำงานไม่อยากล้มป่วยนอนอยู่นานๆ


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664